Tag

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

Thị trường - Tài chính 22/03/2024 11:12
aa
TTTĐ - Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn” đánh dấu hành trình 12 năm mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm tiết kiệm, tiện lợi cùng những trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí đa dạng và thú vị. Buổi tiệc “Sinh nhật sale xịn” sẽ chính thức được mở màn vào 20h tối ngày 24/3/2024 cho đến hết ngày 29/3/29024.
Lễ hội mua sắm 9.9 trên Lazada: Người tiêu dùng hào hứng mua sắm hàng hiệu và xem livestream săn deal Lễ hội mua sắm 12.12 “Sale tưng bừng” trên Lazada
Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

Khi đến với bữa tiệc sinh nhật đặc biệt này, Lazada sẽ chiêu đãi người dùng thực đơn hoành tráng với đa dạng các “món ăn” đặc sắc khó thể chối từ.

Món khai vị nhẹ nhàng – Xu và voucher

Ngay từ 20/2/2024 khi check-in mỗi ngày trên app Lazada, người dùng sẽ có cơ hội nhận được tới 171k xu (tương đương 171 nghìn đồng).

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

Song song đó, loạt voucher ưu đãi lên đến 800k mỗi đơn hàng cũng sẽ được tung ra liên tục đi kèm với voucher freeship, voucher thanh toán và voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng.

Món chính

Đại tiệc thương hiệu ưu đãi đến 50% toàn sàn với vô vàn quà tặng độc quyền chỉ có trên Lazada.

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

Không chỉ là những thương hiệu hàng đầu của các ngành hàng, đại tiệc thương hiệu còn mang đến những “deal hàng hiệu giá rẻ”, được làm mới mỗi 0h -8h -12h-20h trên LazFlash Max.

Món tráng miệng – Chơi game Đấu team chia kho thưởng đến 2,5 tỷ đồng

Không chỉ dừng lại ở 3 món tiêu biểu này, thực đơn tiệc “Sinh nhật sale xịn” trên Lazada còn trở nên đặc biệt hơn nữa với sự cải tiến của chính sách "đổi trả" và "hoàn tiền," mang lại cho khách hàng sự an tâm và linh hoạt hơn khi mua sắm, giúp họ tận hưởng trải nghiệm mua hàng dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lazada Việt Nam chính thức mở tiệc “Sinh nhật sale xịn”

Cụ thể, từ nay trở đi, người dùng đã có thể trả hàng trong vòng 30 ngày cho các sản phẩm thuộc LazMall và Choice; đặc biệt, đối với các sản phẩm thuộc LazMall, người dùng còn có thể trả hàng với lý do đổi ý.

Truy cập Lazada và thêm vào giỏ hàng các sản phẩm yêu thích của bạn ngay từ hôm nay!

Đọc thêm

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Những lý do không nên đầu tư vào vàng Kinh tế

Những lý do không nên đầu tư vào vàng

TTTĐ - Giá vàng trên toàn cầu đã đạt mức cao kỷ lục trong thời gian vừa qua và đây không phải là lần đầu tiên các nhà đầu tư bị thu hút bởi vàng. Được cho là nơi trú ẩn an toàn trong thời kỳ bất ổn, vàng có xu hướng tăng giá khi các tài sản khác giảm, tuy nhiên, bất chấp sức hấp dẫn và sự phổ biến của nó, việc giữ vàng không phải là một động thái đầu tư khôn ngoan - đặc biệt là sau khi nó đã tăng giá mạnh gần đây.
Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương Thị trường - Tài chính

Không để nỗi lo tăng giá trước thềm tăng lương

TTTĐ - Việc điều chỉnh mức lương tối thiểu vùng tăng 6%, áp dụng từ ngày 1/7/2024 sẽ góp phần không nhỏ vào việc cải thiện cuộc sống cán bộ, công nhân viên và người lao động. Tuy nhiên, để giá các loại hàng hóa không tăng theo lương, cần chủ động xây dựng các phương án can thiệp bình ổn thị trường phù hợp, kịp thời khi có biến động về giá.
Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu Kinh tế

Đầu tư vàng thời điểm hiện nay không mang lại lợi ích, rủi ro luôn hiện hữu

Sau 3 tuần bán vàng theo hình thức mới tại 4 Ngân hàng thương mại Nhà nước (NHTMNN) và Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn ( SJC), hiện giá vàng SJC đang cao hơn giá vàng thế giới khoảng 4 triệu đồng 1 lượng, thu hẹp đáng kể so với mức gần 20 triệu đồng thời gian trước.
Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa Thị trường - Tài chính

Báo chí - kênh quảng bá rộng rãi về đất và người Thanh Hóa

TTTĐ - Những năm qua, các cơ quan báo chí luôn đóng vai trò mật thiết trong việc thông tin, tuyên truyền, chuyển tải và phản ánh kịp thời ở các lĩnh vực chính trị, kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh… trở thành cầu nối quan trọng góp phần đưa hình ảnh của tỉnh Thanh Hóa đến với bạn bè trong nước và quốc tế.
Standard Chartered dự báo GDP quý II của Việt Nam sẽ ở mức vừa phải Thị trường - Tài chính

Standard Chartered dự báo GDP quý II của Việt Nam sẽ ở mức vừa phải

TTTĐ - Trong báo cáo cập nhật kinh tế mới nhất, ngân hàng Standard Chartered dự báo tăng trưởng GDP quý II của Việt Nam sẽ đạt 5,3% so với cùng kỳ (mức tăng GDP trong quý I đạt 5,7%).
Thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền Thị trường - Tài chính

Thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền

TTTĐ - Dù hiện nay thẻ ATM không chỉ dùng để rút tiền như trước mà có thể dùng thanh toán nhiều dịch vụ như giao thông, y tế, giáo dục… nhưng người dùng vẫn quen gọi với tên là "thẻ ATM". Từ chiếc thẻ với tính năng ban đầu là để rút tiền lương, thẻ ATM đã có bước tiến dài, trở thành chiếc thẻ thanh toán an toàn, tiện lợi của mọi nhà.
Tối ưu thanh toán với thẻ nội địa trong mùa du lịch Thị trường - Tài chính

Tối ưu thanh toán với thẻ nội địa trong mùa du lịch

TTTĐ - Để có những chuyến du lịch tuyệt vời an tâm khám phá và trải nghiệm, đừng bỏ lỡ thẻ nội địa NAPAS với đa tiện ích thanh toán, tối ưu chi phí mua sắm, vui chơi mà còn bảo mật thông tin an toàn.
Tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 5,26%, mức cao nhất từ năm 2021 Nhịp sống phương Nam

Tốc độ tăng trưởng GRDP đạt 5,26%, mức cao nhất từ năm 2021

TTTĐ - Chiều 19/6, UBND tỉnh Long An tổ chức họp báo thông tin tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và chương trình công các 6 tháng cuối năm. Theo đó, tốc độ tăng tổng sản phẩm (GRDP) của tỉnh ước đạt 5,26%, mức tăng cao nhất tính từ năm 2021.
Những tính năng an toàn và hiệu quả của thẻ nội địa Thị trường - Tài chính

Những tính năng an toàn và hiệu quả của thẻ nội địa

TTTĐ - “Từ khi sử dụng thẻ nội địa, tôi đã giảm bớt lo lắng về rủi ro mất thông tin thẻ và tiết kiệm được 10-20% khoản chi hàng tháng so với trước đây”- Chị Hà Phương (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ. Không chỉ tiện lợi về mặt thanh toán, thẻ nội địa đã chinh phục người dùng bởi những tính năng và ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm