Tag

Lexus trình làng hàng loạt xe độ "cực ngầu" tại triển lãm SEMA 2023

Xe++ 01/11/2023 16:00
aa
TTTĐ - Mới đây, hãng xe sang Lexus đã mang 3 phiên bản độ của GX 2024 thế hệ mới, GX 2022 và LX 2022 đến triển lãm xe độ SEMA 2023, diễn ra tại Mỹ.

Theo đó, cả 3 chiếc xe đều được trang bị những phụ kiện hết sức độc đáo đến từ chương trình Sản phẩm phụ kiện liên kết (AAP) của Lexus.

Tại gian hàng của Lexus, mẫu GX độ thế hệ mới được coi là tâm điểm, thu hút mọi sự chú ý của người xem. Được biết, bản độ mới này được phát triển dựa trên bản GX 550 Overtrail+ cao cấp nhất.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V6 3.4L tăng áp kép giống như nguyên bản, sản sinh công suất tối đa 349 mã lực.

Ở bản độ mới này, xe vẫn được trang bị bộ mâm 18 inch tiêu chuẩn nhưng đi kèm lốp Toyo Open Country A/T 33 inch. Để có thể di chuyển tốt qua nhiều loại địa hình, xe còn được bổ sung máy nén khí bơm lốp cũng như các thanh ray để bảo vệ xe, kết hợp với tấm chống trượt nhôm tiêu chuẩn.

Để nâng cao tính thực dụng cho chiếc xe, Lexus còn có thêm nhiều tùy chọn như: giá nóc, các tấm phụ kiện gắn ở cửa sổ sau và thang của Prinsu được kết hợp với thùng chở hàng BX90R và BX55S của Pelican.

Bên cạnh việc giới thiệu phiên bản độ thế hệ mới, hãng xe Nhật cũng trưng bày hàng loạt xe theo từng vòng đời của Lexus GX như: Lexus GX470 2008, Lexus GX470 2009, Lexus GX460 2010 và các bản độ AAP Builds gồm Lexus GX 460 Premium 2022 thế hệ trước và Lexus GX 550 Overtrail+ 2024 hoàn toàn mới.

Mẫu Lexus GX 460 Premium 2022 cũng gây ấn tượng với khách tham quan tại triển lãm khi sở hữu “bộ cánh” màu vàng Matte Yellow Saffron, đi cùng bộ mâm 18 inch bọc trong lốp Toyo Open Country A/T 34 inch khá “đồ sộ”.

Ở bản độ này, xe vẫn giữ nguyên khối động cơ V8 4.6L nguyên bản, cho công suất 301 mã lực.

Đặc biệt, mẫu xe độ Lexus GX 460 Premium 2022 này còn được trang bị cả võng có thể cất gọn trên giá nóc. Phụ kiện này vô cùng phù hợp cho những người đam mê đi phượt, muốn có một không gian nghỉ ngơi thoáng đãng, hòa mình với thiên nhiên.

Xe còn có cả tủ lạnh và tủ đông để giúp người dùng có thể bảo quản tốt thực phẩm trong những chuyến đi dài.

Tại triển lãm, Lexus cũng mang đến một mẫu xe độ không thuộc dòng GX đó là LX 600 Premium AAP Build 2022 với màu xanh Aquamarine nổi bật. Nhìn chung ngoại thất của xe không khác nhiều so với nguyên bản. Xe chỉ được tinh chỉnh một chút để phù hợp cho việc offroad.

Chiếc LX 600 Premium AAP Build 2022 này được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch bọc trong lốp Toyo Open Country A/T 33 inch, đi cùng một vài chi tiết màu đen sáng bóng xung quanh thân xe.

Khách hàng mua mẫu xe này sẽ được trang bị thêm phụ kiện là tăng bạt cho ô tô Kammok Crosswing Car Awning giúp tránh nắng, tránh mưa trong các buổi dã ngoại. Ngoài ra, xe còn có ván chèo và ván lướt sóng được gắn trên giá nóc.

Cung cấp sức mạnh cho xe vẫn là khối động cơ V6 3.5L tăng áp kép sản sinh công suất 409 mã lực.

Đọc thêm

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024 Xe++

Honda ưu đãi đến 220 triệu tiền mặt cho khách mua xe tháng 10/2024

TTTĐ - Honda Việt Nam (HVN) phối hợp cùng hệ thống Nhà Phân phối triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn từ ngày 07 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 cho các dòng xe: Honda BR-V, Honda HR-V, Honda Accord.
Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn Xe++

Chuyên gia: Xanh SM ngày càng chứng tỏ dáng dấp của ông lớn

TTTĐ - Xanh SM được coi là “Thánh Gióng” trong lĩnh vực gọi xe dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của ông lớn số 1 trên thị trường.
VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3 Xe++

VinFast chuẩn bị ra mắt một mẫu xe điện mới, nhỏ hơn VF 3

TTTĐ - Mới đây, VinFast đã nộp đơn đăng ký bản quyền kiểu dáng công nghiệp cho một mẫu xe điện mini hoàn toàn mới.
Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn Xe++

Toyota Fortuner, Hilux 2025 chuẩn bị có động cơ mới mạnh mẽ hơn

TTTĐ - Nhiều đồn đoán cho rằng, Toyota đang “bắt tay” cùng Mazda và Subaru để phát triển một loại động cơ hoàn toàn mới.
Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện Xe++

Xem trước nội thất của Hyundai Creta thuần điện

TTTĐ - So với phiên bản sử dụng động cơ đốt trong, thiết kế nội thất của Hyundai Creta chạy điện không có quá nhiều khác biệt lớn. Thay đổi rõ ràng nhất là vô lăng có kiểu dáng mới.
Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ Xe++

Hiệp hội đại lý xe Trung Quốc cầu cứu Chính phủ

TTTĐ - Mặc dù doanh số xe điện tại Trung Quốc vẫn cao nhưng lượng xe tồn lại rất nhiều do các thương hiệu đua nhau sản xuất dẫn tới cuộc chiến gay gắt về giá.
Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng Xe++

Những xe điện có mức độ khấu hao thấp nhất sau 3 năm dùng

TTTĐ - Nghiên cứu của iSeeCars mới đây cho thấy, ô tô điện có tỷ lệ mất giá nhanh hơn so với các dòng ô tô dùng động cơ đốt trong, chạy bằng xăng, dầu và xe hybrid sau khoảng 3 năm sử dụng.
Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường Xe++

Xe thể thao Aston Martin Vantage mắc kẹt vì gặp ổ gà trên đường

TTTĐ - Mới đây, chủ nhân chiếc xe thể thao Aston Martin Vantage đã lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi cố gắng vượt qua những ổ gà nhỏ trên đường.
Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ Xe++

Mazda EZ-6 chính thức mở bán, giá quy đổi từ 561 triệu VNĐ

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức mở bán trước cho hai phiên bản EZ-6 thuần điện điện và EREV (xe điện mở rộng phạm vi).
Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam Xe++

Volkswagen Teramont phiên bản "chủ tịch" sắp ra mắt Việt Nam

TTTĐ - Theo thông tin từ tư vấn bán hàng, thời gian tới, mẫu Volkswagen Teramont sẽ được bổ sung phiên bản President (chủ tịch) hoàn toàn mới.
Xem thêm