Tag

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam

Doanh nghiệp 12/11/2020 10:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/11, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm và nhất gói bảo hiểm tiết kiệm dành cho các dòng xe vừa và nhỏ. Đặc biệt, Liberty kết hợp ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam. Khách hàng mua bảo hiểm và thanh toán hoàn toàn thông qua trang mua bảo hiểm trực tuyến của Liberty.
Bảo hiểm Liberty nâng tầm trải nghiệm số với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên Ví điện tử MoMo Piaggio Liberty S phiên bản đặc biệt 2019 với tem thể thao hoàn toàn mới trình làng tại Việt Nam Lamborghini Huracan "lết đất", không ngạc nhiên khi đây là một sản phẩm của Liberty Walk Piaggio Liberty One chính thức trình làng tại Việt Nam, giá chỉ 48,9 triệu VNĐ
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam vừa cho ra mắt ba gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động

Theo báo cáo của Data Reportal tính đến đầu năm 2020, tổng số lượng người dùng internet tại Việt Nam ước tính 68,17 triệu người, chiếm 70% dân số. Chính vì thế, trong giai đoạn hậu COVID-19 vừa qua, xu hướng mua sắm trực tuyến được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn là hình thức mua sắm giúp đảm bảo sức khỏe.

Nắm bắt cơ hội này, các doanh nghiệp đẩy mạnh các dịch vụ trực tuyến nhằm mang đến trải nghiệm số cho khách hàng. Liberty, một hãng bảo hiểm Mỹ cũng không ngoại lệ khi trong tháng 8 vừa qua đã bắt tay hợp tác cùng ví MoMo với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử. Sau 3 tháng, ngày hôm nay Liberty tự hào cho ra mắt giao diện mua bảo hiểm ô tô trực tiếp trên website và điện thoại dựa trên công nghệ Mỹ nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt, vô cùng thuận tiện, nhanh chóng và đặc biệt an toàn, bảo mật.

Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam
Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam

Ông Võ Trần Duy, Giám đốc kênh phân phối trực tiếp, tái tục và tiếp thị của Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty Việt Nam chia sẻ: "Bảo hiểm Liberty Việt Nam luôn đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ. Như lời hứa với khách hàng, Liberty tiếp tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ lên một tầm cao mới thông qua việc cho ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam.

Với tinh thần tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, Liberty mang đến cho khách hàng sự an tâm trong việc bảo mật thông tin, đa dạng gói sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của khách hàng và luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Liberty nỗ lực trở thành nhà bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều gói dịch vụ bảo hiểm tối ưu, ứng dụng công nghệ tốt nhất, cùng những trải nghiệm đẳng cấp. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng thị phần trên thị trường bảo hiểm Việt Nam".

Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng
Ba gói bảo hiểm với mức phí hợp ký và quyền lợi sát với nhu cầu của người dùng

Đồng thời, theo thống kê của Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tính trong năm 2019, cả nước tiêu thụ được gần 320,322 xe các loại, tăng 12% so với năm 2018. Với sự gia tăng nhu cầu sử dụng xe ô tô, việc ra mắt bảo hiểm ô tô trực tuyến của Liberty không chỉ nâng cấp sự thuận tiện trong trải nghiệm, mà còn nắm bắt được nhu cầu về việc chuẩn bị bảo hiểm ô tô trong thời kỳ bình thường mới.

Cũng trong dịp này, Liberty giới thiệu đến khách hàng ba gói bảo hiểm linh hoạt dành cho tất cả các dòng xe, đặc biệt là xe vừa và nhỏ, phù hợp với đa dạng nhu cầu và lựa chọn của chủ xe bao gồm: gói Tiến bước siêu tiết kiệm chỉ từ 4 triệu đồng; gói Tự chọn chỉ từ 6 triệu đồng và gói Vững tâm toàn diện nhất với mức phí từ 8 triệu đồng. Với ba gói bảo hiểm này, Liberty mang đến sự an tâm tuyệt đối cho chủ xe, vững tâm tiến bước trên mọi nẻo đường.

Đặc biệt, khi thanh toán qua trang trực tuyến của Liberty, khách hàng còn nhận được mức phí ưu đãi lên đến 35%. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://bit.ly/32tMBaD

Mai Anh

Đọc thêm

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời Kinh tế

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

TTTĐ - Chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, Nhà máy thép Việt Pháp tại Cụm công nghiệp Thương Tín 1 (TP Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư 375 tỉ đồng gặp phải sự phản đối, cản trở từ người dân địa phương và buộc phải đóng cửa, di dời.
SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số” Doanh nghiệp

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

TTTĐ - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hải Phòng, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng đã chính thức khai mạc. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, cùng hàng trăm đại biểu và doanh nhân trẻ trong khu vực.
Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group Doanh nghiệp

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group

TTTĐ - Ngày 20/8, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.
Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
Xem thêm