Tag

LienVietPostBank triển khai dịch vụ thu NSNN trên toàn quốc

Doanh nghiệp 05/05/2022 17:01
aa
TTTĐ - Ngày 15/3/2022, Kho Bạc Nhà nước (KBNN) Trung ương đã đồng ý cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt triển khai mở rộng dịch vụ phối hợp thu Ngân sách Nhà nước (NSNN) và Thanh toán song phương điện tử (TTSPĐT) trên toàn quốc.
“Săn” tệp khách hàng riêng biệt, LienVietPostBank tăng tốc số hóa, chạy đua bán lẻ Nông nghiệp, bảo hiểm “chắp cánh” thương hiệu LienVietPostBank Cho vay chuỗi giá trị thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn bền vững Của chìm, của nổi tại LienVietPostBank

Mở rộng ngân hàng thu và đa dạng hóa phương thức thu NSNN là một trong những nỗ lực của các cơ quan quản lý Nhà nước nhằm tăng cường cải cách hành chính, thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt, hỗ trợ tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp, tổ chức khi thực hiện nghĩa vụ với NSNN.

Kể từ tháng 12/2021, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) đã triển khai thí điểm dịch vụ phối hợp thu NSNN với KBNN tại hai địa bàn Bến Tre và Hòa Bình. Ngân hàng hiện đang trong quá trình kết nối với Kho Bạc Nhà nước các địa phương còn lại để triển khai mở rộng dịch vụ phối hợp thu NSNN và Thanh toán song phương điện tử trên toàn quốc.

LienVietPostBank triển khai dịch vụ thu NSNN trên toàn quốc
LienVietPostBank được chấp thuận triển khai dịch vụ thu Ngân sách Nhà nước trên toàn quốc

Với dịch vụ này, LienVietPostBank thực hiện kết nối trực tiếp với cổng thanh toán song phương điện tử của Kho bạc Nhà nước và thu các khoản từ các cá nhân, doanh nghiệp/tổ chức bao gồm thuế, phí, lệ phí, phạt vi phạm hành chính và các khoản thu khác của NSNN. Khách hàng có thể nộp NSNN bằng các hính thức như nộp tiền mặt hoặc chuyển khoản tại quầy giao dịch của Ngân hàng, nộp online trên website Tổng Cục Thuế, website Tổng Cục Hải quan và cổng thanh toán dịch vụ công. Ngoài ra, LienVietPostBank hiện cũng đang làm việc với Tổng Cục Thuế và Kho Bạc Nhà nước để cho phép Khách hàng có thể nộp NSNN qua E-tax Mobile, dự kiến sẽ được Ngân hàng vận hành chính thức vào tháng 5/2022.

Với mục tiêu gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh, LienVietPostBank luôn mong muốn được góp sức cùng với các cơ quan quản lý Nhà nước để đảm bảo thu đúng, đủ, kịp thời NSNN đồng thời mang lại sự thuận tiện nhất cho khách hàng nộp NSNN, giảm thiểu tối đa thủ tục hành chính, thời gian và chi phí.

Thu NSNN là một dịch vụ được triển khai nhằm tạo thêm tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank. Ngoài việc có thêm nhiều sự lựa chọn về địa điểm và hình thức nộp NSNN, các giao dịch nộp NSNN của Khách hàng được ghi nhận tức thời trên hệ thống tài khoản chuyên thu của KBNN mở tại LienVietPostBank.

LienVietPostBank tin tưởng rằng khách hàng sẽ hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của ngân hàng và mong muốn được đồng hành cùng khách hàng và đối tác trong thời gian tới.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh/phòng giao dịch của LienVietPostBank trên toàn quốc, hoặc liên hệ Tổng đài CSKH (Miễn phí 24/7) 1800 57 77 58.

Tín dụng bán lẻ tăng trưởng ấn tượng giúp ngân hàng vững vàng vượt qua đại dịch Tín dụng bán lẻ tăng trưởng ấn tượng giúp ngân hàng vững vàng vượt qua đại dịch

TTTĐ - Theo đánh giá của CTCK SSI trong Báo cáo cập nhật triển vọng ngành Ngân hàng, tăng trưởng lợi nhuận quý I/2022 ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm