Tag

LUMIÈRE Boulevard: Thiên đường sống xanh bền vững tại Vinhomes Grand Park

Bất động sản 26/07/2022 15:13
aa
TTTĐ - Hưởng trọn hệ sinh thái của đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP Thủ Đức), kết hợp cùng không gian kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam, LUMIÈRE Boulevard không chỉ là tổ ấm mang đến cuộc sống đủ đầy mà còn là nơi để xây dựng nên lối sống khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên.
Sống khỏe tại LUMIÈRE Boulevard với hồ bơi phi thuyền chuẩn quốc tế Vì sao LUMIÈRE Boulevard là dự án đáng sống bậc nhất tại TP Thủ Đức? Đi tìm không gian an cư xứng tầm đẳng cấp tại căn hộ LUMIÈRE Boulevard

Thiên đường sống xanh “2 trong 1”

Sau kỉ lục 2.000 căn hộ tìm được chủ nhân chỉ sau 2 ngày mở bán, sức nóng của dự án LUMIÈRE Boulevard (phát triển bởi Masterise Homes) vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm.

Ông Trần Thế Dĩnh, 44 tuổi, một trong những vị khách sớm chốt mua căn hộ tại LUMIÈRE Boulevard thừa nhận, ông và rất nhiều vị khách đã quyết định đặt cọc nhanh chóng ngay sau khi đến “mục sở thị” dự án.

Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park
Công viên 36ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Grand Park

Bước vào giai đoạn bắt đầu lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe, ông muốn chọn một không gian sống yên tĩnh để được thư giãn, đồng thời cũng là môi trường sống tích cực, khỏe mạnh cho gia đình. Ông chọn LUMIÈRE Boulevard bởi đây không chỉ là dự án có kiến trúc xanh 3D hàng đầu Việt Nam mà còn nằm trong đại đô thị Vinhomes Grand Park với công viên trung tâm rộng 36ha. Tất cả kiến tạo một thiên đường xanh rộng lớn và trong lành tại LUMIÈRE Boulevard khiến ông Dĩnh tin tưởng vào lựa chọn an cư của mình.

Không gian rộng lớn của công viên Grand Park với hàng nghìn cây xanh, cùng hồ điều hòa có bãi cát nhân tạo rộng lớn chính là “lá phổi xanh” cho toàn cư dân đại đô thị Vinhomes Grand Park. Ngoài ra, các công viên chủ đề như công viên Ánh sáng độc đáo lấy cảm hứng từ Gardens by the Bay (Singapore), công viên Gym gồm 800 máy tập hiện đại, công viên BBQ trải dài dọc theo bãi cát nhân tạo,… mang đến những trải nghiệm độc đáo cho cộng đồng cư dân. Đồng thời, đây cũng là không gian để các thành viên trong gia đình tạo dựng cho mình những thói quen thư giãn, tập luyện mỗi ngày nâng cao sức khỏe.

24 khu vườn treo tạo ấn tượng đặc biệt cho LUMIÈRE Boulevard
24 khu vườn treo tạo ấn tượng đặc biệt cho LUMIÈRE Boulevard

Đặc biệt, LUMIÈRE Boulevard được nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes tâm huyết kiến tạo 24 khu vườn xanh có diện tích 20.000 m2 phủ xanh mặt đứng của 5 tòa nhà. Với khả năng lọc bụi, ánh nắng và cả âm thanh, lớp “lá chắn tự nhiên” này mang đến cho gia chủ những căn hộ mát mẻ, trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài mặt đứng, tại LUMIÈRE Boulevard, cư dân còn được hưởng 17.000m2 cảnh quan xanh ngay trong nội khu dự án.

Với tổng cộng gần 4ha phủ xanh dự án, dự tính có thể tạo ra 125 triệu lít ôxy mỗi năm, LUMIÈRE Boulevard tạo nên một không gian thực sự vì sức khỏe cư dân.

Nguồn năng lượng tích cực trong từng không gian sống

Soi chiếu vào từng chi tiết của LUMIÈRE Boulevard, nhiều người chắc hẳn sẽ ngạc nhiên vì cách nhà phát triển BĐS quốc tế Masterise Homes tạo dựng chuẩn sống đẳng cấp quốc tế cho cư dân.

Tên mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard mang những nguồn năng lượng tích cực
Tên mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard mang những nguồn năng lượng tích cực

Mỗi tòa tháp tại LUMIÈRE Boulevard được lấy cảm hứng từ khu vườn rợp bóng cây xanh với các loài hoa và cây mang ý nghĩa biểu tượng khác nhau. Trong đó, Angelica (cây Bạch Chỉ) với tán lá tỏa về 4 hướng tượng trưng cho việc truyền cảm hứng sống tích cực tới cư dân. Banyan (cây Đa) biểu tượng cho sức sống mãnh liệt, sự bền vững và trường thọ. Camellia (hoa Trà) - nữ hoàng của các loài hoa, đại diện cho tình yêu, sự tinh tế và vẻ đẹp hoàn hảo. Trong khi đó, Daisy (hoa Cúc) - loài hoa biểu tượng cho những khởi đầu mới và hi vọng mới. Erica (hoa Thạch Nam) - loài hoa biểu tượng cho sự giàu có, may mắn và thịnh vượng cho gia chủ. Tên mỗi tòa tháp đều mang đến nguồn năng lượng và cảm hứng tích cực, đồng thời góp phần tôn vinh vị thế khác biệt của các chủ nhân.

Một không gian xanh, khỏe khoắn cũng sẽ được tìm thấy khi bước chân xuống nội khu LUMIÈRE Boulevard. Nơi đây có những khu vườn với hàng trăm loài cây, hoa tại Cung đường khám phá, Vườn thảo mộc và thực vật,… hay không gian thư giãn cho cả gia đình tại rạp chiếu phim và BBQ ngoài trời.

Tiện ích nội khu xanh mát giúp thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe
Tiện ích nội khu xanh mát giúp thư giãn tinh thần và rèn luyện sức khỏe

Đặc biệt, nâng tầm cuộc sống nghỉ dưỡng cho cư dân, ngay trong khuôn viên nội khu LUMIÈRE Boulevard là hồ bơi phi thuyền dài 65m vượt chuẩn Oympic kết hợp với hồ Jacuzzi với massage thủy lực, phòng gym chuẩn quốc tế, khu thể thao ngoài trời, sân chơi trẻ em…

Tất cả làm nên một thiên đường sống xanh với nguồn năng lượng tích cực cho 365 ngày tận hưởng cuộc sống đẳng cấp quốc tế đáng mơ ước tại LUMIÈRE Boulevard.

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard tại Vinhomes Grand Park được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn bao gồm:

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý

- Chiết khấu 12,6% cho khách thanh toán sớm và 8,1% nếu thanh toán theo tiến độ

- Ưu đãi phí mua bảo hiểm nhân thọ

Trải nghiệm vườn Nhật The Origami, rinh quà tặng hấp dẫn Trải nghiệm vườn Nhật The Origami, rinh quà tặng hấp dẫn

TTTĐ - Trong 2 ngày 26/2 và 27/2/2022, Vinhomes tổ chức sự kiện khai trương vườn Nhật The Origami - Vinhomes Grand Park (TP Thủ ...

Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park Cơ hội cuối cùng sở hữu căn hộ cao cấp tại Đại đô thị Vinhomes Grand Park

TTTĐ - Trong bối cảnh cung cầu tiếp tục lệch pha, The Beverly Solari - dự án căn hộ cuối cùng tại Đại đô thị ...

Vinhomes và VinFast tổ chức trải nghiệm bộ đôi Vinhomes và VinFast tổ chức trải nghiệm bộ đôi "Nhà xanh - Xe điện" tại Hà Nội, TP HCM

TTTĐ - Nhằm tri ân cư dân và khách hàng, đồng thời mong muốn lan toả mạnh mẽ xu hướng sống xanh và thông ...

Cư dân Vinhomes tiên phong sống xanh, sống thông minh Cư dân Vinhomes tiên phong sống xanh, sống thông minh

TTTĐ - Sự kiện “Nhà xanh xe điện - Mở lối tương lai” diễn ra tại nhiều khu đô thị Vinhomes không chỉ “gây ...

Đọc thêm

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an Quy hoạch - Xây dựng

Chưa tìm ra quyết định thu hồi đất trụ sở công an

TTTĐ - Các lần thu hồi đất trụ sở Công an thị xã Điện Bàn vẫn chưa có ý kiến thống nhất của cấp thẩm quyền về việc thu hồi đất an ninh, quốc phòng.
Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á Dự án

Chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á

TTTĐ - Tại Công văn số 536/TTg-NN, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 219,44 ha đất trồng lúa sang mục đích khác để thực hiện Dự án Khu công nghiệp Đông Nam Á (giai đoạn 2) trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương Dự án

Sẽ xây dựng khu hành chính tập trung tại TP Hải Dương

TTTĐ - Khu hành chính tập trung tỉnh Hải Dương được quy hoạch tại khu vực phía Bắc và Nam đường Tôn Đức Thắng, TP Hải Dương với tổng diện tích gần 19ha.
Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong Dự án

Dự án của Công ty 501 kéo dài cả thập kỷ vẫn chưa xong

TTTĐ - Theo UBND thị xã Điện Bàn, việc triển khai Dự án Khu dân cư phố chợ Điện Thắng Trung kéo dài đã ảnh hưởng đến hiệu quả đầu tư.
Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng Bất động sản

Giới tinh hoa phiêu cùng “vũ khúc ánh sáng”, say mê kiệt tác sống sang bên sông Hàn, Đà Nẵng

TTTĐ - Say mê cùng “kiệt tác” mới của quần thể Sun Symphony Residence soi bóng sông Hàn tại sự kiện “Vũ khúc ánh sáng - Kiệt tác sống sang”; “phiêu” cùng bữa tiệc tận hưởng lễ hội mùa hè sôi động chỉ có tại Đà Nẵng là chuỗi trải nghiệm đẳng cấp mà Sun Property (thành viên Sun Group) dành tặng hàng nghìn khách hàng thân thiết tại hành trình đặc biệt: Da Nang Wow Festival. Chương trình được tổ chức trong 2 ngày 12 - 13/7 tại Đà Nẵng - TP đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm quốc tế.
Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động” Dự án

Dự án QMS Top Tower chào bán căn hộ sau nhiều năm “bất động”

TTTĐ - Dự án QMS Top Tower (phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) quy mô 45 tầng thi công xong phần thô và cất nóc vào tháng 4/2020. Sau hơn 4 năm nằm “đắp chiếu”, vừa qua, chủ đầu tư đã tổ chức họp báo công bố về việc sắp mở bán căn hộ...
Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện Dự án

Quảng Nam: Thực hiện giao dịch khi không có đối tượng thực hiện

TTTĐ - Theo nội dung Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Quảng Nam cung cấp cho Tòa án Nhân dân thị xã Điện Bàn thì Khu đô thị Home Land Blue House không có trong danh mục dự án đầu tư xây dựng nhà ở trên địa bàn tỉnh Quảng Nam theo như hợp đồng cam kết chuyển nhượng các lô đất thuộc dự án này.
Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn Dự án

Cử tri kiến nghị sớm đấu giá các khu đất ô thửa lớn

TTTĐ - Tại buổi tiếp xúc cử tri sau Kỳ họp họp thứ 17 (kỳ thường lệ giữa năm 2024) của HĐND TP tại huyện Thường Tín, cử tri kiến nghị sớm đưa vào triển khai đấu giá các khu đất ô thửa lớn tạo nguồn thu cho ngân sách.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng Dự án

Bà Rịa - Vũng Tàu: Thêm dự án nhà ở được khởi công xây dựng

TTTĐ - Nỗ lực vượt qua những khó khăn, chủ đầu tư dự án Khu nhà ở Hà Anh Tuấn vừa chính thức động thổ, xây dựng những căn nhà mẫu đầu tiên.
Hải Dương: Hỗ trợ kinh phí người dân hiến đất cấp đổi "sổ đỏ" Quy hoạch - Xây dựng

Hải Dương: Hỗ trợ kinh phí người dân hiến đất cấp đổi "sổ đỏ"

HĐND tỉnh Hải Dương đã thông qua nghị quyết về chủ trương hỗ trợ kinh phí đo đạc, chỉnh lý hồ sơ địa chính và phí, lệ phí cấp đổi, đăng ký biến động trên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với các hộ gia đình, cá nhân tặng, cho quyền sử dụng đất phục vụ xây dựng công trình công cộng trên địa bàn tỉnh.
Xem thêm