Tag

Mách cha mẹ bí quyết bảo vệ sức khỏe cho trẻ

Dinh dưỡng 16/10/2021 08:30
aa
TTTĐ - Trẻ bị bệnh và chậm lớn luôn là nỗi lo lắng của nhiều bậc cha mẹ. Để giải quyết nỗi lo đó thì việc quan trọng mà cha mẹ cần làm đầu tiên là tăng sức đề kháng cho bé, nhờ đó con sẽ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
Khám phá thức uống mới của Mộc Châu Milk đang được giới trẻ bổ sung vào thực đơn mỗi ngày Mộc Châu Milk giới thiệu bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng bổ sung sữa non MC Colos Mộc Châu Milk trao tặng hơn 50.000 sản phẩm sữa tươi tới tuyến đầu chống dịch Covid-19 Quà tặng từ thảo nguyên xanh tới mọi nhà Mộc Châu Milk - Hành trình 60 năm giữ gìn nguồn sữa từ thảo nguyên

Đề kháng là gì?

Sức đề kháng được ví như “chiếc khiên” tuyệt vời, bảo vệ sức khỏe của trẻ nhỏ trước các tác nhân có khả năng gây bệnh cho cơ thể như virus, vi khuẩn... Nếu có sức đề kháng tốt, cơ thể bé sẽ ngăn chặn được những tác nhân gây hại từ môi trường xung quanh, từ đó giúp bé luôn trong tình trạng khỏe mạnh và lớn nhanh. Vì vậy, muốn trẻ phát triển khỏe mạnh và tăng trưởng nhanh chóng thì cha mẹ nên tìm hiểu thế nào là đề kháng và làm thế nào để nâng cao sức đề kháng cho bé một cách khoa học.

Không giống với người lớn, sức đề kháng của trẻ nhỏ còn yếu ớt và khó có thể chống lại các tác nhân gây hại. Đặc biệt, giai đoạn từ 6 tháng đến 3 tuổi được coi là “khoảng trống miễn dịch” của trẻ, do hệ miễn dịch chưa được phát triển hoàn thiện. Nếu trẻ có sức đề kháng yếu thì chỉ cần tiếp xúc với môi trường lạ, thời tiết thay đổi đột ngột, không khí ô nhiễm khói bụi hay nước nhiễm hóa chất... cũng dễ đổ bệnh.

Trẻ có sức đề kháng tốt sẽ không bị ốm thường xuyên, cơ thể luôn khỏe mạnh và phát triển nhanh chóng
Trẻ có sức đề kháng tốt sẽ không bị ốm thường xuyên, cơ thể luôn khỏe mạnh và phát triển nhanh chóng

Việc trẻ mắc bệnh liên tục không chỉ khiến cha mẹ lo lắng và mệt mỏi mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến tiến trình phát triển của con. Cứ mỗi lần bị bệnh, bé thường mệt mỏi và không muốn ăn gì, dẫn đến tình trạng biếng ăn, khiến trẻ dễ rơi vào tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ thể.

Như vậy trẻ có sức đề kháng yếu chẳng những dễ bị mắc bệnh hơn, mà còn có nguy cơ bị chậm phát triển. Để tránh những hậu quả đáng tiếc, các mẹ cần hỗ trợ tăng sức đề kháng cho bé trong giai đoạn đầu đời càng sớm càng tốt, nhờ đó con sẽ luôn khỏe mạnh, quá trình phát triển cũng diễn ra thuận lợi.

Lựa chọn sữa bổ sung sữa non và vi chất

Hiểu được sự lo lắng của các bậc cha mẹ, Mộc Châu Milk đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để đem đến các giải pháp dinh dưỡng khoa học tiên tiến. Tháng 9/2021, Mộc Châu Milk chính thức giới thiệu bộ đôi sản phẩm mới: Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng bổ sung sữa non MC Colos, cùng nhiều vitamin và khoáng chất, nhằm hỗ trợ sức đề kháng của trẻ.

Sữa dinh dưỡng MC Colos mới thơm ngon, giàu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, cao lớn mạnh mẽ
Sữa dinh dưỡng MC Colos mới thơm ngon, giàu dinh dưỡng, hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, cao lớn mạnh mẽ

Bộ đôi sản phẩm Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng MC Colos với hàm lượng sữa non vượt trội đang là sản phẩm dinh dưỡng được các mẹ có con nhỏ lựa chọn nhiều vì đóng vai trò quan trọng trong việc giúp bé bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, đồng thời hỗ trợ tăng cường miễn dịch. Cả hai sản phẩm mới của Mộc Châu Milk đều được bổ sung nguồn sữa non cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho trẻ, phòng ngừa nhiễm khuẩn.

Bên cạnh thành phần sữa non, sản phẩm Sữa dinh dưỡng MC Colos mới của Mộc Châu Milk được bổ sung các vitamin và khoáng chất tốt cho trẻ như: Vitamin A, D3, E, kẽm cùng các nguyên tố vi lượng như magie, selen… từ đó tăng cường hệ thống miễn dịch, giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường đề kháng và chống lại nhiễm trùng. Không những là nguồn bổ sung vitamin và khoáng chất giúp đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng cho các hoạt động của cơ thể, sản phẩm còn giàu canxi và phospho từ sữa, vitamin D3 và K1 nên cơ thể dễ dàng hấp thụ giúp bé phát triển chiều cao và xương chắc khỏe.

Bộ đôi sản phẩm Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng MC Colos kết hợp nguồn sữa tươi tự nhiên mát lành cùng dưỡng chất sữa non quý giá, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu
Bộ đôi sản phẩm Sữa dinh dưỡng và Sữa chua dinh dưỡng MC Colos kết hợp nguồn sữa tươi tự nhiên mát lành cùng dưỡng chất sữa non quý giá, bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất thiết yếu

Đây cũng là dòng sản phẩm được Mộc Châu Milk sản xuất từ nguồn sữa tươi hoàn toàn tự nhiên từ đàn bò khỏe mạnh trên thảo nguyên Mộc Châu - nơi có độ cao trên 1.000m với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, giúp đàn bò sữa luôn khỏe mạnh. Nhờ đó, dòng sữa tươi luôn thơm ngon và thuần khiết.

Tận dụng lợi thế nguồn nguyên liệu sữa tươi tự nhiên, mát lành, cùng công thức độc đáo bổ sung sữa non cùng các vi chất dinh dưỡng, Mộc Châu Milk mang tới cho trẻ bộ đôi sản phẩm sữa thơm ngon, bổ dưỡng với mong muốn đồng hành cùng cha mẹ, hỗ trợ trẻ tăng cường đề kháng, phát triển mạnh khỏe.

Đừng để hệ miễn dịch của con suy yếu và trở thành đối tượng “ưa thích” của các tác nhân gây bệnh. Bố mẹ yên tâm bổ sung sữa dinh dưỡng MC Colos để giúp con nâng cao sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả, bên cạnh việc xây dựng cho cho trẻ cuộc sống lành mạnh, tạo cho con tinh thần thoải mái, vui khỏe để tạo nên bộ “lá chắn vững chắc” phòng chống dịch bệnh.

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu là doanh nghiệp tiên phong khai mở ngành chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam. Với tiêu chí mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm “sạch và tươi ngon từ đồng cỏ tới bàn ăn”, tốt cho sức khỏe, bộ đôi sản phẩm dinh dưỡng MC Colos của Mộc Châu Milk với hàm lượng sữa non vượt trội cùng các vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp trẻ luôn khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Sản phẩm đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc tại các chuỗi cửa hàng Mộc Châu Milk, chuỗi siêu thị lớn và các cửa hàng tạp hóa, tiện lợi. Xem thêm thông tin chi tiết về sản phẩm và đặt hàng tại: https://www.facebook.com/mocchaumilk/.

Đọc thêm

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
Xem thêm