Tag

“Mãn nhãn” trước không gian sống tại căn hộ Westgate

Dự án 08/05/2023 08:00
aa
TTTĐ - Khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh (TP HCM) ghi điểm với chất lượng bàn giao vượt trội, hệ tiện ích nội khu đồng bộ.
Người mua Westgate “nhẹ gánh” nhờ chính sách mua nhà “3 không” An Gia bàn giao khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) cho cư dân Gia đình trẻ TP HCM chuộng căn hộ sắp bàn giao, thanh toán “nhẹ” Khám phá không gian sống hiện đại tại căn hộ Westgate vừa bàn giao

Westgate được xây dựng và phát triển trên quỹ đất 3,1 ha, gồm 4 khối căn hộ cao 20 tầng do An Gia làm chủ đầu tư, Ricons làm tổng thầu xây dựng.

Khởi công từ quý 2/2021, đến nay, An Gia tiến hành bàn giao cho cư dân hai khối căn hộ đầu tiên (Danube và Seine). Hiện các hạng mục tiện ích tại dự án đã thi công hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu sống, làm việc, học tập, giải trí… của cộng đồng cư dân trẻ.

Khu phức hợp Westgate trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ
Khu phức hợp Westgate trang bị chuỗi tiện ích đa dạng, đồng bộ

Điển hình tại nội khu dự án, chủ đầu tư “mạnh tay” đầu tư công viên trung tâm rộng 1,9ha gồm hồ bơi Olympics, sân thể thao đa năng, khu vực BBQ, dòng sông lười kết hợp bồn tắm sục Jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800m… Nhờ đó, gia chủ sẽ được cân bằng giữa không gian sống và cảnh quan xanh, đảm bảo đưa yếu tố tự nhiên vào chốn an cư một cách hài hòa.

Trong khi đó, cộng đồng cư dân nhí được thỏa sức vận động, sáng tạo với không gian vui chơi trong nhà - ngoài trời, giúp phát triển cả thể chất lẫn tư duy.

Có mặt tại dự án, chị Thùy Dung (35 tuổi, cư dân) cho biết, không gian sống hiện đại, tiện nghi là lý do khiến vợ chồng chị quyết định lựa chọn khu phức hợp Westgate.

“Điều khiến tôi thích ở dự án này là thiết kế cảnh quan rất đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên. Tại đây, chủ đầu tư cũng ưu tiên bố trí những khu tập yoga, vườn thiền, nơi cư dân có thể luyện tập, tái tạo năng lượng”, chị Dung chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều tiện ích cao cấp như không gian cà phê kết hợp làm việc, sân tennis ngoài trời, phòng tập golf, phòng gym, sauna… cũng được chủ đầu tư trang bị cho cư dân nhằm gia tăng trải nghiệm sống.

Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản
Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản

Theo đại diện An Gia, toàn bộ hệ thống quản lý, vận hành và cung cấp dịch vụ được thực hiện bởi Công ty Tokyu PM Việt Nam - thành viên trực thuộc Tập đoàn Tokyu Nhật Bản.

“Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong quản lý các khu phức hợp, thương mại, tòa nhà Chính phủ, sân bay, sân vận động… tại nhiều quốc gia trên thế giới, Tokyu sẽ vận hành khu phức hợp Westgate một cách bài bản, chuyên nghiệp với hệ thống tiện ích - dịch vụ tốt trong phân khúc”, đại diện An Gia cho biết.

Không chỉ “sống sang”, cư dân Westgate còn được “ở rộng” với dòng căn hộ có diện tích lớn, từ 85 - 113m2,trong đó, các không gian sinh hoạt chung, phòng ngủ đều có mặt thoáng hướng ra ngoài, giúp tăng khả năng đón gió và điều hòa không khí. Cư dân có thể linh hoạt chuyển đổi mục đích sử dụng không gian chức năng hay thuận tiện làm mới không gian sống khi có thêm nhu cầu phòng ở.

Chưa kể, chủ đầu tư còn trang bị sẵn nội thất phòng ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo, tủ giày… giúp cư dân, nhất là các gia đình trẻ, có thể tiết kiệm chi phí và sẵn sàng dọn vào ở ngay. Các thiết bị nội thất, gia dụng, phụ kiện bên trong căn hộ cũng được tuyển chọn từ các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe…

Hiện An Gia đang ban hành chính sách mua nhà “3 không”: Không vay vốn ngân hàng, không áp lực thanh toán và không chờ đợi nhận nhà. Chính sách này giúp các gia đình trẻ dễ dàng tiếp cận dự án Westgate.

Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại căn hộ Westgate
Không gian sống hiện đại, tiện nghi tại căn hộ Westgate

Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán tối đa 30% để sở hữu căn hộ hoàn thiện. Đơn cử với căn 3 phòng ngủ, diện tích 85m2, giá bán khoảng 3,6 tỷ đồng, người mua cần thanh toán khoảng 1 tỷ đồng để nhận nhà. Khoản tiền còn lại, chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng, cùng loạt ưu đãi tài chính hấp dẫn như chiết khấu 1 - 3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý 2 năm và chính sách Welcome Home với chiết khấu từ 2 - 3%.

Theo giới phân tích, việc các gia đình trẻ có sẵn nguồn vốn tích lũy trên dưới 2 tỷ đồng là khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, để sở hữu một căn hộ đã bàn giao đòi hỏi người mua phải chuẩn bị khoản tiền lớn hơn và thanh toán gần như toàn bộ để nhận nhà. Do đó, chính sách thanh toán tối đa 30% được thiết kế phù hợp với các gia đình trẻ có nguồn vốn hạn chế và mong muốn nâng cấp nơi ở tốt hơn mà không cần vốn vay từ ngân hàng.

“Tiêu chí của chúng tôi hướng đến người mua ở thực nên ngay từ đầu chiến lược bán hàng đã xác định rất rõ: Sản phẩm thực - giá trị thực chứ không dùng các hình thức chiêu thị để thu hút thị trường. Đặc biệt, với đối tượng khách hàng trẻ, điều họ quan tâm nhất khi mua nhà là vấn đề tài chính. Nên việc chủ đầu tư ban hành chính sách hỗ trợ thanh toán sau 18 tháng nhận nhà thì rõ ràng người mua sẽ được lợi.

Về góc độ đầu tư, chính sách cũng mang lại nhiều lợi thế cho người mua nhờ khả năng xoay vòng vốn nhanh từ việc khai thác kinh doanh sớm hoặc cho thuê căn hộ hoàn chỉnh”, đại diện An Gia cho biết thêm.

Để khởi động kỳ nghỉ hè dành cho các bé, Tập đoàn Bất động sản An Gia tổ chức sự kiện “Đấu trường súng nước” tại khu phức hợp Westgate:

- Thời gian: 8h30 - 12h ngày 13/5/2023.

- Địa điểm: Khu phức hợp Westgate, thị trấn Tân Túc, Bình Chánh, TP HCM.

Độc giả truy cập www.westgate.vn hoặc liên hệ hotline 0916.770.880 để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ Dự án

Quảng Nam: Dự án Viêm Minh - Hà Dừa được gia hạn tiến độ

TTTĐ - Dự án Khu đô thị Viêm Minh Hà Dừa được thống nhất điều chỉnh tiến độ lần cuối đến hết năm 2022 nhưng đến nay UBND tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều chỉnh tiến độ.
Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng Bất động sản

Các dự án “khủng” thi công trở lại sau nhiều năm tạm dừng

TTTĐ - Sau thời gian dài tạm dừng thi công, các dự án bất động sản tại Đà Nẵng như Summit Building, Khu căn hộ Asiana đã thi công trở lại. Riêng dự án Tổ hợp căn hộ bên bờ sông Hàn được cấp phép xây dựng vào đầu tháng 2/2024, hiện đang thi công phần móng.
Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh Bất động sản

Quảng Nam: Kết thúc thanh tra "dự án tai tiếng" của Phong Hải Thịnh

TTTĐ - 7 năm sau khi Công ty Phong Hải Thịnh được chọn làm chủ đầu tư, Dự án Khu dân cư mới 2A giai đoạn 2 tại Quảng Nam đến nay vẫn là bãi đất trống.
Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh? Dự án

Có gì trong tòa tháp “ở rừng view biển” đắt giá nhất thành Vinh?

TTTĐ - Tòa tháp Seaview Residences với 2 tháp cao 30 tầng giữa lòng đại công viên xanh Eco Central Park của nhà sáng lập Ecopark sở hữu loạt tiện ích resort cùng thiết kế độc đáo, thu trọn tầm nhìn 360 độ biển, sông, núi, hồ, khu đô thị và thành phố Vinh, Nghệ An.
Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024 Bất động sản

Quảng Ngãi đặt mục tiêu xây dựng 500 nhà ở xã hội năm 2024

TTTĐ - Quảng Ngãi đặt mục tiêu triển khai đầu tư xây dựng 500 căn hộ nhà ở xã hội trong năm 2024, góp phần vào mục tiêu chung của cả tỉnh là xây dựng 1.500 căn nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp và công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021-2025, theo kế hoạch của Thủ tướng Chính phủ đã giao.
Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School Dự án

Khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School

TTTĐ - Ngày 14/6/2024, Sunshine Group chính thức khởi công xây dựng trường liên cấp Sunshine School, đồng thời với chuỗi hoạt động thi công khẩn trương các dự án bất động sản cao cấp của Tập đoàn này tại KĐT Nam Thăng Long (Tây Hồ Tây).
Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng Dự án

Hưng Yên: Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 503/QĐ-TTg ngày 12/6/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Thổ Hoàng, tỉnh Hưng Yên.
Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên Dự án

Lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện dự án có 7 tầng thiên nhiên

TTTĐ - Cư dân Blue Forest, Ecovillage Saigon River sẽ được sống dưới “bản thiết kế của rừng” với 7 tầng thiên nhiên, mật độ 170 cây xanh/người lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc Nhịp sống phương Nam

Long An: Chuyển mục đích sử dụng đất thực hiện Dự án KĐT thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc

TTTĐ - Tại Công văn 392/TTg-NN ngày 11/6/2024, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chấp thuận UBND tỉnh Long An quyết định chuyển mục đích sử dụng 73,42 ha đất trồng lúa sang đất phi nông nghiệp để thực hiện Dự án Khu đô thị thị trấn Cần Giuộc - phía Bắc trên địa bàn huyện Cần Giuộc.
Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh Dự án

Nhà sáng lập Ecopark ra mắt tòa tháp resort view biển giữa rừng xanh

TTTĐ - Tòa tháp đôi mang tên Seaview Residences với 8.000m2 cây xanh, 100% căn hộ đón gió biển, 80% căn hộ view sông Lam hoặc biển Đông sẽ biến mỗi ngày của cư dân thành một kì nghỉ tại “resort view biển giữa rừng xanh”.
Xem thêm