Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm
![]() |
Bài liên quan
Gần 500 nhà đầu tư tụ hội tại Hội nghị "Tư duy thịnh vượng" của Manulife
Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam tham gia “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018”
Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam gia chạy bộ từ thiện Terry Fox 2018
Manulife Việt Nam tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho các khách hàng
Đột phá từ Manulife Việt Nam: Nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm trong vòng 1 phút
Ông Kimberly Wade Fleming đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam
Hướng tới việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, Manulife đã hợp tác với Shopee, một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, để phân phối sản phẩm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” tại địa chỉ https://shopee.vn/manulife. Việc ra mắt sản phẩm mới và kênh hợp tác đặc biệt này đánh dấu một cột mốc mới trong quá trình chuyển đổi số hóa của Manulife, góp phần tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và tạo nên những trải nghiệm sản phẩm độc đáo.
Với “Manulife - Khởi đầu bảo vệ”, bạn chỉ cần đóng phí 199.000 đồng/năm để được bảo vệ toàn diện trước các rủi ro sức khỏe, tai nạn, tử vong, với tổng quyền lợi lên đến 200 triệu; trong đó, trợ cấp nằm viện lên đến 200.000 đồng/ngày. Ngoài ra, sản phẩm có thủ tục tham gia và điều khoản đơn giản. Khách hàng trong độ tuổi từ 18-40 thỏa điều kiện của sản phẩm có thể đăng ký mua trên Shopee.
“Manulife - Khởi đầu bảo vệ” là sản phẩm sáng tạo, được thiết kế cho thế hệ trẻ Việt Nam, đặc biệt thế hệ Y (22-35 tuổi) vốn đang chiếm khoảng 35% dân số Việt Nam. Thế hệ Y thường cho rằng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ khá phức tạp nên chần chừ, không mua ngay để bảo vệ bản thân khi còn trẻ. Do đó, chúng tôi muốn thay đổi quan điểm này và đem đến cho giới trẻ cơ hội tiếp cận bảo hiểm nhân thọ. Bằng cách thúc đẩy sự đơn giản hóa đồng thời cải tiến sản phẩm, dịch vụ và quy trình, chúng tôi muốn giúp khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định để có cuộc sống vẹn toàn hơn”, ông Kim Fleming, Tổng giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ.
Manulife đang thực hiện hành trình để trở thành công ty dẫn đầu thị trường Việt Nam về số hóa, lấy khách hàng làm trọng tâm và giúp người tiêu dùng Việt Nam nhìn nhận đúng đắn về bảo hiểm nhân thọ cũng như thấy được tầm quan trọng của những sản phẩm này trong việc phòng ngừa rủi ro trong cuộc sống. Sản phẩm bảo hiểm trực tuyến và bồi thường trực tuyến eClaims là một trong số những minh chứng cho thấy nỗ lực của Manulife trong việc sử dụng các ứng dụng công nghệ số để thúc đẩy sự đơn giản hóa, nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Phát triển kinh tế tư nhân, đặt ra những định hướng chiến lược, mục tiêu cụ thể

Chấp thuận chủ trương đầu tư Nhà máy điện gió hơn 1.000 tỷ đồng

Nghị quyết 68-NQ/TW, chuyên gia đề xuất xây dựng Luật phát triển Kinh tế tư nhân

Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới

Vì sao bùng nổ doanh nghiệp gia nhập và trở lại thị trường?

KSB ra mắt diện mạo mới, hướng tới tập đoàn đa ngành hiện đại

Long An: Top 2 địa phương cải cách mạnh nhất theo PCI 2005–2024

Hanoisme được tặng Huân chương Lao động hạng Nhất

Chọn gói MobiFone - Đăng ký dễ dàng, trúng quà liền tay
