Tag

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày 

Doanh nghiệp 13/06/2020 20:40
aa
TTTĐ - Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019. Những thế mạnh này giúp chúng tôi tiếp tục phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực ngày một tốt hơn. Đây là những con số giúp củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp đầu ngành.

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày

Manulife Việt Nam mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc

Bài liên quan

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

180.000 chiếc khẩu trang giúp đoàn viên, sinh viên Thủ đô chống dịch

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

Manulife Việt Nam trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch sát khuẩn

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm ngoái trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình chuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên báo cáo kết quả kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng. Song song đó, báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng. Kim Fleming, Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỉ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp”.

Những thành quả này cho thấy nỗ lực của đội ngũ, cam kết dài hạn và sự tập trung thực hiện hành trình chuyển đổi của Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng. Những yếu tố thúc đẩy sự chuyển đổi từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng, dựa trên giải pháp số hóa và tính vận hành hiệu quả của đội ngũ nhân lực đã cho thấy những tín hiệu tích cực.

"Thành công của chúng tôi được tạo dựng bằng chính sự hài lòng của khách hàng thông qua những hành động cụ thể dựa trên sự phản hồi của họ. Từ đó, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại và tương lai của họ", đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ.

Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng
Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng

Trong hành trình thực hiện mục tiêu lớn, công ty luôn tập trung vào việc thực hiện sự chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm thông qua việc tăng cường ứng dụng các dịch vụ giải pháp trực tuyến vào việc phục vụ khách hàng. Cụ thể Manulife Việt Nam liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), khách hàng có thể chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Hiểu được rằng khách hàng khi tham gia bảo hiểm luôn mong muốn được tư vấn, phục vụ và tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện. Vì thế, Manulife Việt Nam đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang fanpage mạng xã hội chính thức và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Đa dạng nhiều phương thức kết nối với khách hàng, Manulife Việt Nam còn mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình livestream phát sóng vào thứ 7 hằng tuần tại fanpage Manulife Việt Nam.

Dù ở phương thức nào trực tiếp hay trực tuyến, hãng bảo hiểm vẫn luôn nỗ lực để giúp khách hàng có được những quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống. Đây là kết quả đến từ sự luôn đồng hành và sự tin tưởng của khách hàng và toàn bộ nhân viên, đội ngũ hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trong số đó có hơn 1.000 thành viên được công nhận MDRT và hơn 3.000 thành viên FTA (tư vấn viên toàn thời gian) luôn tận tâm phục vụ hàng triệu khách hàng. Hiện Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam, với vốn điều lệ với 13.095 tỷ đồng tính đến ngày 31/5/2020.

Minh Việt

Đọc thêm

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững Doanh nghiệp

BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững

TTTĐ - Ngày 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) - đánh dấu BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi từ GCF để triển khai các dự án tài chính khí hậu.
Xem thêm