Tag

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày 

Doanh nghiệp 13/06/2020 20:40
aa
TTTĐ - Manulife Việt Nam chi trả cho khách hàng gần 3 ngàn tỷ, lợi nhuận đạt hơn 1 ngàn tỷ trong năm 2019. Những thế mạnh này giúp chúng tôi tiếp tục phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực ngày một tốt hơn. Đây là những con số giúp củng cố vị thế của một trong những doanh nghiệp đầu ngành.

Manulife Việt Nam phát huy năng lực vững mạnh phục vụ 1 triệu khách hàng tốt hơn mỗi ngày

Manulife Việt Nam mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc

Bài liên quan

Manulife Việt Nam mang đến trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm

Ứng dụng công nghệ, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Manulife University

180.000 chiếc khẩu trang giúp đoàn viên, sinh viên Thủ đô chống dịch

Manulife Việt Nam phá bỏ rào cản về bình đẳng giới

Manulife Việt Nam trao tặng Thành đoàn Hà Nội 100.000 khẩu trang và 650 lít dung dịch sát khuẩn

Theo đuổi mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, từ năm ngoái trong một cuộc gặp gỡ báo chí, Manulife Việt Nam đã chia sẻ những kế hoạch dài hạn của hành trình chuyển đổi tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng. Sau một năm, thành quả của sự chuyển đổi này đã được thể hiện rõ nét trên báo cáo kết quả kinh doanh 2019, lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng. Song song đó, báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng. Kim Fleming, Tổng Giám đốc của Manulife Việt Nam cho biết: "Chúng tôi đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỉ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp”.

Những thành quả này cho thấy nỗ lực của đội ngũ, cam kết dài hạn và sự tập trung thực hiện hành trình chuyển đổi của Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng. Những yếu tố thúc đẩy sự chuyển đổi từ cách tiếp cận chiến lược kinh doanh đến cách thức mang đến những sản phẩm và dịch vụ khác biệt cho khách hàng, dựa trên giải pháp số hóa và tính vận hành hiệu quả của đội ngũ nhân lực đã cho thấy những tín hiệu tích cực.

"Thành công của chúng tôi được tạo dựng bằng chính sự hài lòng của khách hàng thông qua những hành động cụ thể dựa trên sự phản hồi của họ. Từ đó, chúng tôi có thể phục vụ tốt hơn nhu cầu hiện tại và tương lai của họ", đại diện Manulife Việt Nam chia sẻ.

Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng
Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng

Trong hành trình thực hiện mục tiêu lớn, công ty luôn tập trung vào việc thực hiện sự chuyển đổi số, đặt khách hàng làm trọng tâm thông qua việc tăng cường ứng dụng các dịch vụ giải pháp trực tuyến vào việc phục vụ khách hàng. Cụ thể Manulife Việt Nam liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos (giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), khách hàng có thể chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Hiểu được rằng khách hàng khi tham gia bảo hiểm luôn mong muốn được tư vấn, phục vụ và tương tác một cách nhanh chóng, thuận tiện. Vì thế, Manulife Việt Nam đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang fanpage mạng xã hội chính thức và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776.

Đa dạng nhiều phương thức kết nối với khách hàng, Manulife Việt Nam còn mở rộng mạng lưới phục vụ lên đến 86 văn phòng trên toàn quốc giúp tiếp nhận trực tiếp, hỗ trợ, tư vấn và phản hồi mọi yêu cầu hay giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách chủ động và hiệu quả.

Ngoài ra, khách hàng còn được cung cấp những kiến thức mới “nóng hổi” về lối sống - sức khỏe, thông tin tài chính - bảo hiểm và kế hoạch đầu tư thông minh thông qua chương trình livestream phát sóng vào thứ 7 hằng tuần tại fanpage Manulife Việt Nam.

Dù ở phương thức nào trực tiếp hay trực tuyến, hãng bảo hiểm vẫn luôn nỗ lực để giúp khách hàng có được những quyết định dễ dàng, vẹn toàn cuộc sống. Đây là kết quả đến từ sự luôn đồng hành và sự tin tưởng của khách hàng và toàn bộ nhân viên, đội ngũ hơn 40.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp trong số đó có hơn 1.000 thành viên được công nhận MDRT và hơn 3.000 thành viên FTA (tư vấn viên toàn thời gian) luôn tận tâm phục vụ hàng triệu khách hàng. Hiện Manulife Việt Nam là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam, với vốn điều lệ với 13.095 tỷ đồng tính đến ngày 31/5/2020.

Đọc thêm

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây Doanh nghiệp

Kêu gọi đầu tư Khu công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây

TTTĐ - TTTĐ - Dự án Đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp số 2, kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hệ thống hạ tầng công nghiệp tại Khu kinh tế Chân Mây - Lăng Cô.
Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh Doanh nghiệp

Bền bỉ vượt khó, sản xuất ổn định, bảo vệ môi trường xanh

TTTĐ - Nhận thấy rõ tầm quan trọng của môi trường sản xuất “xanh - sạch - đẹp”, ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Ban lãnh đạo Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2 đã triển khai sâu rộng các chương trình hành động thiết thực. Việc chủ động triển khai song song mục tiêu sản xuất kinh doanh gắn liền với công tác bảo vệ môi trường đã, đang mang lại những kết quả tích cực trong định hướng phát triển bền vững của nhà máy.
Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm trình Bộ Chính trị Đề án phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 14/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính - Trưởng Ban Chỉ đạo xây dựng Đề án phát triển kinh tế tư nhân chủ trì cuộc họp của Thường trực Chính phủ với Ban Chỉ đạo để tiếp tục cho ý kiến, hoàn thiện thêm một bước dự thảo Đề án để chuẩn bị trình Bộ Chính trị.
BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai Doanh nghiệp

BSR khánh thành công trình Nhà lớp học tại Si Ma Cai

TTTĐ - Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) vừa phối hợp cùng chính quyền huyện Si Ma Cai, tỉnh Lào Cai tổ chức Lễ khánh thành công trình Nhà lớp học 2 tầng gồm: 2 phòng học, 5 gian phòng hiệu bộ và các hạng mục phụ trợ tại Trường Mầm non xã Nàn Sín.
Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc Doanh nghiệp

Thủ tướng Phạm Minh Chính tiếp Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc

Trưa 14/4, tại Trụ sở Chính phủ, tiếp ông Hạ Đông Phong, Chủ tịch Tập đoàn tàu bay thương mại Trung Quốc (COMAC) đang thăm, làm việc tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đề nghị Tập đoàn COMAC hợp tác, hỗ trợ Việt Nam phát triển ngành kinh tế hàng không và khai thác, phát triển không gian vũ trụ.
Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1 Doanh nghiệp

Sản lượng thép thô của Hòa Phát đạt 2,66 triệu tấn trong quý 1

TTTĐ - Quý 1/2025, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 2,66 triệu tấn thép thô, tăng 25% so với cùng kỳ. Sản lượng bán hàng thép cuộn cán nóng, thép chất lượng cao, thép xây dựng và phôi thép đạt 2,38 triệu tấn, tăng 29% so với quý 1/2024.
SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế Doanh nghiệp

SCG ra mắt tấm xi măng sợi Thế hệ mới Smartboard Ultra đạt chuẩn chứng nhận EPD quốc tế

TTTĐ - SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu ASEAN, chính thức ra mắt tấm xi măng SCG Smartboard Ultra tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến một giải pháp xây dựng thân thiện với môi trường. Dòng sản phẩm cao cấp này đã đạt chứng nhận Tuyên bố Sản phẩm môi trường (EPD – Environmental Product Declaration), chứng nhận sản phẩm thân thiện môi trường loại III tương đương tiêu chuẩn quốc tế ISO 14025, nhờ đáp ứng các tiêu chí bền vững trong quá trình sản xuất.
CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều" MultiMedia

CEO Vinamilk Mai Kiều Liên nhắn gửi người trẻ: "Thời gian còn dài, cơ hội còn nhiều"

TTTĐ - Biết ơn - Sống có lý tưởng - Không ngừng học hỏi - Giữ sức khỏe… và còn những lời khuyên nào dành cho giới trẻ từ bà Mai Kiều Liên - người có gần nửa thế kỷ đồng hành, dẫn dắt Vinamilk trở thành thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu, top 36 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới.
Thắp sáng niềm tin - lan tỏa tinh thần đồng hành Doanh nghiệp

Thắp sáng niềm tin - lan tỏa tinh thần đồng hành

Từ ngày 26/3 đến ngày 11/4/2025, 27 Công ty Điện lực trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã đồng loạt tổ chức Hội nghị Khách hàng năm 2025. Đây là hoạt động trọng điểm nằm trong chuỗi chương trình “Tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) phát động hàng năm, với thông điệp “Thắp sáng niềm tin” – lan tỏa tinh thần đồng hành, thấu hiểu và sẻ chia giữa ngành điện và khách hàng sử dụng điện trên toàn miền Bắc.
Vedan hưởng ứng và lan tỏa yêu thương trong Tháng Nhân đạo Kinh tế

Vedan hưởng ứng và lan tỏa yêu thương trong Tháng Nhân đạo

TTTĐ - Vedan Việt Nam tiếp nối hành trình nhân ái, đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Nai trong Tháng Nhân đạo bằng nhiều hoạt động ý nghĩa đóng góp cho cộng đồng.
Xem thêm