Tag

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam

Doanh nghiệp 10/09/2024 14:00
aa
TTTĐ - Ngày 10/9, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện về triển khai “Chương trình phúc lợi”,cung cấp sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng tới khách hàng là công đoàn viên ngành y tế, góp phần chăm lo lợi ích cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế trong phạm vi cả nước.
MB nhận giải thưởng “Doanh nghiệp có môi trường làm việc bền vững” MB khánh thành Digital Hub tại trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

Tham dự sự kiện, về phía Công đoàn Y tế Việt Nam có ông Đỗ Xuân Tuyên – Thứ trưởng Thường trực, Phó Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Y tế; ông Hà Anh Đức – Cục trưởng Cục khám chữa bệnh; ông Nguyễn Tường Sơn – Vụ trưởng Vụ Kế hoạch Tài chính.

Về phía Công đoàn Bộ Quốc phòng có Đại tá Nguyễn Đình Đức – Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn, Trưởng Ban Công đoàn Quốc phòng.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Công đoàn Y tế Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện, giai đoạn 2024-2028

Về phía Công đoàn Y tế Việt Nam có bà Phạm Thanh Bình – Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam, các phòng ban Công đoàn Y tế Việt Nam cùng các ông bà là đại diện lãnh đạo các bênh viện Bạch Mai, Việt Đức, Công đoàn ngành Y tế Hà Nội.

Về phía MB, lễ ký kết có sự góp mặt của ông Phạm Như Ánh – Thành viên Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc; ông Trần Minh Đạt – Phó Tổng Giám đốc; bà Nguyễn Thị Ngọc – Thành viên Ban điều hành, Chủ tịch Công đoàn cùng đại diện một số cơ quan tại hội sở ngân hàng.

Thông qua ký kết giữa MB và Công đoàn Y tế Việt Nam, đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế được hưởng các ưu đãi như: Giảm biên độ lãi suất cho vay từ 1% đến 2% theo từng sản phẩm tín dụng và được vay vốn lên đến 30 năm; được cộng lãi suất có kỳ hạn các khoản tiền gửi ngắn hạn từ 0,2 đến 0,9% tùy từng thời kỳ; được giảm 20% khi mua bảo hiểm xe ô tô; miễn phí phát hành và miễn phí thường niên 220.000 đồng thẻ tín dụng trọn đời, miễn phí duy trì và miễn phí 50.000 đồng khi đóng tài khoản cho cá nhân và tổ chức.

Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Y tế Việt Nam cũng được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi và tham gia bảo hiểm. Ngược lại, cán bộ, đoàn viên của MB Group được tư vấn, chăm sóc sức khỏe tốt nhất khi đến các cơ sở y tế ở trung ương và địa phương.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đánh giá cao sự chủ động của Công đoàn Y tế Việt Nam và sự hỗ trợ hợp tác của MB

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Thường trực Bộ Y tế – ông Đỗ Xuân Tuyên đánh giá cao sự chủ động của Công đoàn Y tế Việt Nam và sự hỗ trợ hợp tác của MB.

“Sự hợp tác của hai đơn vị là minh chứng sinh động cho một nỗ lực của hai đơn vị để mang lại những giá trị lợi ích chính đáng, lâu dài trong tương lai cho công đoàn viên, người lao động ngành y tế và công đoàn viên của MB. Đây là điểm mới trong hợp tác của hai đơn vị để phát huy tối đa thế mạnh của mỗi đơn vị đem lại lợi ích thiết thực cho đoàn viên của mình,” lãnh đạo Bộ Y tế cho hay.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
Ông Phạm Như Ánh – Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc MB phát biểu tại sự kiện

Chia sẻ về ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam, ông Phạm Như Ánh – Thành viên HĐQT, Tổng giám đốc MB cho biết: “MB mong muốn triển khai những chương trình cụ thể, thiết thực để hỗ trợ công đoàn viên ngành y tế.

Bên cạnh đó, MB sẽ tận dụng thế mạnh về công nghệ của mình để góp phần đẩy mạnh cải cách hành chính cũng như thủ tục thanh toán viện phí tại các bệnh viện, mang lại trải nghiệm thuận tiện hơn cho cả nhân viên bệnh viện và người khám bệnh.”

Cũng tại sự kiện, lãnh đạo Bộ Y tế đánh giá cao và cảm ơn MB đã đồng hành với Bộ Y tế và các đơn vị trực thuộc Bộ trong nhiều hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ hàng trăm tỷ trong giai đoan chống dịch COVID-19 để mua vắc xin và điều trị.

Theo Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế, một điểm mạnh của MB trong lĩnh vực y tế là đã triển khai thành công giải pháp thanh toán viện phí qua mã QR động được tích hợp trên phiếu khám bệnh, góp phần đồng hành cùng Kế hoạch 1190/KH-BYT ngày 10/9/2022 của Bộ Y tế về việc thúc đẩy triển khai thanh toán chi phí dịch vụ khám chữa bệnh không dùng tiền mặt.

MB ký kết hợp tác với Công đoàn Y tế Việt Nam
Đại diện MB trao tặng Công đoàn Y tế Việt Nam “Chương trình bảo vệ Blouse trắng” trị giá 100 triệu đồng

Lễ ký kết hợp tác giữa Công đoàn Y tế Việt Nam và MB là hoạt động nổi bật nhằm hướng đến kỷ niệm 70 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2025) và kỷ niệm 30 năm ngày thành lập MB (4/11/1994 - 4/11/2024).

Cũng nhân dịp này, MB đã trao tặng Công đoàn Y tế Việt Nam “Chương trình bảo vệ Blouse trắng” trị giá 100 triệu đồng.

Đọc thêm

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió Nhịp sống phương Nam

Đồng Tâm Group và CS Wind hợp tác xây dựng nhà máy điện gió

TTTĐ - Sáng 10/9, Đồng Tâm Group và Tập đoàn CS Wind chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) để đầu tư xây dựng Nhà máy sản xuất thiết bị điện gió quy mô lớn trên thế giới, với tổng vốn đầu tư dự kiến lên tới 200 triệu USD.
Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile Doanh nghiệp

Triển khai mua bán vàng (digiGOLD) trên ứng dụng số VietinBank iPay Mobile

TTTĐ - Nắm bắt được nhu cầu tích lũy thông minh và an toàn trên nền tảng số, cũng như hòa mình vào xu thế phát triển công nghệ số của Quốc gia, từ ngày 10/9, VietinBank và VietinBank Gold & Jewellery (VGJ) chính thức mang đến giải pháp tài chính số, mở ra trải nghiệm tích lũy bền vững, giao dịch thuận tiện mang tên digiGOLD: Trải nghiệm số - Trọn an tâm.
Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại Doanh nghiệp

Hải Phòng: 95% doanh nghiệp đã hoạt động trở lại

TTTĐ - Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng đi thăm hỏi, động viên, kiểm tra thực tế tại một số doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Khu Công nghiệp Deep C (Khu kinh tế Đình Vũ - Cát Hải) về chuẩn bị các điều kiện sẵn sàng hoạt động trở lại sau ảnh hưởng của bão số 3.
Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản Kinh tế

Không khoanh định khu vực không đấu giá quyền khai thác khoáng sản

TTTĐ – Sở Tài nguyên và Môi trường Quảng Nam vừa có báo cáo liên quan đến đề nghị khoanh định khu vực không qua đấu giá quyền khai thác khoáng sản của huyện Đại Lộc.
Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định Doanh nghiệp

Moody's giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm của SeABank ở mức Ba3 và triển vọng Ổn định

TTTĐ - SeABank được Moody’s giữ nguyên xếp hạng tiền gửi dài hạn ở mức Ba3 với triển vọng phát triển Ổn định, phản ánh vốn hóa cao và chất lượng tài sản ổn định.
Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội Doanh nghiệp

Khai trương TTTM Diamond Plaza - Điểm mua sắm lý tưởng của Thủ đô Hà Nội

TTTĐ - Trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp Diamond Plaza chính thức mở cửa chào đón khách hàng tới giải trí và mua sắm với sự góp mặt của nhiều nhãn hàng danh tiếng.
Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Agribank nắm bắt và sẻ chia, cùng khách hàng khắc phục thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Ngay ngày làm việc đầu tiên sau bão số 3 (9/9), Agribank tổ chức các đoàn công tác nắm bắt tình hình, thăm hỏi khách hàng vay vốn, động viên cán bộ, người lao động các chi nhánh tại một số địa phương chịu thiệt hại nặng nề do bão gây ra.
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội Doanh nghiệp

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

TTTĐ - Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện Kinh tế

Chính thức ra mắt Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn toàn diện

TTTĐ - YouNet Media vừa chính thức công bố Bộ Giải pháp quản trị và nâng cao danh tiếng tập đoàn.
Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi Doanh nghiệp

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương giám định tổn thất và giải quyết bồi thường do bão Yagi

TTTĐ - Sau nhiều thiệt hại do cơn bão Yagi gây ra, Bảo Hiểm Bảo Việt đã khẩn trương triển khai ngay các hoạt động nhằm hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng, bao gồm cả hoạt động tạm ứng bồi thường.
Xem thêm