Tag

Mega Grand World Hà Nội mang sân khấu thuyền đầu tiên đến Việt Nam

Du lịch 27/07/2023 17:41
aa
TTTĐ - Đạo diễn Dương Mai Việt Anh - Tổng đạo diễn The Grand Voyage diễn ra hàng ngày tại Mega Grand World Hà Nội chia sẻ: Thực hiện sân khấu thuyền là một thách thức với ekip sáng tạo và chủ đầu tư Vinhomes nhưng chắc chắn sẽ là dấu ấn đặc biệt với du khách yêu thích nghệ thuật.
Mega Grand World Hà Nội xây dựng thần tốc, dự kiến đón khách vào đầu tháng 12 “Vũ trụ giải trí” Mega Grand World: Mảnh ghép hoàn hảo cho du lịch Thủ đô Ra mắt Tổ hợp mua sắm - Giải trí "đa vũ trụ" - Mega Grand World tại Ocean City Vinhomes cùng Vincom Retail và các đối tác chiến lược phát triển điểm đến Mega Grand World Hà Nội

Dấu ấn nghệ thuật hoàn toàn mới trên thị trường giải trí văn hoá - nghệ thuật

Với du khách trong và ngoài nước, Hà Nội vốn được biết đến như một thành phố của lịch sử - văn hoá với những di tích như: Văn Miếu, Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn hay xa hơn là một số làng nghề truyền thống như làng gốm Bát Tràng, làng lụa Vạn Phúc… Tuy nhiên, bên cạnh những điểm đến truyền thống này, du khách và người dân Thủ đô còn đang tìm kiếm thêm những hoạt động trải nghiệm văn hoá, nghệ thuật mang tính mới mẻ, hấp dẫn.

Anh Williams, một du khách người Anh cho biết: “Trước khi tôi đến Việt Nam, bạn bè tôi thường chia sẻ rằng Hà Nội là một nơi đáng đến nhưng nếu muốn trải nghiệm không khí náo nhiệt thì nên đi các nơi khác. Khi tôi đến Hà Nội, tôi cũng chỉ ở dây 2 ngày là đã tham quan hết các điểm quan trọng”.

Đạo diễn Dương Mai Việt Anh chia sẻ những hình ảnh tráng lệ đầu tiên của sân khấu trên thuyền The Grand Voyage
Đạo diễn Dương Mai Việt Anh chia sẻ những hình ảnh tráng lệ đầu tiên của sân khấu trên thuyền The Grand Voyage

Một trong những nguyên nhân chính của tình trạng thời gian lưu trú ngắn và chi tiêu thấp là Hà Nội vẫn đang rất thiếu các khu du lịch tổng hợp, nơi phát triển mô hình vui chơi trải nghiệm - thưởng thức văn hoá nghệ thuật quy mô lớn, thoả mãn cơn khát của chính người dân Hà Nội, các khu vực lân cận và khách quốc tế.

Đây cũng chính là lý do mà Mega Grand World Hà Nội chia sẻ kế hoạch hợp tác cùng đạo diễn Dương Mai Việt Anh để hoàn thiện mảnh ghép trải nghiệm nghệ thuật tại điểm đến vui chơi - giải trí mới của Hà Nội vào ngày 25/7 vừa qua. The Grand Voyage - show diễn sân khấu thuyền trên “dòng sông Venice” diễn ra buổi tối mỗi ngày sẽ là 1 một không gian nghệ thuật mới mẻ với những công nghệ trình diễn thị giác, âm thanh tiên tiến hàng đầu thế giới, hứa hẹn là một “must - see - show” của Thủ đô Hà Nội.

Thông qua show diễn, Mega Grand World muốn giới thiệu với người dân, các khách du lịch lân cận và quốc tế một hình ảnh Hà Nội mới phát triển năng động, tiên phong, khép lại trọn vẹn 1 hành trình trải nghiệm suốt cả ngày dài tại vũ trụ vui chơi - giải trí - mua sắm quy mô bậc nhất miền Bắc.

Sân khấu thuyền trên sông đầu tiên tại Việt Nam

Lấy cảm hứng từ hành trình kiến tạo thành phố điểm đến Ocean City, The Grand Voyage tái hiện một hải trình giao thương từ Châu Âu hoa lệ, băng qua con đường tơ lụa trên biển, di chuyển qua năm đại dương lớn chinh phục những thử thách trên hành trình chinh phục những vùng đất, những nền văn hoá tới thương cảng Hội An sầm uất và gặp gỡ tại Mega Grand World Hà Nội.

Sân khấu thuyền độc đáo trên sông tái hiện cuộc viễn chinh kỳ thú, đầy kịch tính (Ảnh minh họa)
Sân khấu thuyền độc đáo trên sông tái hiện cuộc viễn chinh kỳ thú, đầy kịch tính (Ảnh minh họa)

Đạo diễn Dương Mai Việt Anh chia sẻ, điểm độc đáo của show diễn này là bối cảnh được thay đổi liên tục trên sân khấu trên thuyền đầu tiên tại Việt Nam - điều mà thậm chí rất ít show trên thế giới làm được khi có không gian biểu diễn tích hợp cảnh quan kiến trúc shop kiến trúc Venice sắc màu bên sông.

Với những công nghệ trình diễn trên mặt nước hiện đại nhất trên thế giới cùng những công cụ biểu diễn công nghệ cao như 3D mapping, màn chiếu nước, lửa lạnh, sương mù, bất kỳ ai khi đến với Hà Nội sẽ mong muốn được đặt chân đến đây để chiêm ngưỡng và check in, chia sẻ về thể nghiệm không gian nghệ thuật đặc sắc mà nhiều thị trường giải trí lớn trên thế giới chưa làm được.

Không những thế, mỗi du khách tới đây có thể lựa chọn góc nhìn trải nghiệm của mình trong show diễn độc đáo này, có thể là trên con thuyền Gondola trên sông, trong 1 coffee shop nhìn ra The Venice hay trên bờ sông, trên cầu bắc qua sông, mỗi góc nhìn lại là 1 tầm view, 1 trải nghiệm ánh sáng, âm thanh khác biệt.

Tại mỗi góc nhìn khác nhau, khán giả lại có được những trải nghiệm ánh sáng, âm thanh và kỹ xảo khác biệt (Ảnh minh họa)
Tại mỗi góc nhìn khác nhau, khán giả lại có được những trải nghiệm ánh sáng, âm thanh và kỹ xảo khác biệt (Ảnh minh họa)

Sáng tạo của vở diễn không chỉ tập trung tạo nên trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho khán giả vào mỗi tối, mà nó còn mang tới những hoạt động giao lưu, tương tác thú vị cũng như bối cảnh hoành tráng để khán giả có thể trải nghiệm, tham quan, check-in ban ngày. Họ có thể đến vào ban ngày để chiêm ngưỡng và choáng ngợp trước không gian biểu diễn hoành tráng của Grand Voyage, sau đó dành một ngày để khám phá Mega Grand World sầm uất và quay lại với vở diễn vào buổi tối để cùng lên thuyền thám hiểm chinh phục đại dương.

Nằm trong chiến lược xây dựng thành phố du lịch Ocean City và điểm đến giải trí - vui chơi - mua sắm Mega Grand World, Vinhomes đang thúc đẩy nhanh chóng việc hợp tác với các đối tác chiến lược phát triển trải nghiệm tại điểm đến.

Mega Grand World thu hút loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới
Mega Grand World thu hút loạt thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới

Ngày 25/7, Vinhomes và Vincom Retail đã có những cập nhật mới nhất về đối tác thương hiệu sẽ khai thác kinh doanh thương mại, dịch vụ tại đây. Theo đó, Mega Grand World thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác bán lẻ, dịch vụ, nhiều thương hiệu định vị. Starbucks; Elgaucho; Pizza 4P; Vietnam Speciality Expo, Trung Nguyên Legend Premium, Warning Zone, Mekong Connect, Italian Zone, Mỳ Long, Runam, Highlands Coffee, Louis Castel… Các bên đang trong quá trình thương thảo, tìm hiểu cơ hội đặt gian hàng của mình tại Mega Grand World Hà Nội.

Đặc biệt hơn, các nhãn lớn khi tới đây đều mang theo 1 ý tưởng quy hoạch mô hình mới lạ phù hợp với trải nghiệm tại trung tâm lớn nhất này, dự báo tạo nên những “cơn sốt” trải nghiệm mới với du khách tại Hà Nội và khu vực lân cận ngay khi khai trương tháng 12/2023.

Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc Bùng nổ xu hướng Shoppertainment, Mega Grand World hứa hẹn sôi động bậc nhất tại phía Bắc

TTTĐ - Shoppertainment - Xu hướng mua sắm kết hợp giải trí đang bùng nổ trên toàn cầu đã được hiện thực hóa tại thành ...

Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc Khám phá “vũ trụ giải trí” Mega Grand World quy mô bậc nhất miền Bắc

TTTĐ - Nằm tại trung tâm Ocean City - “Phố Đông” sôi động mới của Hà Nội, Mega Grand World sớm trở thành điểm phải ...

Đột phá, mãn nhãn, sống động với show diễn thực cảnh trên sông chưa từng có ở Hà Nội Đột phá, mãn nhãn, sống động với show diễn thực cảnh trên sông chưa từng có ở Hà Nội

TTTĐ - Chỉ còn vài tháng nữa, người dân Thủ đô và du khách trong nước, quốc tế sẽ được thưởng thức một show diễn ...

Đọc thêm

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa Du lịch

Khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 với những trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Sa Pa

TTTĐ - Ngày 29/6, Lễ khai mạc mùa giải “Vó ngựa trên mây” lần thứ 7 chính thức diễn ra tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend, đón hàng ngàn du khách đến trải nghiệm không khí lễ hội Tây Bắc sôi động trên những cung đường nhuộm sắc hoa hồng.
Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown Nhịp điệu cuộc sống

Những vũ điệu tuyệt đẹp trên nước tại Da Nang Downtown

TTTĐ - Với ý tưởng mang những “bản giao hưởng” vượt khỏi ranh giới của khán phòng hòa nhạc, Symphony of River chiêu đãi du khách một buổi hòa nhạc đa trải nghiệm tại sân khấu ngoài trời có sức chứa hơn 2.000 chỗ ngồi bên sông Hàn tại Da Nang Downtown.
Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục Du lịch

Một khách sạn tại Hà Nội 2 năm liên tiếp được Michelin vinh danh với nhiều hạng mục

TTTĐ - Tối 27/6, Michelin lần thứ 2 trao sao cho các nhà hàng tại Việt Nam. Khách sạn Capella Hanoi của Sun Group khẳng định thương hiệu điểm đến cho giới sành ẩm thực khi một lần nữa có 3 nhà hàng xuất hiện trong danh sách Michelin.
Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên... Du lịch

Tự hào với 3 nhà hàng đạt một sao Michelin mới, một sao xanh đầu tiên...

TTTĐ - Trong lễ công bố Michelin Guide 2024 được tổ chức tại khách sạn InterContinental Saigon ở Thành phố Hồ Chí Minh, Michelin chính thức tiết lộ toàn bộ các nhà hàng tuyển chọn nằm trong danh sách MICHELIN Guide Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh - Đà Nẵng 2024 vốn được mong đợi đã lâu.
DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa Du lịch

DIFF 2024 đêm 4: Hồi hộp chờ đón cuộc tỉ thí giữa hai siêu cường pháo hoa

TTTĐ - Đêm thi thứ 4 diễn ra vào tối 29/6 được xem là cuộc tỉ thí đáng mong đợi bậc nhất của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2024 (DIFF 2024). Hai cường quốc pháo hoa Trung Quốc và Phần Lan được dự đoán sẽ mang đến màn trình diễn ánh sáng lần đầu tiên có tại Châu Á.
DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa Du lịch

DIFF 2024: Cuộc so tài đỉnh cao giữa hai cường quốc pháo hoa

TTTĐ - Đêm thứ 4 của lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2024 sẽ diễn ra tối 29/6 là màn trình diễn của hai đội đến từ Phần Lan và Trung Quốc với chủ đề “Thế giới thần tiên”.
Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ Du lịch

Đà Nẵng và loạt trải nghiệm đêm hấp dẫn đến bất ngờ

TTTĐ - Chỉ riêng loạt phố đi bộ mới đã đủ nối dài những trải nghiệm đêm trên thành phố sông Hàn. Song, nhiêu đó thôi chưa đủ, Đà Nẵng hè này còn khiến du khách muốn thức trắng suốt kỳ nghỉ, bởi vô số những show diễn và điểm đến đêm độc đáo, mới lạ.
Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà Du lịch

Những thách thức khi phát triển đảo sinh thái thông minh và bài học cho Cát Bà

TTTĐ - Việc phát triển mô hình đảo sinh thái thông minh đã trở thành khuynh hướng của nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, quần đảo Cát Bà đang đứng ở “ngưỡng cửa” trở thành đảo sinh thái thông minh nếu được đầu tư đúng đắn.
Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng” Du lịch

Quảng Nam: Rộn ràng khai mạc liên hoan “Âm vang cồng chiêng”

TTTĐ - Lễ khai mạc liên hoan "Âm vang cồng chiêng" huyện Nam Giang lần thứ VI với chủ đề "Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa" vừa được UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam tổ chức tại thị trấn Thạch Mỹ.
Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm" Du lịch

Đến Hạ Long để chữa lành bằng những "Trải nghiệm tĩnh tâm"

TTTĐ - Với mong muốn mang đến những trải nghiệm chữa lành Thân – Tâm – Trí cho du khách, quần thể tâm linh Bảo Hải Linh Thông Tự thuộc Sun World Ha Long (Quảng Ninh) chính thức ra mắt chương trình đặc biệt "Trải nghiệm tĩnh tâm". Chương trình do Viện Nghiên cứu Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam và Trung tâm dạy thiền định Gosinga Việt Nam thực hiện.
Xem thêm