Tag

“Mơ là phải mở”: MV Tết tràn đầy năng lượng tích cực của Miu Lê

Doanh nghiệp 06/02/2024 11:10
aa
TTTĐ - Bộ ba DTAP - Miu Lê - Yuno Bigboi vừa cho ra mắt MV “Mơ Là Phải Mở" pha trộn giữa yếu tố hiện đại và truyền thống với thông điệp tích cực, hứa hẹn khuấy đảo thị trường âm nhạc dịp đầu năm mới.

Mơ là phải Mở - Thông điệp của năm 2024

MV “Mơ là phải Mở” bắt đầu bằng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, đại diện cho thế hệ trẻ nhiều ước mơ, hoài bão trong tâm trạng ngổn ngang về quê ăn Tết. Khi còn đang mông lung với những mơ ước chưa thành sự thực thì cánh cửa “Xem bói Mơ” xuất hiện như một cứu cánh. Nỗi niềm của nhân vật trong MV cũng chính là tâm sự của biết bao người trong cuộc sống tất bật hiện đại, nơi ước mơ bị lãng quên giữa bộn bề lo toan và khó khăn.

  MV “Mơ Là Phải Mở” là sự kết hợp lần đầu tiên giữa bộ ba Miu Lê x DTAP x Yuno Bigboi
MV “Mơ Là Phải Mở” là sự kết hợp lần đầu tiên giữa bộ ba Miu Lê x DTAP x Yuno Bigboi

Và rồi sự xuất hiện của nhân vật “thầy bói Mơ” Yuno với nguồn năng lượng lạc quan đã xóa tan mọi băn khoăn của cô gái trẻ. Bằng chất rap đặc trưng cuốn hút, người “dự đoán tương lai” Yuno đã trở thành một “chuyên gia tư vấn” đúng nghĩa, giúp nhân vật chính đến với con đường chinh phục ước mơ. Hàng loạt hành động thực tế “mở bát” đầu năm với lời thoại vừa vui nhộn, vừa dễ gần đã trở thành bí kíp hiện thực hóa những ước mơ ấp ủ của bao người.

Ra mắt dịp đầu năm mới, MV “Mơ là phải Mở” sử dụng các bối cảnh đặc trưng và thân thuộc của ngày Tết, khiến người xem bị “cuốn” vào câu chuyện như thấy chính mình trong đó. Với âm nhạc sôi động, hiện đại, lời thoại vừa gần gũi vừa khác lạ cùng cách chơi chữ tinh tế: Mơ - Mở, MV mới của Miu Lê đã lan tỏa một thông điệp tích cực và thức thời: Hãy biết ước mơ và hiện thực hóa bằng hành động, bứt phá vòng an toàn để có được hạnh phúc tròn đầy. Câu hát “Mơ là phải Mở” liên tục được lặp lại trong các đoạn rap là điểm nhấn trong MV, truyền đi mạnh mẽ nguồn năng lượng và thông điệp “Mơ gì, Mở nấy” đến cộng đồng.

Miu Lê đưa thông điệp tích cực vào MV “Mơ Là Phải Mở” ra mắt dịp Tết 2024
Miu Lê đưa thông điệp tích cực vào MV “Mơ Là Phải Mở” ra mắt dịp Tết 2024

Cùng với giai điệu và ca từ cuốn hút, điệu nhảy “Mơ là phải Mở” trong MV dự đoán sẽ “khuấy đảo” cộng đồng bởi sự vui nhộn, tràn đầy năng lượng cho một năm mới thật nhiều may mắn và hy vọng.

Những sự cộng hưởng “không phải dạng vừa”

MV “Mơ là phải Mở” tạo dấu ấn và hứa hẹn trở thành đối thủ nặng ký trên đường đua MV Tết Nguyên Đán khi kết hợp khéo léo các yếu tố truyền thống và hiện đại. Trong khi sự pha trộn thể loại world music, folktronica và future bass mang đến không khí sôi động và vui tươi đặc biệt phù hợp với dịp Tết Nguyên đán, thì sự hòa trộn tài tình tiết tấu dân gian của tiếng đàn tam thập lục, tiếng sáo réo rắt cùng nhịp trống rộn ràng lại tạo nên một tác phẩm khác biệt và rất “hợp gu” giới trẻ.

Sự kết hợp ăn ý giữa bộ ba DTAP x Miu Lê x Yuno Bigboi
Sự kết hợp ăn ý giữa bộ ba DTAP x Miu Lê x Yuno Bigboi

Được biết, MV “Mở là phải Mở” là sự kết hợp giữa bộ ba Miu Lê, DTAP và rapper Yuno Bigboi với sự đồng hành Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB). Cùng chung mong ước lan tỏa nguồn năng lượng tích cực tới cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ của hàng triệu người Việt Nam trở thành sự thực, NCB và bộ ba nghệ sĩ trẻ đã cho ra mắt một thông điệp bằng âm nhạc thực sự cuốn hút, mang đến làn gió mới cho thị trường âm nhạc Tết Nguyên đán.

Tiếp nối hành trình “Mở triệu ước mơ” trong năm 2023, MV “Mơ là phải Mở” cũng là món quà đầu năm mới mà ngân hàng NCB gửi đến cộng đồng thay cho lời chúc một năm 2024 bứt phá, sẵn sàng hành động để mở ra hành trình tin yêu cho những ước mơ còn đang ấp ủ. Được biết, 2024 cũng là năm hứa hẹn nhiều chuyển đổi mạnh mẽ của ngân hàng NCB sau 2 năm tạo đà để bứt tốc, mang tới ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng và cộng đồng.

Hé lộ ước mơ của các nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam Hé lộ ước mơ của các nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam

TTTĐ - Đừng bao giờ ngại ngần mơ ước và hãy không ngừng nỗ lực. Bởi điều tuyệt vời nhất là mỗi ngày thức ...

Dustin Phúc Nguyễn hé lộ bí mật của dàn sao Việt Dustin Phúc Nguyễn hé lộ bí mật của dàn sao Việt

TTTĐ - Hào quang luôn đi liền với những góc khuất. Đằng sau sự nổi tiếng là rất nhiều chông gai mà các sao Việt ...

Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property Trải nghiệm Phú Quốc giàu cảm xúc với chương trình đặc quyền từ Sun Property

TTTĐ - Những vị khách đầu tiên sở hữu tài khoản quà tặng từ chương trình tri ân khách hàng giữa Sun Property và Ngân ...

Mở NCB iziMobile, khám phá muôn vàn trải nghiệm tại Sun World Ba Na Hills Mở NCB iziMobile, khám phá muôn vàn trải nghiệm tại Sun World Ba Na Hills

TTTĐ - Nếu bạn đang phân vân chưa biết đi đâu, ăn gì, chơi gì thật vui và chất hè này, hãy khám phá thế ...

Khám phá Sun World - săn deal cực chất cùng NCB iziMobile Khám phá Sun World - săn deal cực chất cùng NCB iziMobile

TTTĐ - Không chỉ thỏa sức trải nghiệm các hoạt động giải trí, văn hóa, ẩm thực… hấp dẫn tại hệ thống công viên Sun ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm