Tag

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Doanh nghiệp 27/11/2018 10:58
aa
TTTĐ - Chu đáo, thấu hiểu nhu cầu của người dùng di động, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho khách hàng suốt 25 năm.

MobiFone: 25 năm hết lòng vì khách hàng

Bài liên quan

“Giải mã” chất lượng mạng vượt chuẩn của MobiFone

Challenge Me - sân chơi trí tuệ của MobiFone dành cho giới sinh viên

MobiFone và hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ

MobiFone tiếp lửa khát vọng đến 10 vạn thanh niên Việt

Khác biệt ngay từ ngày đầu

Nhắc tới MobiFone, người ta nghĩ ngay đến “nhà mạng chăm sóc khách hàng tốt nhất”. Chiến lược kinh doanh của nhà mạng này ngay từ những ngày đầu đã mang một bản sắc riêng.

Là nhà mạng đầu tiên thành lập phòng chăm sóc khách hàng, MobiFone định hướng sẽ cung cấp dịch vụ thông tin di động theo các tiêu chuẩn quốc tế. Và yếu tố “Tây” là một nhân tố quan trọng giúp mạng di động này có văn hóa phục vụ khách hàng với tiêu chuẩn cao ngay từ những ngày đầu tiên.

Từ những năm đầu khai thác dịch vụ, MobiFone đã có đầu số riêng để khách hàng đưa ý kiến phản hồi, nhà mạng giải đáp thắc mắc. Đây cũng là nền tảng để MobiFone phát triển tổng đài chăm sóc khách hàng đầu tiên ở Việt Nam - tổng đài 9090 - sau này đã trở thành niềm tự hào của nhà mạng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

MobiFone liên tục có những chương trình, sản phẩm mới mẻ, đem đến những trải nghiệm lần đầu tiên cho khách hàng.

Đó là việc mang đến hàng loạt các quyền lợi cho hội viên lâu năm như ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay Vietnam Airlines (năm 2008). Các thuê bao VIP của MobiFone được hưởng đặc quyền vào phòng chờ thương gia ở sân bay. Các thuê bao nữ được nhà mạng tặng hoa nhân dịp sinh nhật, được tặng phiếu mua hàng giá trị (năm 2012).

Năm 2013, chiến dịch chăm sóc khách hàng của nhà mạng gây chú ý với chương trình khuyến mại hè dành cho các hội viên kim cương, vàng, titan của “Kết nối dài lâu”. Các thuê bao MobiFone có thể đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ.

MobiFone là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam triển khai các dịch vụ tiện ích cho khách hàng như My MobiFone, mConnect, dịch vụ tổng đài quốc tế, chọn quà online… Đây là doanh nghiệp viễn thông đầu tiên phát triển hệ thống thanh toán/nạp tiền tự động định kỳ, tự động nâng hạn mức sử dụng cho người dùng…

Năm 2017, MobiFone tiếp tục ghi điểm khi tung ra chiến dịch chăm sóc tổng thể 360 độ cho khách hàng mang tên Care360. Chiến dịch bao gồm chuỗi hoạt động Kết nối dài lâu hè, mConnect, thanh toán cước, chăm sóc khách hàng VIP, tặng quà sinh nhật, lễ, Tết…, tích hợp nhiều chương trình bốc thăm trúng thưởng, quay số may mắn hay tặng vé đại nhạc hội cuối năm…Lần đầu tiên các nỗ lực chăm sóc khách hàng riêng lẻ được đồng bộ, phát triển, cải tiến để tạo thành một chiến dịch xuyên suốt, nhất quán, thỏa mãn mọi mặt nhu cầu của người dùng, từ giải trí cho đến sử dụng tiện ích, hỗ trợ thanh toán, ưu đãi và đặc quyền…

MobiFone còn tiên phong “trao quyền” cho người dùng với dịch vụ M090, giúp họ tự tạo cho mình các gói cước chuyên biệt, chính xác theo nhu cầu sử dụng thực tế hoặc theo số tiền khách hàng muốn chi trả cước di động theo chu kỳ (ngày, tuần, tháng).

Với từng bước đi nhanh nhạy, đáp ứng nhu cầu của khách hàng theo từng thời điểm, các chuyên gia viễn thông đánh giá MobiFone chính là nhân tố thúc đẩy cuộc đua chăm sóc khách hàng trên thị trường viễn thông và nhờ đó khách hàng ngày càng hưởng lợi nhiều hơn.

Không ngừng gia tăng trải nghiệm người dùng

Để không bỏ qua bất cứ khách hàng nào đã đồng hành cùng nhà mạng trong suốt một chặng đường dài, MobiFone đã hiệu chỉnh chương trình chăm sóc khách hàng lâu năm. Các khách hàng hòa mạng từ 3 năm trở lên và các khách hàng có mức cước cao từ 3 năm trở lên, không là hội viên của chương trình Kết nối dài lâu đều được nhà mạng tặng gói thoại, data miễn phí hoặc quà tặng tri ân.

Với mỗi cộng đồng doanh nhân, học sinh - sinh viên, công nhân, nông dân, MobiFone luôn có những chương trình chăm sóc khách hàng khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng nhóm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng thời đại số, nhà mạng nhanh chóng cập nhật các tính năng giao dịch điện tử ưu việt giúp các thuê bao có thể giao dịch online với nhà mạng mọi lúc mọi nơi như MobiFone Online, thanh toán cước điện thoại bằng QR Pay…

Đó là chưa kể các khuyến mãi, ưu đãi về gói cước, data, dịch vụ roaming giá rẻ…Nhờ đầu tư lớn vào các công nghệ mới cũng như tối ưu hóa mạng lưới, các chỉ tiêu đo kiểm về chất lượng dịch vụ của MobiFone luôn ở vị trí cao, khiến người tiêu dùng hài lòng vì luôn được chăm sóc.

Luôn đặt việc chăm sóc khách hàng lên hàng đầu, đại diện MobiFone cho biết: “Phát huy truyền thống 25 năm đi đầu trong chăm sóc khách hàng, chúng tôi sẽ tiếp tục có những chiến lược thực hiện dịch vụ khách hàng chu đáo, khác biệt để MobiFone luôn giữ uy tín thương hiệu là doanh nghiệp vì khách hàng”.

Theo nghiên cứu của Econsultancy năm 2017, 86% khách hàng sẽ chi nhiều hơn nếu được chăm sóc tốt hơn. Đến năm 2020 chăm sóc khách hàng sẽ vượt qua giá cả và sản phẩm trở thành yếu tố quyết định lựa chọn tiêu dùng của thị trường. Trong bối cảnh diện phủ sóng, công nghệ của các mạng đã tương đương nhau, yếu tố quyết định khách hàng lựa chọn dịch vụ của nhà mạng nào sẽ phụ thuộc vào chế độ chăm sóc khách hàng, trải nghiệm dịch vụ của nhà mạng đó. Dễ hiểu vì sao MobiFone là nhà mạng số 1 trong tim nhiều người tiêu dùng.

Đọc thêm

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục Doanh nghiệp

Thương hiệu sữa Việt khẳng định vị thế ở sân chơi châu lục

TTTĐ - Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu Châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam Doanh nghiệp

PV GAS tiếp tục giữ vững vị thế số 1 trong ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang ở thời điểm ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư Doanh nghiệp

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

TTTĐ - Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn Doanh nghiệp

Phát triển ngành hàng không hiện đại, xanh, an toàn

TTTĐ - Ngày 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập và đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ của Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines).
Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025 Doanh nghiệp

Eximbank được vinh danh tại JCB Vietnam Conference 2025

TTTĐ - Eximbank vinh dự được JCB - tổ chức thẻ quốc tế hàng đầu trao tặng giải thưởng “Leading Licensee in Merchant Sale Volume 2024”. Giải thưởng này không chỉ là danh hiệu, mà còn là một cột mốc quan trọng, tiếp thêm động lực để Eximbank tiếp tục đổi mới, sáng tạo và khẳng định vị thế trên hành trình chinh phục thị trường thẻ.
Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 kiên định với mục tiêu phát triển bền vững

TTTĐ - Với hành trình vận hành chính thức từ năm 2019, Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 (Nhà máy) đã từng bước khẳng định vai trò là một trong những điểm sáng trong công tác thi đua yêu nước, đổi mới sáng tạo và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong khối các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Giai đoạn 2020 – 2025, bằng cách tiếp cận bài bản và linh hoạt, tập thể cán bộ, người lao động của Nhà máy đã tạo dựng một môi trường thi đua thực chất, lan tỏa và có chiều sâu.
Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc Kinh tế

Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển dữ liệu tài chính Việt Nam – Hàn Quốc

TTTĐ - Từ ngày 26 đến 29/5, đoàn công tác của Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) do ông Trần Trung Dũng, Quyền Tổng Giám đốc làm trưởng đoàn đã tham dự Hội thảo quốc tế với chủ đề “Chuyển đổi số: Phát triển dữ liệu tài chính Hàn Quốc - Việt Nam và các ứng dụng cốt lõi” do Cơ quan Thông tin tín dụng Hàn Quốc (KCIS) tổ chức tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.
ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn Doanh nghiệp

ROX Share tặng quà 1/6 cho bệnh nhi khó khăn

TTTĐ - Nhân dịp Tết Thiếu nhi, chuyến xe yêu thương ROX Share đã tới Bệnh viện Nhi Trung ương. Qua những hành động chia sẻ chân thành, ROX Group lan tỏa tinh thần nhân văn và lối sống đẹp tới cán bộ nhân viên, khách hàng và cộng đồng.
Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương Doanh nghiệp

Kỳ vọng đột phá từ Nghị quyết 68-NQ/TW của Trung ương

TTTĐ - Nghị quyết 68-NQ/TW thể hiện bước tiến đột phá về tư duy phát triển, là "cuộc cách mạng về tư duy và thể chế," là "bước ngoặt lịch sử" trong việc thúc đẩy kinh tế tư nhân bứt phá.
Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện Doanh nghiệp

Kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện

TTTĐ - Trong bức tranh toàn cảnh về chuyển đổi số của ngành Ngân hàng, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) thể hiện rõ vai trò tiên phong, kiến tạo hệ sinh thái tài chính số, thông minh và toàn diện.
Xem thêm