Tag

Moca và Tiki công bố hợp tác nhằm nâng cao trải nghiệm thanh toán và mua sắm trực tuyến

Doanh nghiệp 22/07/2021 10:35
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Công nghệ và Dịch vụ Moca (Moca) và Công ty Cổ Phần Tiki (Tiki) vừa công bố quan hệ hợp tác nhằm tận dụng tối đa tiềm lực công nghệ, sức mạnh hệ sinh thái và nền tảng người dùng của mỗi bên, hướng đến mục tiêu đa dạng hóa các lựa chọn thanh toán không tiền mặt, đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến và thanh toán điện tử ngày càng tăng cao tại Việt Nam, đặc biệt trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Cùng SHB mua sắm thả ga trên Shopee, Tiki và hoàn tiền ưu đãi Giảm tới 200.000đ tại Adayroi.com, Tiki.vn, Shopee.vn vào thứ Sáu 100.000 khách hàng của Tiki.vn được tặng miễn phí bảo hiểm tai nạn cá nhân
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hợp tác này đánh dấu lần đầu tiên giải pháp thanh toán di động Moca được tích hợp trên một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam, qua đó người dùng ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab có thể thanh toán trực tuyến ngay trên ứng dụng Tiki một cách nhanh chóng, tiện lợi, đồng thời được hưởng thêm nhiều ưu đãi với điểm thưởng GrabRewards và Tiki Xu tích lũy sau mỗi giao dịch. Moca, đối tác Grab và Tiki cũng đặt mục tiêu hợp tác chặt chẽ nhằm mang đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng.

Nhân dịp công bố quan hệ hợp tác, từ nay đến hết ngày 31/7/2021, Moca và Tiki triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, người dùng khi nhập mã MOCAXINCHAO sẽ được giảm ngay 50% giá trị đơn hàng, tối đa 25.000 đồng, áp dụng cho mọi đơn hàng thanh toán bằng ví điện tử Moca trên Tiki.

Ông Nguyễn Xuân Việt Bình, Giám đốc điều hành Moca, cho biết: “Với những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Moca đang ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng về số lượng người dùng thanh toán không dùng tiền mặt, đây là kết quả từ xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng tăng và việc người dùng ngày càng quan tâm đến yếu tố an toàn, giảm thiểu nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Quan hệ hợp tác với Tiki sẽ giúp Moca đáp ứng ngày càng tốt hơn xu hướng này, mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn thanh toán trực tuyến trên một trong những nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam hiện nay, đồng thời đưa ví điện tử Moca phát triển vượt ngoài hệ sinh thái Grab. Chúng tôi rất hào hứng được hợp tác chặt chẽ với Tiki trong thời gian tới để mang đến ngày càng nhiều tiện ích, ưu đãi cho người dùng cả nước”.

Ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển doanh nghiệp Tiki, nhận định: “Tại Tiki, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Với kim chỉ Nam đó, Tiki hợp tác với Moca với mục tiêu giúp 10 triệu khách hàng trên Tiki có thêm lựa chọn thanh toán trực tuyến bảo mật, tiện lợi, thông minh và an toàn, đặc biệt trong bối cảnh hiện nay. Hợp tác chiến lược này sẽ giúp tận dụng tối đa nền tảng công nghệ vững chắc sẵn có của hai bên để mang lại trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất cho người tiêu dùng Việt, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về thanh toán không dùng tiền mặt, qua đó đóng góp tích cực vào nỗ lực thúc đẩy nền kinh tế số Việt”.

Tính đến nay, Moca đang có liên kết trực tiếp với 25 ngân hàng và 1 ngân hàng số tại Việt Nam, giúp người dùng thanh toán không tiền mặt an toàn, bảo mật và tiện lợi. Ví điện tử Moca mang đến cho người dùng những trải nghiệm liền mạch và thuận tiện, qua việc cho phép người dùng thanh toán cho các dịch vụ di chuyển, đặt đồ ăn, đi chợ hộ… trên ứng dụng Grab. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể thanh toán cho các dịch vụ ngoài ứng dụng Grab như thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại, thanh toán tại cửa hàng, mua sắm trực tuyến…

Khởi điểm là nhà sách điện tử, tính đến hiện tại, nền tảng thương mại đa ngành Tiki cung cấp hàng triệu sản phẩm chính hãng với dịch vụ giao hàng nhanh trong 2 giờ cho hàng trăm nghìn sản phẩm, và dịch vụ giao hàng - lắp đặt theo lịch hẹn, cùng đa dạng hình thức và đối tác thanh toán.

Đọc thêm

PV GAS tài trợ xây dựng công trình mới tại trường Quốc học Quy Nhơn Doanh nghiệp

PV GAS tài trợ xây dựng công trình mới tại trường Quốc học Quy Nhơn

TTTĐ - Tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ phát triển sự nghiệp giáo dục trong cả nước, ngày 14/2/2025, tại trường Quốc học Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) tỉnh Bình Định và trường Quốc học Quy Nhơn tổ chức Lễ khánh thành công trình xây dựng giảng đường và phòng đa năng của trường với phần kinh phí tài trợ từ PV GAS.
VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi Doanh nghiệp

VIB mang đến tư duy mới về tiền nhàn rỗi

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức ra mắt tài khoản Siêu Lợi Suất trên nền tảng ngân hàng số MyVIB với thông điệp “Đánh thức dòng tiền nhàn rỗi”. Chỉ cần kích hoạt siêu tính năng này trên tài khoản thanh toán VIB, khách hàng sẽ tối ưu được lợi nhuận mỗi ngày với mức lợi suất cao hơn đến 43 lần so với thông thường.
CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng Doanh nghiệp

CIC - Nâng cao chất lượng hoạt động thông tin tín dụng

TTTĐ - Ngày 14/02/2025, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức thành công “Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025” nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài (TCTD) và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki Doanh nghiệp

DongA Bank chính thức đổi tên thành Ngân hàng số Vikki

TTTĐ - Từ nay, Ngân hàng TNHH Một thành viên Đông Á đổi tên thành Ngân hàng số Vikki theo quyết định 42/QĐ-TTGSNH2 ngày 14/02/2025 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác Doanh nghiệp

Agribank tiếp tục cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng khác

TTTĐ - Thực hiện chủ trương của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước, Agribank tiếp tục tích cực triển khai cho vay trả nợ trước hạn tổ chức tín dụng (TCTD) trong năm 2025. Khách hàng chuyển khoản vay từ các TCTD khác về Agribank với thủ tục thuận tiện, nhanh chóng và hưởng nhiều chính sách ưu đãi.
CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy Doanh nghiệp

CIC - Khẳng định vai trò kênh thông tin tín dụng tin cậy

TTTĐ - Ngày 14/2, Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) tổ chức "Hội nghị tổng kết hoạt động thông tin tín dụng năm 2024 và triển khai nhiệm vụ năm 2025" nhằm đánh giá những kết quả đạt được, ghi nhận những đóng góp tích cực của các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và trao đổi, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc của các đơn vị.
Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC Doanh nghiệp

Tập đoàn lớn thứ 2 Hàn Quốc mong muốn tăng cường hợp tác với NIC

TTTĐ - Chiều 14/2, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Chey Tae Won, Chủ tịch tập đoàn SK - tập đoàn kinh tế đa ngành nghề có giá trị vốn hóa thị trường gần 200 tỷ USD, đứng thứ hai tại Hàn Quốc và thuộc top 100 tập đoàn lớn nhất toàn cầu.
Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên Doanh nghiệp

Khai trương MB Kon Tum - bước tiến chiến lược tại Tây Nguyên

TTTĐ - Ngày 14/2, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh Kon Tum (MB Kon Tum) tại địa chỉ 934-936 đường Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum.
MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” Doanh nghiệp

MetLife ghi tên trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - - Vừa qua, Tập đoàn MetLife đã xuất sắc ghi tên mình vào trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới năm 2025” do Tạp chí Fortune lựa chọn.
Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số Doanh nghiệp

Sacombank tiếp tục chuyển mình theo xu thế số

TTTĐ - Kết thúc năm 2024, Sacombank sở hữu tệp khách hàng lên đến hơn 19 triệu, trong đó 62% là khách hàng số. Tỷ trọng giao dịch số của Sacombank chiếm 96% trên tổng giao dịch, số lượng giao dịch số tăng 37,7%, giá trị giao dịch số đạt hơn 7 triệu tỷ đồng, tăng 10,3% so với 2023. Thành quả này là minh chứng rõ rệt cho chiến lược số hóa mà Sacombank theo đuổi suốt nhiều năm qua và đặc biệt đẩy mạnh từ 2020. Trong đó, trọng tâm là số hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao trải nghiệm khách hàng và nâng cao chất lượng nhân sự.
Xem thêm