Mondelez Kinh Đô hỗ trợ thực phẩm cho đồng bào vùng bão lũ
Trong bối cảnh khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề từ bão lũ, Tết Trung thu năm nay mang ý nghĩa hơn bao giờ hết về tinh thần tương thân tương ái. Cộng đồng đã cùng nhau đoàn kết, hỗ trợ nhau vượt qua những khó khăn do thiên tai gây ra và Mondelez Kinh Đô tự hào là một phần của nỗ lực này. Với tinh thần đoàn kết và sẻ chia, Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiết thực.
Cụ thể, vừa qua Công ty Mondelez Kinh Đô đã đồng hành cùng Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam (thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao tặng 5.200 bánh trung thu Kinh Đô cho các cháu thiếu niên, nhi đồng, và các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá hơn 300 triệu đồng. Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là sự chia sẻ về tinh thần, mang đến niềm vui của các em nhỏ có niềm vui trong lễ hội Trung thu năm nay.
Mondelez Kinh Đô phối hợp cùng Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam hỗ trợ tổng cộng 50 tấn thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng |
Ông Anil Viswanathan, Tổng Giám đốc Mondelez Kinh Đô chia sẻ: "Tết Trung thu, một trong những lễ hội truyền thống được trân trọng nhất của Việt Nam, Mondelez Kinh Đô cam kết không chỉ gìn giữ các giá trị văn hóa gắn kết này mà còn mở rộng sự hỗ trợ của mình cho trẻ em và cộng đồng đang gặp khó khăn. Trước tình hình bão lũ gần đây đang ảnh hưởng đến khu vực các tỉnh phía Bắc, chúng tôi sát cánh cùng người dân miền Bắc, nỗ lực mang lại niềm vui và sự ấm áp cho lễ hội Trung thu. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua những nỗ lực của mình, chúng tôi có thể giúp tạo ra một trải nghiệm trọn vẹn cho trẻ em vui Tết Trung thu và mong muốn chung tay góp sức cùng đồng bào miền Bắc vượt qua những thách thức do bão lũ gây ra trong giai đoạn này”.
Bên cạnh đó, trước tình trạng bão Yagi đang gây ra nhiều mất mát và thiệt hại nghiêm trọng cho người dân tại các vùng phía Bắc, thông qua Chiến dịch Hỗ trợ thực phẩm khẩn cấp S.O.S Food, Mondelez Kinh Đô tiếp tục gửi tặng hơn 2.300 thùng bánh kẹo, tương đương 66.400 hộp sản phẩm để cứu trợ khẩn cấp cho đồng bào vùng bão lũ tại các tỉnh, thành: Thái Nguyên, Cao Bằng, Lào Cai, Điện Biên, Hà Nội, Yên Bái, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Hưng Yên, Ninh Bình, Hà Giang, Bắc Kạn… với tổng giá trị khoảng 1 tỷ đồng.
Mondelez Kinh Đô tiếp tục khẳng định trách nhiệm xã hội với cộng đồng thông qua nhiều hoạt động thiết thực |
Với đóng góp này, Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống.
Ông Nguyễn Tuấn Khởi - Chủ tịch Ngân hàng thực phẩm Việt Nam (Food Bank Việt Nam) chia sẻ: "Mondelez Kinh Đô là một trong những đối tác chiến lược quan trọng của Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, công ty đã cùng chúng tôi hỗ trợ khẩn cấp nguồn thực phẩm cho người dân, các y bác sĩ không chỉ tại TP HCM mà còn trên toàn quốc. Một lần nữa, Mondelez Kinh Đô đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam cũng như những người dân gặp khó khăn, thiên tai, lũ lụt, sạt lở và cơn bão lịch sử Yagi khi tiên phong hỗ trợ khẩn cấp thực phẩm cho mạng lưới để kịp thời triển khai, tiếp cận và hỗ trợ cho hơn 10 tỉnh/thành phố khu vực miền Bắc bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Hành động này thể hiện tinh thần đoàn kết và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trong thời điểm người dân đối mặt với những khó khăn”.
Mondelez Kinh Đô mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ được kịp thời cung cấp sản phẩm thực phẩm thiết yếu, góp phần ổn định cuộc sống |
Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu thế giới, Mondelez Kinh Đô luôn gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với trách nhiệm xã hội. Tính từ đầu năm đến nay, Mondelez Kinh Đô đã phối hợp cùng Mạng lưới Ngân hàng thực phẩm Việt Nam hỗ trợ tổng cộng 50 tấn thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu với tổng giá trị khoảng 8 tỷ đồng. Đây là hành động thiết thực nhằm hỗ trợ các hoàn cảnh, các gia đình vượt qua khó khăn, đồng thời thể hiện cam kết của doanh nghiệp trong việc chung tay với cộng đồng trong việc hỗ trợ thực phẩm cho người yếu thế và trong việc ứng phó với thiên tai, lũ lụt.