"Một chạm” để biết ngay các dịch vụ về điện
Với mong muốn nâng tầm trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến, thời gian qua, Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng mang tên App EVNHANOI. Theo đó khi sử dụng ứng dụng này, khách hàng không những có thể theo dõi chỉ số điện hàng ngày, đặt ngưỡng cảnh báo sử dụng điện, tự tính hóa đơn tiền điện, mà còn có thể đăng ký và theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện ngay trên chiếc điện thoại di động thông minh.
Khách hàng dễ dàng đăng ký các dịch vụ điện ngay trên App EVNHANOI |
Anh Hoàng Văn Hải - Xóm Cầu Thân, Ngô Sài, Quốc Oai, Hà Nội đến Phòng giao dịch khách hàng của Công ty Điện lực Quốc Oai để thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện. Tại đây, anh được nhân viên điện lực hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng (App EVNHANOI) trên điện thoại di động. Anh rất đỗi bất ngờ vì mọi giao dịch với ngành điện bây giờ chỉ cần thao tác trên điện thoại, bất cứ đâu và bất cứ khi nào.
Để đăng ký các dịch vụ điện trên App EVNHANOI, khách hàng vào mục “Dịch vụ”, sau đó chọn loại dịch vụ mà mình mong muốn. Ví dụ, anh Hải có nhu cầu thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện, ở phần “Dịch vụ”, anh Hải chọn “Thay đổi thông tin hợp đồng”. Tại đây sẽ hiện ra 8 dịch vụ cụ thể, chỉ cần thao tác ở dịch vụ “Thay đổi chủ thể hợp đồng mua bán điện” và cung cấp một số thông tin cơ bản là anh Hải có thể đăng ký ngay trên App EVNHANOI.
Anh Hải đang được nhân viên phòng giao dịch khách hàng hướng dẫn tải App EVNHANOI |
"Không những được hướng dẫn cách gửi yêu cầu, từ nay ngồi tại nhà tôi còn có thể theo dõi tiến độ xử lý các dịch vụ điện. Thực sự là rất bất ngờ về sự thay đổi này của ngành Điện Thủ đô!” - Anh Hải nói.
Trên thực tế, EVNHANOI đã chính thức triển khai các dịch vụ điện trực tuyến từ cuối năm 2017, App EVNHANOI ra đời chính là sự nối tiếp những thành công trước đó. Với các giải pháp số hóa giúp đồng bộ dữ liệu và thống nhất về nhận diện, App EVNHANOI là một trong những sản phẩm dịch vụ của ngành Điện được khách hàng đánh giá cao không chỉ ở giao diện thân thiện, dễ sử dụng mà còn ở sự tiện lợi mà ứng dụng này mang lại.
Một trong các loại dịch vụ mà ngành Điện Thủ đô cung cấp trên App EVNHANOI |
“Ứng dụng này như là một trung tâm điện lực thu nhỏ vậy, từ nay tôi chỉ cần 'một chạm' vào App là biết ngay về các dịch vụ điện" - Anh Hải hào hứng chia sẻ.
Trong thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục hoàn thiện và nâng cấp ứng dụng hiện đại này, đáp ứng mong muốn của khách hàng vào sự phục vụ chu đáo của ngành Điện Thủ đô.
EVNHANOI huy động mọi nguồn lực, đảm bảo cấp điện an toàn dịp bầu cử TTTĐ - Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là ... |
EVNHANOI khuyến nghị người dân sử dụng điện tiết kiệm TTTĐ - Thủ đô Hà Nội đang bước vào đợt nắng nóng đầu tiên của mùa hè năm 2021, Tổng công ty Điện lực TP ... |
EVNHANOI đáp ứng 100% dịch vụ về điện TTTĐ - Trong khi nhiều loại hình kinh doanh dịch vụ phải tạm dừng hoạt động vì sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19 trong ... |
Sử dụng thiết bị đúng cách để tiết kiệm điện tối ưu TTTĐ - Theo quy luật thời tiết hằng năm, tháng 5 và 6 là thời điểm khu vực miền Bắc bước vào cao điểm mùa ... |
EVNHANOI trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24h TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa ... |