Tag

Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình

Thị trường - Tài chính 24/11/2022 18:42
aa
TTTĐ - Hòa vào không khí mua sắm tưng bừng cuối năm, PNJ mở đại tiệc trang sức mang đến không khí mua sắm đầy mới mẻ dành tặng cho các khách hàng. Lần đầu tiên, PNJ sẽ cho khách hàng quyền được tự chọn ưu đãi, không chỉ đặc quyền thỏa thích khám phá những bộ trang sức lấp lánh mang đậm tính biểu tượng của PNJ mà còn tô điểm bản thân để bạn luôn tự tin “sáng mãi nét riêng” mà chẳng cần băn khoăn lo nghĩ.
PNJ tự hào 14 năm liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia PNJ được vinh danh top 1 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” trong ngành bán lẻ 2022 PNJ lập cú hat-trick tại giải “Oscar” nhân sự - VNHR 2022

Mua sắm trang sức cuối năm, tại sao không?

Những ngày cuối năm luôn là khoảnh khắc đặc biệt để bạn xuất hiện trong diện mạo rạng rỡ nhất. Chính vì thế, bên cạnh quần áo hay mỹ phẩm, những bộ trang sức đầy sang trọng tinh tế cũng là một lựa chọn mua sắm hoàn hảo để bạn tô điểm thêm cho vẻ đẹp của riêng mình.

Chọn cho mình một hướng đi khác biệt, PNJ lần đầu tiên đem đến làn sóng mua sắm cuối năm đại tiệc ưu đãi tự chọn với cách triển khai chương trình rất mới lạ. Khách hàng sẽ được tận hưởng đặc quyền tự chọn mức ưu đãi khi tham gia thử thách được mang tên “Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng”, cùng với đó là hàng trăm ngàn ưu đãi quà tặng khác từ PNJ.

Thử thách “Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng” - điểm sáng đặc biệt từ PNJ

Mọi món nữ trang đều là sự phản chiếu đẹp đẽ nhất về nét độc bản của người sở hữu. Thế nên, sẽ càng ý nghĩa hơn khi chính bạn sẽ là người tự chọn ưu đãi và có cơ hội sở hữu những bộ trang sức tạo nên nét riêng cho chính mình.

Sau khi hoàn thành thu thập trang sức, khách hàng không chỉ nhận hàng trăm ngàn mã ưu đãi đa bậc mà còn có cơ hội nhận nhiều quà tặng giá trị vào khung giờ vàng 12h00 - 13h00 và 18h00 - 20h00 mỗi ngày như sau: 1 giải nhất là 1 bộ trang sức kim cương trị giá đến 85 triệu đồng; 10 giải nhì mỗi giải là 1 nhẫn vàng chỉ 999.9; 36 giải ba mỗi giải 1 nhẫn vàng 0.5 chỉ 999.9 và 360 giải tư mỗi giải 1 mắt kính hàng hiệu.

Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình

Tham gia thử thách ngay TẠI ĐÂY

Chia sẻ về chương trình ưu đãi tự chọn từ PNJ, anh Tâm (Quận 1, TP. HCM) đã nêu cảm nghĩ: “Lần đầu tiên mình thấy PNJ tạo ra một chương trình ưu đãi thú vị như vậy. Mình được tự tay lựa chọn mức ưu đãi cho bản thân thông qua một thử thách, sau đó kết hợp thêm với các ưu đãi khác từ PNJ, ưu đãi rồi còn chồng thêm ưu đãi nữa. Làm mình rất hứng thú, chính vì thế chắc chắn mình cũng chia sẻ thử thách này cho vợ mình cùng tham gia luôn”.

Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình
Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình
Nhiều khách hàng hưởng ứng tham gia thử thách cùng PNJ

Nhiều ưu đãi hấp dẫn hòa chung “bàn tiệc trong chương trình tháng 11

Ngoài thử thách thú vị, bạn cũng đừng bỏ lỡ những ưu đãi khác từ PNJ: Nhận combo ưu đãi lên đến 11.000.000 đồng khi mua trang sức vàng và ưu đãi đến 35% khi mua một số sản phẩm đặc biệt. Ngoài ra, khách hàng mới còn được giảm thêm 3% tối đa 111.000 đồng trong chương trình lần này.

Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình
Một mùa ưu đãi PNJ khác biệt: Khách hàng tự chọn ưu đãi cho chính mình
Hiện chương trình ưu đãi “Tự chọn ưu đãi - Sáng mãi nét riêng” đang diễn ra từ ngày 14/11 đến hết ngày 4/12. Bạn hãy nhanh chóng truy cập vào https://daitiec.pnj.com.vn/ để được tự chọn mức ưu đãi và tận hưởng thiên đường mua sắm trang sức tại PNJ nhé!

Đọc thêm

Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8% Thị trường - Tài chính

Từ ngày 1/7-31/12/2024, thuế giá trị gia tăng giảm xuống 8%

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 72/2024/NĐ-CP ngày 30/6/2024 quy định chính sách giảm thuế giá trị gia tăng theo Nghị quyết số 142/2024/QH15 ngày 29/6/2024 của Quốc hội.
Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7% Thị trường - Tài chính

Quảng Nam: Kinh tế 6 tháng đầu năm tăng trưởng 2,7%

TTTĐ - Cục Thống kê Quảng Nam vừa tổ chức họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024.
GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93% Thị trường - Tài chính

GDP quý II/2024 tăng trưởng ước đạt 6,93%

TTTĐ - Tại họp báo công bố số liệu thống kê kinh tế-xã hội quý II và 6 tháng đầu năm, đại diện Tổng cục trưởng Tổng cục Thống kê cho biết, tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý II/2024 tăng trưởng tích cực, với tốc độ tăng ước đạt 6,93% so với cùng kỳ năm trước.
6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD Thị trường - Tài chính

6 tháng đầu năm, Việt Nam xuất siêu 11,63 tỷ USD

TTTĐ - Theo số liệu được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/6, trong 6 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa ước đạt 190,08 tỷ USD, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa ước tính xuất siêu 11,63 tỷ USD.
Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Xem thêm