PNJ được vinh danh Lãnh đạo phát triển bền vững tại JWA 2025
PNJ khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực marketing sự kiện Hai năm liên tiếp PNJ góp mặt trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á 100 bé gái cùng H’Hen Niê rực rỡ trong “Giấc mơ Lọ Lem” |
Theo Ban tổ chức, PNJ được đánh giá là một trong số ít doanh nghiệp trong khu vực đặt ra “chuẩn mực vàng” về xây dựng, thực hành và quản trị chiến lược phát triển bền vững, đặc biệt ở các tiêu chí: Tầm nhìn lãnh đạo dài hạn, khả năng đổi mới và thích ứng, lộ trình phát triển bền vững rõ ràng.
![]() |
Bà Trần Phương Ngọc Thảo, Phó chủ tịch HĐQT PNJ nhận chứng nhận từ đại diện ban tổ chức. Ảnh: Tuấn Vũ |
Đại diện PNJ, bà Trần Phương Ngọc Thảo – Phó Chủ tịch HĐQT, đã thay mặt doanh nghiệp nhận chứng nhận từ ban tổ chức. Bà Thảo nhấn mạnh: “Kiên định thực hành các trụ cột ESG là nền tảng giúp PNJ duy trì tăng trưởng ổn định, gia tăng sức hấp dẫn trên thị trường vốn, đồng thời kiến tạo giá trị tích cực cho cổ đông, người lao động và cộng đồng xã hội”.
ESG – Nền tảng cạnh tranh cốt lõi
PNJ đã thành lập Ủy ban ESG từ năm 2022, song hành trình thực hiện chiến lược phát triển bền vững đã được doanh nghiệp kiên định theo đuổi suốt 37 năm, với triết lý đặt lợi ích khách hàng và lợi ích xã hội song hành cùng lợi ích doanh nghiệp. Ba trụ cột Môi trường – Xã hội – Quản trị (ESG) trở thành nền tảng cạnh tranh cốt lõi, giúp PNJ vượt qua biến động thị trường và phát triển bền vững.
![]() |
JWA 2025 vinh danh PNJ ở hạng mục Sustainability Leadership. Ảnh: Tuấn Vũ |
Song song với đó, PNJ liên tục tiên phong các hoạt động trách nhiệm xã hội (CSR) có sức ảnh hưởng như: Giấc mơ Lọ Lem, Siêu thị mini 0 đồng, Gia đình trẻ hạnh phúc, nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em…, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống và khơi dậy khát vọng vươn lên cho cộng đồng.
Môi trường làm việc hạnh phúc – Kết quả kinh doanh ấn tượng
Hiện PNJ sở hữu hơn 428 cửa hàng trên toàn quốc, gần 9.000 nhân sự, trong đó có 1.700 thợ kim hoàn lành nghề. Doanh nghiệp nhiều năm liền được vinh danh là môi trường làm việc hạnh phúc với chính sách phúc lợi vượt trội; riêng năm 2024, tỷ lệ tăng lương bình quân đạt 7,2%, cao hơn mức trung bình của thị trường.
![]() |
PNJ ứng dụng công nghệ vào trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Ảnh: Tuấn Vũ |
Nhờ chiến lược phát triển bền vững, PNJ liên tiếp ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng. Năm 2024, công ty đạt kỷ lục với doanh thu 37.823 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 2.115 tỷ đồng; chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, PNJ đã hoàn thành hơn 55% kế hoạch cả năm.
Thương hiệu Việt tỏa sáng quốc tế
Không chỉ dẫn đầu thị trường trang sức và lifestyle tại Việt Nam, PNJ còn khẳng định uy tín quốc tế với hàng loạt giải thưởng danh giá: Fortune Southeast Asia 500, Forbes, JWA, Thương hiệu quốc gia. Mới đây, Brand Finance định giá thương hiệu PNJ ở mức 523 triệu USD, tăng gần 9% so với năm trước và đứng thứ 9 trong Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam.
![]() |
PNJ là nhà bán lẻ Lifestyle với sứ mệnh làm đẹp cho con người và cuộc sống. Ảnh: Tuấn Vũ |
Thành công này tiếp tục khẳng định PNJ không chỉ là doanh nghiệp bán lẻ hàng đầu Việt Nam, mà còn là hình mẫu quản trị phát triển bền vững, tạo nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới trong 5 năm tới.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

PVcomBank Premier - Tấm thẻ mở ra hệ sinh thái đặc quyền đẳng cấp

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp

VietinBank: 9 năm vững vàng Top 10 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

NCB viết tiếp hành trình 30 năm bứt phá

Vingroup vào Top "Những công ty tốt nhất thế giới năm 2025"

Nhiều "ông lớn" Hoa Kỳ muốn hợp tác với T&T Group để phát triển công nghiệp hàng không tại Việt Nam

87% doanh nghiệp tại Việt Nam gặp thách thức trong việc lập kế hoạch kế nhiệm

“Siêu cảng” logistics của T&T Group mở bệ phóng số hóa cho doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam

Tại sao Cầu Giấy trở thành "tâm điểm" căn hộ cho thuê cao cấp?
