Tag

Mục sở thị sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

Doanh nghiệp 13/11/2018 13:49
aa
TTTĐ - Chỉ một tháng sau khi VinCommerce mua thành công chuỗi 23 siêu thị Fivimart, người tiêu dùng vô cùng bất ngờ chứng kiến sự “lột xác” trở thành VinMart hoàn toàn mới từ diện mạo đến chất lượng dịch vụ, đập tan nghi ngờ về những thương vụ M&A “bình mới, rượu cũ” trên thị trường.

Mục sở thị sự “lột xác” thần tốc của hệ thống siêu thị Fivimart thành VinMart

23 siêu thị Fivimart cũ đã hoàn toàn “lột xác” thành VinMart

Bài liên quan

Vinmart đồng loạt khai trương 23 siêu thị mới tại Hà Nội

Vinmart & Vinmart+ sẽ có 200 siêu thị và 4.000 cửa hàng vào năm 2020

VinMart+ lập kỷ lục mở mới hơn 100 cửa hàng trong 1 tháng

Vinmart đồng loạt khai trương 2 siêu thị mới.

Việc VinMart “mua” lại FiviMart – một thương hiệu có hơn 10 năm gắn bó với người tiêu dùng Thủ đô đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Liệu VinMart có nhanh chóng đem tới những trải nghiệm vượt trội hơn, chinh phục những khách hàng trung thành của Fivimart? Người tiêu dùng sẽ đón nhận những sự thay đổi tại không gian mua sắm vốn rất quen thuộc ấy như thế nào?

Trải nghiệm mới tại địa điểm quen…

Sự thay đổi nhanh chóng của hệ thống Fivimart cũ đã làm người tiêu dùng phải ngỡ ngàng. Có thể thấy, chỉ sau hơn 1 tháng từ thời điểm công bố, 23 siêu thị Fivimart cũ đã được “thay áo mới” rực rỡ của VinMart. Dấu mốc 33 ngày chuyển đổi được đánh giá là thời gian ngắn kỷ lục của ngành bán lẻ Việt Nam. Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài, toàn bộ hệ thống quầy kệ, cách bố trí các gian hàng phía trong siêu thị, sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ cũng được nâng cấp theo chuẩn VinMart.

Không gian mua sắm của VinMart mới mang phong cách hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Không gian mua sắm của VinMart mới mang phong cách hiện đại và tiện lợi hơn cho khách hàng.
Empty

Ngoài tiếp tục các sản phẩm bán lẻ tiêu dùng, phân phối các mặt hàng thực phẩm, gia dụng, đồ dùng mỹ hóa phẩm thông dụng…, các siêu thị VinMart mới còn tăng cường phân phối thêm thực phẩm tươi sống an toàn, rau-củ-quả an toàn chuẩn VietGap – vốn là thế mạnh của chuỗi bán lẻ VinMart. Nhãn hàng riêng VinMart Cook với các sản phẩm sơ chế, chế biễn sẵn mang hương vị chuẩn xác, được làm từ những nguyên liệu đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, lựa chọn quen thuộc cho những bà nội trợ bận rộn cũng có mặt tại 23 siêu thị VinMart mới.

anh 4

Các dòng sản phẩm phong phú như: nước giặt, nước xả vải, các loại chất tẩy rửa, các loại khăn, giấy ăn, giấy vệ sinh…có chất lượng ổn định và giá cả phải chăng của VinMart Home cũng đã “chinh phục” vô số bà nội trợ khó tính.

…Và vẫn còn nguyên sự thân thiện

Nhiều khách hàng đến với VinMart mới đang đầy bỡ ngỡ trong không gian trang hoàng và sắp xếp lại vô cùng khác biệt, nhưng ngay lập tức đã thấy lại sự thân quen khi vẫn gặp ở đây những gương mặt cũ. Đó chính là những nhân viên của Fivimart đang tiếp tục công việc của mình dưới màu áo thương hiệu mới.

anh 5

Có thể nhận thấy, VinMart đã giữ lại phần lớn các nhân sự vận hành trực tiếp tại các siêu thị. Không chỉ tiếp nhận những nhân viên của hệ thống cũ, doanh nghiệp này còn lên kế hoạch đào tạo và nâng cấp chất lượng nguồn nhân sự để đảm bảo thích ứng với tiêu chuẩn dịch vụ của mình.

Đông đảo khách hàng hào hứng tới mua sắm tại VinMart mới trong ngày khai trương
Đông đảo khách hàng hào hứng tới mua sắm tại VinMart mới trong ngày khai trương

Điều đó đã giúp những khách hàng thân thiết sẽ không có cảm giác hụt hẫng hay xa lạ khi bước chân vào một không gian mua sắm mới, bởi họ sẽ vẫn được tiếp xúc những gương mặt phục vụ thân quen nhưng được phục vụ chuyên nghiệp hơn cũng như sử dụng những sản phẩm chất lượng tốt hơn. Đặc biệt, các khách hàng cũ của Fivimart đều thấy rất an tâm khi VinMart đã ngay lập tức công bố chính sách bảo toàn các ưu đãi trước đây cũng như đưa ra những chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn của hệ thống siêu thị VinMart. Hầu hết khách mua sắm đều hào hứng đón nhận các dịch vụ tiện ích mới tiết kiệm thời gian nội trợ như dịch vụ sơ chế hoặc chế biến theo yêu cầu, các chương trình thẻ tích điểm, nhận quà tặng từ VinID…

Việc sáp nhập thành công 23 siêu thị mới vào đúng dịp kỷ niệm 4 năm Công ty VinCommerce đi vào hoạt động đã ghi nhận một thành công vượt bậc mới trong hành trình khẳng định vị thế của một thương hiệu bán lẻ Việt Nam.

Nhân dịp chào đón FiviMart về chung “một nhà” cũng như kỷ niệm 4 năm thành lập Công ty VinCommerce, từ 15/10 – 30/11, tại 23 siêu thị VinMart chuyển đổi, khách hàng là chủ thẻ VinID có hóa đơn mua sắm từ 200.000 VNĐ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Iphone Xs Max 256GB trị giá lên tới 35 triệu đồng cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt, mừng sinh nhật hệ thống bán lẻ VinMart và VinMart+, khách hàng có nhiều cơ hội nhận “ưu đãi chồng ưu đãi” trong tháng 11 với những sản phẩm giảm giá lên tới 50%++ và cuộc đua mua sắm 3 ngày vàng 23 – 24 – 25/11 với hàng trăm sản phẩm giá cực sốc đang đón chờ.

Đọc thêm

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD Doanh nghiệp

Tập đoàn HP muốn mở rộng sản xuất tại Việt Nam với quy mô 2-3 tỷ USD

Trưa 20/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Antoine Colin - Phó Chủ tịch cấp cao, phụ trách toàn cầu về chuyển đổi số và chuỗi cung ứng của Tập đoàn HP (Hoa Kỳ).
Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra Doanh nghiệp

Việt Nam đang rất nỗ lực để chuyện "mức thuế 46%" không xảy ra

TTTĐ - Chúng ta chưa nên đặt ra câu chuyện mức thuế 46% vì đang trong quá trình đàm phán. Nỗ lực của Chính phủ là để câu chuyện thuế 46% không xảy ra.
Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam Doanh nghiệp

Tiếp tục giữ vai trò tiên phong trong ngành năng lượng khí Việt Nam

TTTĐ - Đảng bộ Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS/Tổng công ty) vừa tổ chức Đại hội Đại biểu Đảng bộ Tổng công ty lần thứ XI nhiệm kỳ 2025 - 2030. Đây là sự kiện chính trị trọng đại, nhằm tổng kết, đánh giá nhiệm kỳ vừa qua và định hướng phát triển cho PV GAS trong giai đoạn mới, tiếp tục quyết tâm phát triển PV GAS vững vàng dẫn đầu ngành năng lượng khí Việt Nam.
Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB Doanh nghiệp

Hàng nghìn khách hàng trải nghiệm sản phẩm dịch vụ của SHB

TTTĐ - Cuối tuần qua, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM, Lễ hội Ting Ting Day nằm trong chuỗi hoạt động Ngày không tiền mặt năm 2025 thu hút sự quan tâm của hàng nghìn lượt khách, đặc biệt trong đó có gian hàng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) với nhiều quà tặng hấp dẫn.
Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân Doanh nghiệp

Sớm hoàn thiện khung pháp lý để thúc đẩy kinh tế tư nhân

TTTĐ - Chiều 19/6, trong khuôn khổ phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp thứ chín, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã phát biểu làm rõ một số vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính.
UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024 Doanh nghiệp

UNIQLO Việt Nam cập nhật kết quả phát triển bền vững tính đến hết năm tài chính 2024

TTTĐ - Trong nỗ lực chuyển đổi chuỗi cung ứng theo tăng trưởng bền vững, UNIQLO và công ty mẹ là tập đoàn Fast Retailing, đã đặt ra nhiều mục tiêu và sáng kiến quan trọng, tập trung vào cải tiến sản phẩm, tăng tỷ lệ sử dụng vật liệu tái chế, giảm lượng phát thải khí nhà kính, đảm bảo quyền lợi cho người lao động và hỗ trợ cộng đồng. Tại Việt Nam, tiến trình này cũng đang được đẩy mạnh và đạt được kết quả ban đầu khả quan.
3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp Doanh nghiệp

3 giải pháp quan tâm để đạt mục tiêu đạt 2 triệu doanh nghiệp

TTTĐ - Trước tình trạng trong 5 tháng đầu năm 2025, số lượng doanh nghiệp rút khỏi thị trường rất lớn, Bộ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Văn Thắng cho biết, có ba nhóm giải pháp cần phải quan tâm.
ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế? Doanh nghiệp

ĐBQH: Giải pháp nào để hộ kinh doanh "hứng khởi" trong nộp thuế?

TTTĐ - Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đặt vấn đề: Giải pháp nào để các hộ kinh doanh thấy thuận lợi hơn, chuyên nghiệp hơn và hứng khởi hơn trong việc nộp thuế sau khi bỏ thuế khoán?
“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số Doanh nghiệp

“Người gác cổng chất lượng” trong nền kinh tế số

TTTĐ - Trong tiến trình hội nhập sâu rộng với khu vực và thế giới, Việt Nam đang chứng kiến bước chuyển mình mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt là các ngành sản xuất thiết bị điện - điện tử, viễn thông và công nghệ thông tin.
Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng Doanh nghiệp

Bí quyết giúp Vinamilk giữ vững vị trí trong giỏ hàng người tiêu dùng

TTTĐ - Khi sự trung thành của người tiêu dùng ngày càng trở nên “xa xỉ”, thì vị trí được chọn mua trong giỏ hàng thực sự là “chiếc cúp” quý giá nhất mà mọi thương hiệu mong muốn. 13 năm qua, theo báo cáo từ Kantar Việt Nam, Vinamilk là cái tên dẫn đầu nhiều danh sách được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và FMCG. Họ đã làm điều đó như thế nào?
Xem thêm