Nam A Bank giảm lãi suất, đồng hành cùng khách hàng vượt dịch Covid-19
![]() |
| Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank |
Dịch Covid-19 kéo dài đã ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân và hoạt động động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp. Theo thống kê, trong 6 tháng đầu năm 2021, có 70.209 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, tăng 24,9% so với cùng kỳ năm 2020. Doanh nghiệp tạm ngưng họat động hoặc phá sản dẫn đến nhiều người thất nghiệp. Số liệu Tổng cục Thống kê cho thấy, số người thất nghiệp trong độ tuổi lao động trong quý 2/2021 gần 1,2 triệu người, tăng 87,1 ngàn người so với quý trước.
Trong 3 tháng gần đây, tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là các tỉnh phía Nam như TP Hồ Chí Minh, Bình Dương... áp dụng các chỉ thị giãn cách kéo dài, không ít người lao động và doanh nghiệp gặp khó khăn.
Chia sẻ và đồng hành cùng khách hàng sớm ổn định cuộc sống do ảnh hưởng của dịch bệnh kéo dài, Nam A Bank đã triển khai hàng loạt chương trình mang ý nghĩa thiết thực.
Mới đây, Nam A Bank đã triển khai chương trình “Chia sẻ khó khăn - cùng nhau chiến thắng”, ưu đãi giảm lãi suất tối đa 0,5%/năm đối với khoản vay hiện hữu của khách hàng cá nhân trong vòng 3 tháng.
Đối với khách hàng Doanh nghiệp, Nam A Bank đang triển khai chương trình “Nam A Bank đồng hành cùng Doanh nghiệp vượt qua dịch Covid”. Theo đó, các khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 được giảm lãi suất lên đến 1%/ năm cho đến 30/6/2022.
Các khoản giảm lãi suất này được triển khai ở hầu hết các ngành nghề chịu ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 như: Du lịch, giao thông vận tải, nuôi trồng thủy hải sản… nhằm giúp khách hàng sớm ổn định đời sống và hoạt động sản xuất kinh doanh.
Song song đó, ngân hàng cũng đang triển khai ưu đãi cho vay nuôi tôm đối với khách hàng và đại lý phân phối tôm tại khu vực miền Tây với lãi suất chỉ từ 7,5%/năm.
Tất cả các khoản vay tại Nam A Bank đều được thự hiện với các quy trình, thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Đặc biệt, trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp, ngân hàng thực hiện chương trình giao dịch qua Fax/Email nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch dễ dàng mà không cần trực tiếp đến quầy.
Với hàng loạt các biện pháp, giải pháp hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Nam A Bank thể hiện vai trò của một Ngân hàng TMCP tiên phong trong việc đồng hành với khách hàng và chung tay cùng Chính phủ, cộng đồng trong việc vừa phòng, chống, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 vừa đảm bảo phát triển kinh tế. (Thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại đây).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm
Kinh tế
Hòa Phát khởi công Nhà máy sản xuất ray cao tốc
Doanh nghiệp
UDIC khẳng định vị thế thương hiệu với Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ xanh - Bền vững 2025
Doanh nghiệp
Co-opBank: Khẳng định vai trò trụ cột tài chính của khu vực kinh tế hợp tác
Doanh nghiệp
Sun Group khởi công chuỗi dự án “điểm nhấn” khắp 3 miền, tổng mức đầu tư gần 150.000 tỷ đồng
Doanh nghiệp
VinSpeed và Siemens Mobility ký thỏa thuận Hợp tác chiến lược toàn diện về đường sắt tốc độ cao
Doanh nghiệp
Công đoàn Co-opBank bước vào nhiệm kỳ mới với quyết tâm phát triển toàn diện
Doanh nghiệp
Khép lại “150 năm Di sản vươn cao”, nhân lên những đóng góp vì cộng đồng
Doanh nghiệp
Quỹ Thiện Tâm được vinh danh hạng mục cao nhất tại Giải thưởng Hành động vì cộng đồng 2025
Doanh nghiệp
Dược Hà Tây - Hành trình 60 năm cùng dấu ấn đổi mới và hội nhập
Doanh nghiệp





