Tag

Nam A Bank - Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022

Doanh nghiệp 19/12/2022 09:00
aa
TTTĐ - Ngày 12/10, Nam A Bank đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022” do tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy trao tặng trong khuôn khổ lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022.
Nam A Bank tiếp tục phủ sóng mạng lưới hai miền Bắc, Nam Nam A Bank - 30 năm “Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á” Nam A Bank hoàn thành các chuẩn mực quốc tế về quản trị rủi ro theo tiêu chuẩn Basel III

Đây là năm thứ 6 liên tiếp Nam A Bank được vinh danh tại chương trình này. Giải thưởng cũng chính là sự ghi nhận của các tổ chức uy tín về hoạt động kinh doanh hiệu quả, minh bạch của Nam A Bank trên thị trường; Đồng thời, ghi nhận năng lực quản trị, điều hành của ban lãnh đạo và chiến lược kinh doanh gắn liền với phát triển bền vững của ngân hàng.

Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”
Nam A Bank vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng 2022”

Với chủ đề “Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam Xanh”, chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ.

Để vinh danh tại hạng mục quan trọng này, Nam A Bank đã được hội đồng bình chọn đánh giá cao trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh, thể hiện rõ qua các tiêu chí: Chuyển đổi số; Chuyển đổi xanh, tiết kiệm năng lượng, ưu tiên sử dụng năng lượng sạch; Phát triển mô hình sản xuất, kinh doanh chia sẻ, nhân văn và bao trùm; Bảo vệ thương hiệu và chú trọng phát huy chính sách hướng tới người lao động và cộng đồng; Các chỉ số phục hồi tăng trưởng của doanh nghiệp sau tác động nghiêm trọng của đại dịch COVID-19.

Nam A Bank chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng
Nam A Bank chú trọng mở rộng mạng lưới nhằm gia tăng tiện ích, đáp ứng nhu cầu khách hàng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của khách hàng trên toàn quốc, Nam A Bank tiếp tục mở rộng mạng lưới, gia tăng tiện ích cho khách hàng. Đến nay, Nam A Bank đã có mặt tại các tỉnh thành trọng điểm trên cả nước với hơn 110 chi nhánh, phòng giao dịch, gần 100 điểm giao dịch số ONEBANK. Qua đó đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính - ngân hàng cho hàng triệu khách hàng.

Song song với đẩy mạnh kinh doanh, hoạt động bền vững, minh bạch còn được minh chứng khi Nam A Bank là một trong những ngân hàng luôn tiên phong và chủ động áp dụng mô hình quản trị rủi ro theo quy định của Ngân hàng Nhà nước và chuẩn mực quốc tế từ sớm.

Mới đây, Nam A Bank đã công bố hoàn thành việc triển khai các chuẩn mực quản trị rủi ro theo chuẩn mực Basel III dưới sự đồng hành và tư vấn của Công ty tư vấn quốc tế hàng đầu KPMG. Sự kiện này tiếp tục khẳng định hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ, an toàn, hiệu quả và bền vững của Ngân hàng trong suốt hành trình 30 năm xây dựng.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Giải thưởng uy tín trên là sự ghi nhận những định hướng chiến lược đúng đắn, kịp thời của Hội đồng quản trị, sự chủ động quản trị và tư duy giải pháp sáng tạo linh hoạt của ban điều hành, sự quyết tâm hành động của toàn hệ thống. Tin rằng, Nam A Bank sẽ tiếp tục có những bước đi vững chắc, thần tốc và ấn tượng trên thị trường tài chính nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam”.

Ngòai ra, mới đây Nam A Bank cũng nhận hàng loạt giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế như: Thương hiệu truyền cảm hứng Châu Á 2022; Ngân hàng kiến tạo số tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt nhất Việt Nam 2022; Ngân hàng quản trị rủi ro xuất sắc Việt Nam 2022 và Ngân hàng có trách nhiệm xã hội tốt nhất Việt Nam 2022.

Nguyễn Nguyên

Đọc thêm

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội Doanh nghiệp

Hương vị quê hương hội tụ giữa lòng Hà Nội

TTTĐ - Sáng 21/8, tại siêu thị GO! Thăng Long (Hà Nội), Lễ hội “Tự hào đặc sản Việt” 2025 chính thức khai mạc. Sự kiện do Central Retail Việt Nam tổ chức, có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, các sở ngành Hà Nội cùng đông đảo người dân Thủ đô.
Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời Kinh tế

Nhà máy thép Việt Pháp mong sớm được hỗ trợ kinh phí di dời

TTTĐ - Chỉ sau vài tháng đi vào hoạt động, Nhà máy thép Việt Pháp tại Cụm công nghiệp Thương Tín 1 (TP Đà Nẵng) có tổng vốn đầu tư 375 tỉ đồng gặp phải sự phản đối, cản trở từ người dân địa phương và buộc phải đóng cửa, di dời.
SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số” Doanh nghiệp

SHB cùng đất nước kiến tạo “Niềm tin số”

TTTĐ - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB - ông Đỗ Quang Vinh cùng hơn 300 KOL và các nhà quản lý, doanh nghiệp, nền tảng góp mặt tại Hội nghị KOL toàn quốc cùng nhau kiến tạo bản đồ niềm tin số quốc gia.
Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng Doanh nghiệp

Khai mạc Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hải Phòng, Diễn đàn Kinh tế Tư nhân Việt Nam 2025 – Cụm Đồng bằng sông Hồng đã chính thức khai mạc. Sự kiện có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo thành phố Hải Phòng, cùng hàng trăm đại biểu và doanh nhân trẻ trong khu vực.
Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group Doanh nghiệp

Quốc vương Bhutan và Hoàng hậu tới thăm Tập đoàn T&T Group

TTTĐ - Ngày 20/8, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Hoàng hậu Jetsun Pema, cùng Đoàn đại biểu cấp cao Bhutan đã tới thăm Tập đoàn T&T Group.
Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu Doanh nghiệp

Định giá thương hiệu 201,7 triệu USD, BSR khẳng định vị thế doanh nghiệp năng lượng hàng đầu

TTTĐ - Trong bảng xếp hạng 25 thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2025 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) nổi bật khi được định giá thương hiệu ở mức 201,7 triệu USD.
Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore Doanh nghiệp

Biểu tượng MICE mới của Hà Nội được lựa chọn cho sự kiện quan trọng giữa Việt Nam - Singapore

TTTĐ - Lễ kỷ niệm 60 năm Quốc khánh Singapore vừa diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế The Sense Tây Hồ, thuộc quần thể khách sạn Ascott Tây Hồ Hà Nội, đánh dấu lần đầu tiên một sự kiện ngoại giao cấp cao của Đại sứ quán Singapore được tổ chức tại biểu tượng hội nghị và lưu trú đẳng cấp quốc tế mới giữa lòng Thủ đô.
Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam Doanh nghiệp

Tạo đột phá đổi mới sáng tạo lĩnh vực bán dẫn tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 20/8, tại Hà Nội, Tập đoàn Dassault Systèmes đã hợp tác với Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia Việt Nam (NIC) tổ chức Diễn đàn lãnh đạo doanh nghiệp, với trọng tâm thúc đẩy hệ sinh thái bán dẫn tại Việt Nam.
AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á Doanh nghiệp

AstraZeneca Việt Nam được công nhận là nơi làm việc tốt nhất châu Á

TTTĐ - Công ty TNHH AstraZeneca Việt Nam vừa được HR Asia, tổ chức uy tín hàng đầu khu vực về nhân sự, trao tặng danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2025”.
VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu Doanh nghiệp

VietinBank tổ chức Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 - Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu

TTTĐ - VietinBank vừa tổ chức thành công Diễn đàn Xuất nhập khẩu 2025 với chủ đề “Chiến lược mới trong dòng chảy toàn cầu” (Diễn đàn).
Xem thêm