Tag

Nắm bắt tâm lý khách hàng, nhà đầu tư săn tìm căn hộ 3 phòng ngủ

Bất động sản 01/06/2023 12:00
aa
TTTĐ - Ngày càng nhiều người trẻ, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM đang có xu hướng chọn chung cư có diện tích lớn là nơi an cư cho bản thân và gia đình.
Vun đắp tương lai cho con với tòa căn hộ “chất” Nhật Bản Vinhomes Smart City ra mắt toà căn hộ The Sakura - SA3 phong cách Nhật Khám phá “vườn Nhật trên mây” lần đầu tiên xuất hiện phía Tây Hà Nội SA5 The Sakura ghi điểm tuyệt đối với thiên đường “vườn nhật trên mây”

Chọn căn hộ hướng tới lợi ích lâu dài

Đa phần khách hàng trẻ lúc đầu mua nhà đều thích chọn những căn hộ 1 - 2 phòng ngủ vì cảm thấy không nhất thiết cần không gian rộng, đủ sinh hoạt là ổn. Quan trọng hơn, các căn hộ diện tích nhỏ phù hợp với tình hình tài chính của nhiều khách hàng trẻ. Tuy nhiên, chỉ sau vài năm khi con cái lớn hay muốn đón ba mẹ về chăm sóc, căn hộ nhỏ sẽ phát sinh những bất cập về không gian sống.

Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn cùng bày trí thông minh mang đến nhiều giá trị lâu dài cho gia chủ
Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích lớn cùng bày trí thông minh mang đến nhiều giá trị lâu dài cho gia chủ

Do đó, căn hộ 3PN đang trở thành lựa chọn tối ưu của không chỉ các gia đình đông thành viên, mà còn với các cặp vợ chồng trẻ để tận hưởng không gian sống thoáng rộng và hướng đến lợi ích lâu dài.

Chị Thanh Trúc - nhà đầu tư 10 năm kinh nghiệm tại thị trường Hà Nội thừa nhận, nhu cầu tìm mua căn hộ 3 PN có xu hướng tăng trưởng trở lại. “Căn hộ 3 phòng giá bán sẽ cao hơn nhưng tính giá theo m2 thì vẫn có nhiều cái lợi. Đặc biệt, sản phẩm này thường tọa lạc tại các khu vực đắc địa về giao thông, tiện ích đồng bộ... sẽ đảm bảo tiềm năng tăng giá, tính thanh khoản và khả năng cho thuê về lâu dài. Tuy nhiên, loại hình căn hộ này được triển khai rất hạn chế, quỹ căn vừa đáp ứng yếu tố vị trí, tiện ích vừa có diện tích ưng ý thường không dễ tìm.”

Ở rộng, sống xanh cùng tiện ích chuẩn Nhật tại The Sakura

Với nguồn cung hạn chế, loại hình căn hộ 3 phòng ngủ cao cấp như The Sakura thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City đang lọt vào “tầm ngắm” của các nhà đầu tư.

Căn hộ 3 phòng ngủ điển hình tại The Sakura có diện tích hơn 100m2, các phòng đều sở hữu cửa sổ và vách kính lớn cùng 2 ban công
Căn hộ 3 phòng ngủ điển hình tại The Sakura có diện tích hơn 100m2, các phòng đều sở hữu cửa sổ và vách kính lớn cùng 2 ban công

Yếu tố ghi điểm của The Sakura là dự án sở hữu nhiều điểm tương đồng với các không gian sống lý tưởng tại Nhật từ vị trí cận kề Metro, nằm giữa đại đô thị thông minh, nhiều mảng xanh, cộng đồng dân cư tri thức và đam mê văn hoá cũng như chất sống phong cách Nhật.

Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ The Sakura đều có thiết kế 2 mặt thoáng, vừa đảm bảo tầm nhìn đẹp, vừa đón trọn ánh nắng và gió trời. Bên cạnh đó, các căn hộ này có diện tích rộng, từ 80 cho đến hơn 100m2, tạo nên nhiều khoảng không thông thoáng giúp gia chủ có thể bố trí lại không gian sống một cách dễ dàng.

Không chỉ đáp ứng chất lượng sống chuẩn mực, The Sakura còn tọa lạc giữa tâm điểm “vàng” 3 tuyến metro (số 5,6,7) trong tương lai, kiến tạo khả năng liên kết vùng mạnh mẽ, hứa hẹn đưa đại đô thị Vinhomes Smart City trở thành khu đô thị trung tâm kinh tế, tri thức phía Tây Hà Nội. Chính lực đẩy “cộng hưởng kép” từ hạ tầng khu vực cùng sự phát triển mạnh mẽ của Vinhomes Smart City đã tạo nên sức hấp dẫn thu hút nhà đầu tư “xuống tiền” nhanh để nắm bắt cơ hội.

The Sakura nằm tại tọa độ có thể kết nối thuận tiện đến các khu vực xung quanh nhanh chóng
The Sakura nằm tại tọa độ có thể kết nối thuận tiện đến các khu vực xung quanh nhanh chóng

Đáng chú ý, chỉ riêng phân khu The Sakura đã có các tòa SA2, SA3 hiện hữu và SA5 đang hoàn thiện, cho phép nhà đầu tư linh hoạt lựa chọn phương án sở hữu chủ động dòng tiền.

Với số lượng giới hạn, căn hộ cao cấp hiện hữu như tại The Sakura đang trở thành điểm sáng, mang đến cho nhà đầu tư sự lựa chọn an tâm với nhiều trợ lực bền vững về lâu dài.

Chính sách bán hàng hấp dẫn áp dụng cho căn 3 phòng ngủ tại tòa SA2, SA3 -The Sakura:

- Gói quà tặng nội thất lên đến 400 triệu đồng.

- Miễn phí 5 năm phí quản lý.

- Hỗ trợ lãi suất 0% (tới 30/03/2024).

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Khu Đô thị Vinhomes Smart City - Đại lộ Thăng Long, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Hotline: 1900 2323 89 - Website: https://thesakura.vn/

Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City Bùng nổ với lễ ra quân mở bán The Sakura tại Vinhomes Smart City

TTTĐ - Vừa qua (tối 4/4) , gần 3.000 “chiến binh” tinh nhuệ của Vinhomes và các đại lý bán hàng đã tham dự sự ...

Căn hộ chuẩn phong cách Nhật “đo ni đóng giày” cho con trẻ Căn hộ chuẩn phong cách Nhật “đo ni đóng giày” cho con trẻ

TTTĐ - Chọn không gian sống giàu giá trị trải nghiệm, giữa tâm điểm tri thức, để con trẻ trưởng thành độc lập là ...

Những hộp carton của trẻ em trong thành phố Những hộp carton của trẻ em trong thành phố

TTTĐ - Khi trưởng thành, liệu trẻ em ngày nay sẽ kể gì về kỷ niệm tuổi thơ? Đó có còn là những ngày ...

The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô The Sakura SA3 - Nơi tái hiện trọn vẹn chất sống Nhật Bản phía Tây Thủ đô

TTTĐ - Sống phong cách Nhật cân bằng và tinh tế là xu hướng đang lên ngôi khi được nhiều gia đình chọn lựa. ...

Đọc thêm

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp Dự án

MIK Group khẳng định uy tín với các dòng sản phẩm cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group Bất động sản

Dấu ấn nửa thập kỷ làm đẹp Sầm Sơn của Sun Group

TTTĐ - Những bãi biển mùa hè chật kín du khách là hình ảnh “thương hiệu” của Sầm Sơn. Tuy nhiên, “thủ phủ du lịch miền Bắc” chưa từng mơ tới các lễ hội hút trọn “biển người” vui chơi xuyên đêm. Ngày nay, viễn cảnh ấy đã thành hiện thực, với sự đồng hành của nhà đầu tư chiến lược Sun Group nửa thập kỷ qua.
Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn Dự án

Chính thức lộ diện Sun Symphony Residence - “nốt sol” của bản giao hưởng bên sông Hàn

TTTĐ - Hơn 2.000 nhà đầu tư đã thăng hoa cùng “nốt sol” Sun Symphony Residence của bản giao hưởng bên sông Hàn - Dòng sông Ánh sáng tại sự kiện do Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) tổ chức đồng thời ở Hà Nội và Đà Nẵng trong ngày 12/5.
Sunshine Sky City cất nóc toà S4 Dự án

Sunshine Sky City cất nóc toà S4

TTTĐ - Ngày 11/5/2024, Sunshine Group và Tổng thầu xây dựng SCG đã tổ chức thành công Lễ cất nóc toà S4 dự án Sunshine Sky City.
MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp Dự án

MIK Group ghi dấu với các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp

TTTĐ - Lựa chọn cách xuất hiện không ồn ào với chiến lược “hữu xạ tự nhiên hương” để các sản phẩm tự chứng minh giá trị và thuyết phục khách hàng, MIK Group khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản với hàng ngàn sản phẩm đã được bàn giao tới khách hàng.
Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY Dự án

Thang Long Real Group hợp lực các đối tác chiến lược cất cánh FIATO AIRPORT CITY

TTTĐ - Ngày 9/5, Thang Long Real Group cùng các đối tác phát triển dự án FIATO AIRPORT CITY vừa ký kết hợp tác chiến lược, đánh dấu quá trình khai thác những lợi thế nổi bật của các bên đóng góp vào quá trình triển khai dự án FIATO AIRPORT CITY, đem lại nhiều giá trị cộng sinh cho khách hàng quan tâm căn hộ “siêu sân bay”, cách Sân bay Quốc tế Long Thành chỉ 10 phút di chuyển.
Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á Bất động sản

Đà Nẵng hút giới đầu tư, nhân lực chất lượng cao để trở thành đô thị đáng sống đẳng cấp Châu Á

TTTĐ - Theo Viện trưởng Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu và cạnh tranh Võ Trí Thành, Đà Nẵng có nhiều tiềm năng để trở thành thành phố biển đáng sống đẳng cấp khu vực Châu Á. Trong đó, yếu tố bản sắc sâu đậm nhất làm nên chân dung “thành phố đáng sống” đó là chất riêng của người Đà Nẵng: Thân thiện, cởi mở, trung thực, sống tình nghĩa, sẵn sàng tương trợ lẫn nhau.
Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc Dự án

Outdoor Living - Phong cách sống của cộng đồng hạnh phúc

TTTĐ - Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond Dự án

Xuất hiện biển cảnh báo tại dự án Charm Diamond

TTTĐ - Mới đây, tại tổ hợp khu căn hộ Charm Plaza (ngã tư 550, phường Dĩ An) - tên thương mại Charm Diamond đã xuất hiện tấm biển cảnh báo “dự án chưa đủ điều kiện giao dịch” được UBND phường Dĩ An, TP Dĩ An lắp.
Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng Nhịp sống phương Nam

Tự ý chuyển đất lúa, Công ty Danh Khôi Holdings bị phạt nặng

TTTĐ - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định xử phạt gần 300 triệu đồng đối với Công ty Cổ phần Đầu tư Danh Khôi Holdings do có hành vi vi phạm về đất đai.
Xem thêm