Tag

Nam vương Cao Xuân Tài tất bật với nhiều sản phẩm ra mắt dịp Tết

Giải trí 30/12/2021 16:13
aa
TTTĐ - Cũng như nhiều nghệ sĩ tất bật vào thời điểm cuối năm, Cao Xuân Tài bận rộn với lịch quay của một số bộ phim mùa Tết năm nay và lịch chụp ảnh, quay hình.
Lần đầu chạm ngõ điện ảnh, Cao Xuân Tài được các sinh viên cổ vũ hết mình

Sau thời gian dài "vắng bóng" vì dịch, Cao Xuân Tài khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh mới của mình. Diện nguyên cây trắng gồm quần tây, áo lưới và áo vest khoác hờ, diễn viên "Võ sinh đại chiến" mang đến hình ảnh đầy cá tính, khác hẳn phong cách lịch lãm vốn có.

Nam vương Cao Xuân Tài trong bộ ảnh mới
Nam vương Cao Xuân Tài trong bộ ảnh mới

Nam vương Thế giới 2018 tiết lộ sau thời gian nghỉ dịch, anh đang bận tối mặt với lịch quay của một số bộ phim mùa tết năm nay. Thời điểm các bộ phim bấm máy không quá xa nhau, chính vì thế đã mang lại sức ép rất lớn cho Cao Xuân Tài khi phải sắp xếp thời gian sao cho chu toàn từng vai diễn.

Tuy tất cả còn trong vòng bí mật vì phim đang trong giai đoạn hoàn tất nhưng Nam vương Thế giới 2018 bật mí rằng đây sẽ là những bộ phim mang đến cho mọi người những khoảnh khắc giải trí rất tuyệt vời ngày tết cùng gia đình và bạn bè.

Nam vương Cao Xuân Tài tất bật với nhiều sản phẩm ra mắt dịp Tết

Những ngày off máy ít ỏi cũng là thời gian để Cao Xuân Tài lại tất bật với việc chụp ảnh, quay hình cùng với các sản phẩm mà mình nhận lời mời trở thành đại sứ thương hiệu.

Là một nam vương được đông đảo công chúng yêu mến, mỹ nam gốc Đà Nẵng đang là một trong những gương mặt đại diện hình ảnh ăn khách được nhiều nhãn hàng săn đón. Sau hơn 3 năm đăng quang ngôi vị cao nhất của đấu trường sắc đẹp quốc tế dành cho phái mạnh Man of the World 2018, Cao Xuân Tài cho thấy sự đa dạng và tài năng của mình khi thử sức đóng phim, làm MC, thi gameshow, làm giám khảo...

Nam vương Cao Xuân Tài tất bật với nhiều sản phẩm ra mắt dịp Tết

Thời điểm gần hoàn tất các vai diễn cũng là lúc Cao Xuân Tài bắt tay ngay vào vai trò host của Vietnam Fitness Model 2021. Xuất thân từ cuộc thi này, người mẫu sinh năm 1995 luôn gắn bó và đồng hành với các mùa giải với các vai trò như đại sứ cuộc thi, giám khảo rồi MC xuyên suốt chương trình.

Nam vương Cao Xuân Tài tất bật với nhiều sản phẩm ra mắt dịp Tết

Chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra mùa 4 cuộc thi Vietnam Fitness Model, Cao Xuân Tài đang tất bật cùng ban tổ chức cuộc thi hoàn tất mọi khâu chuẩn bị để các thí sinh năm nay có thể phát huy tốt nhất bản lĩnh và tài năng của mình.

Năm nay, Cao Xuân Tài còn đảm nhiệm cả vai trò mentor với mục đích truyền tải tất cả kinh nghiệm vàng của chính mình khi tham gia cuộc thi ngày trước, cũng như kinh nghiệm chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới dành riêng cho phái mạnh anh đã xuất sắc đăng quang.

Nam vương Cao Xuân Tài tất bật với nhiều sản phẩm ra mắt dịp Tết

Cao Xuân Tài khẳng định anh không muốn dừng lại ở danh hiệu Nam vương Thế giới mà muốn khám phá bản thân, từ đó phát triển tốt hơn ở nhiều vai trò. Anh mong muốn được hoàn thiện chính mình, vươn cao và có được thăng hoa trong nghệ thuật.

Phùng Khánh Linh trở lại với Phùng Khánh Linh trở lại với "Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén"
Diva Mỹ Linh bất ngờ gặp lại bạn thời thơ ấu sau gần 30 năm Diva Mỹ Linh bất ngờ gặp lại bạn thời thơ ấu sau gần 30 năm
Maya thân thiết với Quang Hà trong bộ ảnh Noel Maya thân thiết với Quang Hà trong bộ ảnh Noel

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm