Tag

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Dự án 21/09/2024 14:46
aa
TTTĐ - Không chỉ sở hữu diện mạo hiện đại, cá tính và gu thẩm mỹ trang nhã, các căn hộ Art Residence tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam còn gây ngạc nhiên với không gian sống tối ưu nhờ giải pháp mở rộng về chiều đứng.
Infographic: Mạng lưới giao thông nghìn tỷ đưa Hà Nam thành tâm điểm kết nối

Chính thức ra mắt tháng 8/2024, dòng căn hộ nghệ thuật - Art Residence thừa hưởng trọn lợi thế vị trí của Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam. Nếu đi dọc tuyến QL1A, các tòa tháp cao tầng Art Residence tựa như mảng màu rực rỡ, tô điểm cho bức tranh đô thị Phủ Lý hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn của dòng người từ Hà Nội và các tỉnh lân cận ghé thăm. Viễn cảnh đó sẽ sớm được hiện thực hóa với sự đầu tư tâm huyết của nhà phát triển BĐS Sun Property (thành viên Sun Group) song hành cùng bước đột phá hạ tầng giao thông Hà Nam.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Nằm tại tâm điểm đại đô thị Sun Urban City quy mô 420ha, Art Residence là “mảnh ghép” đậm chất nghệ thuật với kiến trúc mặt ngoài lấy cảm hứng từ phong cách hội họa của Picasso. Trường phái nghệ thuật Tân tạo hình thể hiện rõ ở mặt ngoài tòa nhà, với các đường ngang dọc đan xen nhau hài hòa với sắc màu đặc trưng là đỏ, vàng, xanh, chắt lọc từ vẻ đẹp cảnh quan thiên nhiên và văn hóa truyền thống vùng đất Hà Nam.

Đằng sau diện mạo cá tính với những khối nhà đa sắc là không gian an cư thoải mái, tiện nghi được chăm chút tỉ mỉ nhờ giải pháp thiết kế thông minh. Từ không gian phòng khách, không gian ngủ cho tới không gian làm việc, khu vực bếp đều “đo ni đóng giày” tối ưu mọi công năng.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

100% căn hộ tại đây sở hữu chiều cao gần 5m giúp gia chủ thuận tiện bố trí các khu vực đa năng, đồng thời tạo ra khoảng mở thông thoáng, xuyên suốt giữa các phòng.

Nhờ áp dụng giải pháp mở rộng về chiều đứng, thay vì mở rộng chiều ngang thông thường, chủ nhân căn hộ gần như được nhân đôi không gian sinh hoạt đồng thời đón trọn nguồn ánh sáng và không khí trong lành vào tổ ấm với hệ thống cửa kính khổ lớn cao gần 4m.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Theo đó, căn hộ 29m2 có thể tăng từ 1 lên 2 không gian ngủ. Căn hộ 45m2 có thể tăng lên 4 không gian ngủ. Các không gian ngủ có cầu thang riêng mang tới sự riêng tư. Đồng thời, không gian sinh hoạt chung có khoảng thông tầng, đảm bảo thông thoáng.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Trong khi đó, căn hộ 55m2 có thể tăng từ 2 lên 5 không gian ngủ mà vẫn thoáng rộng và thoải mái với lợi thế căn góc.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Phòng ngủ nhỏ gọn được thiết kế tinh tế, phối màu trang nhã kết hợp vật dụng đa năng giúp tiết kiệm diện tích, đáp ứng nhu cầu cho mọi thành viên. Bên cạnh giải pháp mở rộng theo chiều đứng, nội thất thông minh phong cách Japandi là chìa khóa hoàn hảo cho việc tối ưu không gian sống và đảm bảo tính duy mỹ của căn hộ.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Phòng khách của căn hộ studio được bài trí nội thất phong cách Japandi. Đây được xem là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chủ nghĩa tối giản mộc mạc wabi-sabi của Nhật Bản và phong cách Scandinavian cổ điển. Tất cả tạo nên những rung cảm đặc biệt trong căn hộ Art Residence hiện đại, duy mỹ nhưng đầy tính “vị nhân sinh”.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Gian bếp đầy đủ tiện nghi, với thiết kế tối giản, lịch lãm cùng điểm đặc biệt ẩn phía sau. Đó là hệ thống hút mùi theo trục đứng lên mái giúp chất lượng không khí lưu thông. Cùng với đó, hệ thống PCCC hiện đại đảm bảo an toàn. Chủ đầu tư dự án tiết lộ: “Chất lượng sống của cư dân là ưu tiên số 1 của chúng tôi”.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Mọi m2 diện tích được tận dụng linh hoạt tạo nên trải nghiệm sống giàu cảm hứng sáng tạo và nghệ thuật. Mỗi căn hộ mẫu tại Sun Gallery Hà Nam còn được thiết kế “thửa riêng” theo “gu” nghệ thuật: Căn hộ dành cho người yêu nhạc, hội họa hay thích đọc sách.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Hệ thống khung, kệ sách, cầu thang, đèn treo... được chăm chút hài hòa cùng tổng thể căn hộ. Thiết kế chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ nhất, hướng tới sự thoải mái và tiện nghi cho chủ sở hữu.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

“Dòng căn hộ diện tích nhỏ và thiết kế thông minh chẳng khác nào khoản “sinh lời” ngay lập tức cho chủ sở hữu. Bởi chỉ cần suất đầu tư hợp lý, khách hàng có thể nhận lại giá trị vượt trội về không gian sử dụng so với căn hộ thông thường. Tất cả đều có gác lửng, kính trong suốt khổ lớn, từ cách bố trí không gian đến vật liệu nội thất đều được trau chuốt”, đại diện một đơn vị phân phối căn hộ Art Residence đánh giá.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Với không gian phóng khoáng, căn hộ Art Residence là nơi an cư lý tưởng cho những cư dân khao khát khoảng lặng giữa đô thị náo nhiệt. Việc đa dạng các loại hình căn hộ, mỗi căn đều có đầy đủ tiện nghi, ánh sáng và thông gió tự nhiên, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm yêu thích.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Cùng với không gian căn hộ được chăm chút hoàn mỹ và đơn vị quản lý vận hành chuyên nghiệp, cư dân Art Residence thỏa sức tận hưởng hệ thống 5 đại công viên với 1.001 tiện ích phong phú, đủ đầy của Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam, đặc biệt là tổ hợp thể thao (ngay sát QL1A), vườn trẻ em, vườn nội khu chủ đề văn hóa Bắc bộ và trục đại lộ lễ hội kề cận.

Nâng tầm chuẩn sống tại Art Residence - Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam

Art Residence hứa hẹn quy tụ một cộng đồng cư dân hiện đại, cùng “sống cuộc đời rực rỡ” trong không gian ngập tràn niềm vui và trải nghiệm hạnh phúc.

Đọc thêm

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria Dự án

Lợi thế đắt giá đến từ vị trí của phân khu Victoria

TTTĐ - Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.
Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng Nhịp sống phương Nam

Bà Rịa - Vũng Tàu có thêm khu công nghiệp gần 2.000 tỷ đồng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 996/QĐ-TTg chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Mỹ Xuân B1-CONAC mở rộng, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake Dự án

CapitaLand Development bàn giao căn hộ hạng sang cho cư dân dự án Heritage West Lake

TTTĐ - CapitaLand Development (CLD) chính thức bàn giao căn hộ Heritage West Lake, dự án nhà ở hạng sang đầu tiên của tập đoàn tại Thủ đô Hà Nội.
Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh Dự án

Khách hàng gặp “thế khó” vì mua dự án qua Công ty Đất Xanh

TTTĐ - Khách hàng của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Đất Xanh cho rằng mình là “nạn nhân” của vụ việc, vừa bị chiếm dụng vốn, vừa không được sở hữu nền đất nào trong suốt gần hai năm đầu tư vào dự án Gem Sky World. Đặc biệt, hiện khách hàng lại trở thành “con nợ” của phía ngân hàng.
Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11? Bất động sản

Quảng Nam: Ai mới là chủ đầu tư của Khu đô thị số 11?

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị đơn vị liên quan làm rõ tình hình triển khai thực hiện và các vấn đề pháp lý của dự án Khu đô thị số 11 tại thị xã Điện Bàn.
Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ Dự án

Kita Invest báo lãi tăng gấp 21 lần so với cùng kỳ

TTTĐ - Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) vừa công bố báo cáo tài chính nửa đầu năm 2024 của Công ty cổ phần Kita Invest. Trong 6 tháng đầu năm 2024, Kita Invest ghi nhận lợi nhuận sau thuế gần 51 tỷ đồng, tăng gấp hơn 21 lần so với cùng kỳ năm trước.
Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh Dự án

Phân khu Victoria: Mảnh ghép đắt giá trong lòng đại đô thị thông minh

TTTĐ - Là phiên bản nâng cấp nhất trong dòng sản phẩm Imperia Smart City do MIK Group phát triển, phân khu The Victoria hứa hẹn sẽ là dự án thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư.
Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam Bất động sản

Chất sống nghệ thuật rực rỡ sắc màu tại Đô thị thời đại Sun Urban City Hà Nam

TTTĐ - Căn hộ Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam được ví như biểu tượng kiến trúc đương đại, nâng tầm chất lượng sống tại Hà Nam, trở thành chốn an cư lý tưởng cho những cư dân duy mỹ đang tìm kiếm một không gian sống đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.
Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”? Dự án

Vì sao bất động sản Tây Hồ Tây luôn giữ vững “ngôi vương”?

TTTĐ - Những khu phố nhà giàu, những căn hộ, biệt thự trong các đại đô thị có giá trị bất động sản (BĐS) lên tới nhiều triệu đô xuất hiện ngày một nhiều ở khắp các quận nội, ngoại thành Hà Nội nhưng không khu vực nào “soán” được “ngôi vương” của bất động sản khu vực Tây Hồ Tây, đặc biệt là các dự án cận kề Ciputra - vốn là biểu tượng cho giới thượng lưu, tinh hoa, được thế giới biết tới từ thập niên 2000 và tới nay vẫn là khu vực được cả thế giới mặc định là biểu tượng cho sự thịnh vượng của Hà Nội.
Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025 Bất động sản

Ba dự án của Bách Đạt An được gia hạn đến hết năm 2025

TTTĐ - Khu đô thị Bách Đạt, 7B mở rộng và Hera Complex Riverside của Công ty CP Bách Đạt An đã được UBND tỉnh Quảng Nam thống nhất gia hạn tiến độ.
Xem thêm