Tag

Nâng tầm giá trị độc bản

Du lịch 29/07/2024 14:11
aa
TTTĐ - Kiến trúc tinh tế và sự chuyên nghiệp trong từng dịch vụ hòa quyện với “hơi thở” thiên nhiên tạo nên ấn tượng bởi của một Lamori độc bản. Resort & Spa tên gọi Lamori chiếm trọn trái tim du khách từ ánh nhìn đầu tiên.
Lan tỏa nét đẹp, giá trị của sen Tây Hồ

Trang bị tiện nghi đẳng cấp, cùng hành trình khám phá ẩm thực phong phú. Khu nghỉ dưỡng nâng tầm giá trị “ độc bản” hội tụ những tinh hoa văn hóa Việt mang đến nguồn cảm hứng bất tận và trải nghiệm thú vị cho du khách.

Đến Lamori, du khách thỏa sức phóng tầm mắt để chiêm ngưỡng toàn cảnh thiên nhiên tươi đẹp đất Lam Kinh.

Sự kỳ vĩ của núi rừng hòa với sắc xanh thẳm của nền trời, làn nước trong xanh trải dài bao quanh bởi những hàng cây rợp bóng mát, tạo nên một bức tranh thiên nhiên thoáng đãng và không gian nghỉ dưỡng vô cùng gần gũi, ấm áp, giúp du khách an yên, sống trọn trong từng khoảnh khắc.

Nâng tầm giá trị độc bản
Nơi giao hòa với thiên nhiên

Không chỉ thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên từ trên cao, đến đây du khách còn được ngâm mình thư thái tại hồ vua Lê, trải nghiệm sự kỳ diệu từ dòng nước thiêng dạt dào nơi mà trước đây vua Lê Thái Tổ đã từng đến tắm, cảm nhận hương hoa phảng phất trong gió, được ngắm cảnh mặt trời mọc lung linh, rực rỡ mỗi sớm bình minh.

Đặc biệt, Lamori còn tích hợp nhiều dịch vụ giải trí và các hoạt động đa dạng, giúp gia đình bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ với vô vàn kỷ niệm. Đó là các dịch vụ chạy xe đạp, chèo thuyền Kayak, khám phá hồ bơi vô cực, Cafe Beach Club, thưởng thức những món ẩm thực độc đáo tại Nhà hàng Việt…

Buổi tối còn được thưởng thức màn trình diễn DJ sôi động, trải nghiệm hoạt động ngoài trời đầy bổ ích cho gia đình; hay bạn có thể chill nhẹ nhàng cùng bạn bè tại quầy bar nằm cạnh hồ bơi với đủ các loại rượu ngon, cocktail và bánh ngọt, hoa quả…

Nâng tầm giá trị độc bản
Thư giãn với nhiều trò chơi hấp dẫn tại Lamori

Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn kiến tạo 1 công viên giải trí hấp dẫn, nơi được coi là “Disneyland thu nhỏ” với các hạng mục giải trí gần như toàn diện gồm: Flyboard, các trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, sân khấu nhạc nước, khu mua sắm và phố ẩm thực... chắc chắn sẽ là những kỷ niệm không thể nào quên cho gia đình bạn.

Không chỉ được thiên nhiên ban tặng cảnh sắc độc đáo, dịch vụ trải nghiệm đa dạng, khu resort còn tạo được nhiều thiện cảm trong lòng du khách nhờ sự chân thành, tận tâm, chu đáo và đầy tinh tế từ đội ngũ cán bộ nhân viên.

Nâng tầm giá trị độc bản
Phòng gym với đầy đủ trang thiết bị hiện đại

Với phương châm “Nụ cười bạn, là thước đo hạnh phúc của Lamori”, đội ngũ nhân sự resort luôn nỗ lực hết mình để đáp ứng mọi nhu cầu, đem lại sự hài lòng cao nhất cho tất cả du khách, kể cả những vị khách cực kỳ khó tính.

Với những dịch vụ đẳng cấp và phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất. Lamori Resort & Spa, hứa hẹn sẽ đem lại cho du khách kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, cân bằng những bộn bề hối hả, lắp đầy cảm xúc yêu thương ngọt ngào.

Resort sẽ chính thức khai trương vào dịp lễ 2/9 với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chờ đón du khách thập phương đến khám phá và trải nghiệm.

Hãy đến với “Thiên đường nghỉ dưỡng 4.0 thế hệ mới” để có thể cảm nhận hết những giá trị “chân - thiện - mỹ” của khu nghỉ dưỡng này mang lại, để làm ta yêu hơn khoảnh khắc đã qua và trân trọng những ngày đang đến bạn nhé!

Đọc thêm

Quảng Nam - điểm hẹn của những cánh diều muôn sắc màu Du lịch

Quảng Nam - điểm hẹn của những cánh diều muôn sắc màu

TTTĐ - Với sự tham gia của 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, Lễ hội diều quốc tế - Quảng Nam 2024 đã mang đến một không gian nghệ thuật đa dạng và phong phú.
Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức Du lịch

Sông núi Lam Kinh nuôi tâm thức

TTTĐ - Thiên nhiên luôn mang lại cho ta cảm giác tuyệt vời. Phong cảnh ở đây là một tác phẩm nghệ thuật được kết tinh từ tâm thức của nhà đầu tư trên nền tảng giá trị sử thi Lam Kinh. Mỗi tấc đất, mỗi giọt nước đều tràn đầy sức sống của dấu vết thời gian.
Khánh Hòa: Đặc sắc Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh 2024 Nhịp điệu cuộc sống

Khánh Hòa: Đặc sắc Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh 2024

TTTĐ - Lễ hội Tôm hùm Cam Ranh - năm 2024 là một trong những hoạt động văn hóa - du lịch quy mô và trọng điểm của thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt Du lịch

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn trinh sát 47 về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD Du lịch

Vietjet và Airbus ký kết mua 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ USD

TTTĐ - Tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030 Du lịch

Phê duyệt Đề án phát triển du lịch Hải Phòng định hướng đến 2030

TTTĐ - UBND thành phố Hải Phòng vừa phê duyệt Đề án phát triển du lịch thành phố đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka Du lịch

Những Resort ở Nha Trang được đánh giá tốt nhất trên Traveloka

TTTĐ - Nha Trang là một thành phố biển xinh đẹp nằm ở miền Trung Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, cát trắng mịn màng, nước biển xanh ngọc bích và các khu nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng.
Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024 Du lịch

Ưu đãi 50% giá vé cáp treo Fansipan cho 9 tỉnh Tây Bắc mở rộng trong mùa Lễ hội hoa dơn thóc 2024

TTTĐ - Thêm một lý do để bạn chọn Fansipan cho chuyến lên núi nghỉ hè năm nay, khi ngoài thời tiết mát lạnh như kem thì từ ngày 20/7 - 30/8, đỉnh Fansipan còn tổ chức Lễ hội hoa dơn thóc 2024 với nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, vui chơi giải trí sôi động hơn bao hết.
Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch Du lịch

Công nhận rừng dừa nước Tịnh Khê là điểm du lịch

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Hoàng Tuấn vừa ký Quyết định số 510/QĐ-UBND ngày 16/7/2024 về việc công nhận điểm du lịch rừng dừa nước Tịnh Khê tại xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.
Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh Du lịch

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp du lịch tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TP Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp Sở Du lịch thành phố đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa doanh nghiệp ngành Du lịch và chính quyền thành phố nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp.
Xem thêm