Tag

NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến

Doanh nghiệp 24/08/2017 14:00
aa
TTTĐ.VN - NCB smart 3.0 nâng cấp thêm nhiều tiện ích vượt trội giúp khách hàng giao dịch an toàn, nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.

NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 với giao diện thiết kế hiện đại giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng vượt trội, tiện ích và an toàn. Ngoài những chức năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp hàng tháng, thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tự chủ động đóng và mở chức năng mua hàng hóa qua mạng, qua thẻ. Việc thanh toán các khoản vay như: vay mua ô tô, mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng… giờ đây chỉ mất vài phút thao tác qua mạng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản vay an toàn và nhanh chóng mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.

NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến
Để sử dụng được NCB Smart khách hàng chỉ cần download ứng dụng tại App Store hoặc Google play

Cụ thể, với những khoản vay trả góp nếu không thanh toán đúng hạn, dù là những lý do khách quan như đi công tác, kẹt xe tới quầy giao dịch đã hết giờ làm việc hay các công việc đột xuất mà không thể sắp xếp tới phòng giao dịch thanh toán, khách hàng sẽ đối mặt với mức phí phạt nợ quá hạn rất cao. NCB Smart 3.0 được ra mắt như một công cụ hiệu quả giúp khách hàng xóa tan nỗi lo về nợ quá hạn và giải quyết được những nhu cầu giao dịch tài chính thực tế của cuộc sống bởi các ứng dụng thông minh và tiện ích mà NCB smart 3.0 mang lại.

Chị Kim Yến (35 tuổi) – cư trú tại Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng cho biết: “Sử dụng NCB Smart 3.0, giúp tôi tiết kiệm được thời gian, chi phí, không phải tới quầy giao dịch và đặc biệt là không còn nỗi lo thanh toán chậm trễ các khoản vay trực tuyến. Các hóa đơn tiền nước, tiền điện, tiền internet cũng đều được thanh toán dễ dàng và nhanh chóng”.

Có thể nói, hiện nay giải pháp công nghệ số hiện đại đang tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường tài chính nói chung và việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính nói riêng, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Cùng với xu hướng công nghệ số ngành ngân hàng ngày càng phát triển nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, NCB đã và đang xây dựng chiến lược Digital Banking nhằm số hóa toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh hơn mà không cần phải thường xuyên đến ngân hàng như trước. Theo ông Phạm Tấn Lộc, Giám đốc Trung tâm Thẻ - Ngân hàng Điện tử kiêm Trưởng Ban phát triển dự án Ngân hàng số - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chia sẻ: “Giai đoạn đầu chúng tôi từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng cá nhân với các gói sản phẩm như Smart Account, Smart E-Saving, Smart Loan, phát triển đa dạng hóa các dịch vụ thanh toán để dần tiếp cận khách hàng trẻ đam mê công nghệ. Đặc biệt, chúng tôi xây dựng những gói ưu đãi riêng dành cho khách hàng sử dụng NCB Smart như hoàn toàn miễn phí giao dịch thanh toán hóa đơn hàng hóa, mua sắm trên mạng, không phí quản lý tài khoản và an toàn bảo mật tuyệt đối”.

Việc ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 cũng nằm trong mục tiêu chiến lược mà NCB muốn hướng đến, đó là tập trung đầu tư và phát triển xây dựng hạ tầng kỹ thuật số hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Trong bối cảnh các giải pháp tài chính dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ số đang có tốc độ phát triển vũ bão, cùng với các ngân hàng trong nước, NCB đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công nghệ tiên tiến để bắt kịp xu hướng này và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính ngân hàng.

Để trải nghiệm NCB Smart 3.0, khách hàng sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh có thể download ứng dụng NCB Smart hệ điều hành IOS tại: https://goo.gl/cqFCN2 và ANDROID tại https://goo.gl/wzhUQU


Tin liên quan

Đọc thêm

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp Doanh nghiệp

Chiến lược ESG giúp Sacombank đạt doanh nghiệp xanh 2 năm liên tiếp

TTTĐ - Sacombank lần thứ hai nhận danh hiệu Doanh nghiệp Xanh TP Hồ Chí Minh nhờ đẩy mạnh hoạt động theo mô hình ESG. Sacombank cũng là ngân hàng duy nhất nhận danh hiệu này năm nay.
Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety Doanh nghiệp

Hành trình 12 năm khẳng định vị thế của Đông Anh Safety

TTTĐ - Là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực thiết bị bảo hộ lao động, Đông Anh Safety đã có hơn một thập kỷ đồng hành cùng hàng ngàn doanh nghiệp, cung cấp những giải pháp bảo hộ toàn diện, góp phần đảm bảo an toàn cho người lao động trong mọi môi trường làm việc.
Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới Doanh nghiệp

Nâng tầm trải nghiệm cùng phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới

TTTĐ - Không chỉ sở hữu ưu điểm về tốc độ, tính bảo mật cao, phiên bản ngân hàng số OCB OMNI thế hệ mới vừa được Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt vào tháng 5/2024 còn được thị trường yêu thích bởi sự đa năng và tiện lợi với gần 200 tính năng được tích hợp chỉ trong một ứng dụng.
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 Doanh nghiệp

EVNNPC đảm bảo cung cấp điện dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

TTTĐ - Để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2-9 năm nay, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã triển khai các phương án nhằm vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, tin cậy phục vụ các hoạt động chính trị, xã hội, văn hoá của nhân dân tại 27 tỉnh thành phía Bắc.
VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum Doanh nghiệp

VietinBank ra mắt cặp thẻ ghi nợ quốc tế VietinBank JCB Debit Platinum

TTTĐ - VietinBank chính thức ra mắt sản phẩm thẻ Ghi nợ quốc tế (GNQT) mới VietinBank JCB Debit Platinum. Dòng thẻ mới được thiết kế phá cách, cá tính với 2 phiên bản cùng nhiều chính sách ưu đãi, tiện ích mua sắm, nghỉ dưỡng và ẩm thực giá trị dành cho tất cả quý khách hàng.
Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý Doanh nghiệp

Prudential Việt Nam hợp tác cùng FSB đào tạo Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý

TTTĐ - Chương trình đào tạo thực chiến “Nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp” dành cho Giám đốc Văn phòng Tổng Đại lý (GAD’s) của Prudential Việt Nam vừa chính thức khởi động tại Đại học FPT TP Hồ Chí Minh
Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng Doanh nghiệp

Agribank ủng hộ 5 tỷ đồng xóa nhà tạm, dột nát tại Lâm Đồng

TTTĐ - Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) vừa trao 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại tỉnh Lâm Đồng.
Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp Doanh nghiệp

Nhà bán lẻ duy trì tỷ lệ hàng Việt trên 90%, lãi ròng 2 tháng liên tiếp

TTTĐ - WinCommerce là nhà bán lẻ hiện đại có lợi thế đứng đầu về quy mô với gần 3.700 điểm bán trên toàn quốc.
Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng Doanh nghiệp

Vi phạm hành chính, một công ty bị phạt 90 triệu đồng

TTTĐ - Tổng công ty Ba Son - Công ty TNHH Một thành viên, địa chỉ trụ sở chính: 02 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bị Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định xử phạt 90 triệu đồng.
Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc Doanh nghiệp

Alibaba vinh danh các tài năng thương mại điện tử xuất sắc

TTTĐ - Ba doanh nghiệp xuất sắc được vinh danh có khả năng vận dụng AI (trí tuệ nhân tạo) và các công cụ hỗ trợ khác để "chinh phục" khách hàng trên môi trường thương mại điện tử.
Xem thêm