Tag

NĐQ Academy tung bộ ảnh kỉ niệm 1/6, hé lộ dàn mẫu nhí đầy triển vọng

Thời trang - Làm đẹp 01/06/2022 09:56
aa
TTTĐ - Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ công khai bộ ảnh đen trắng cực ngầu cùng các model kid nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà chào hè với bộ ảnh cực chất

Được biết, dàn mẫu nhí trong bộ ảnh đều là học trò của siêu mẫu 9X Nguyễn Đình Quyền.

Siêu mẫu Đình Quyền và các học trò
Siêu mẫu Đình Quyền và các học trò: Bảo Hân, Dương Gia An, Tùng Chi, Trang My, Kim Gia Hân

Trong đó có 2 bé mang quốc tịch Hàn Quốc đã giành giải thưởng tại The Face Kid 2022 là: Kim Gia Han (giải Gương mặt thân thiện); Park JeMin (giải Gương mặt triển vọng).

Từ trái qua: Bé Trang Anh và Park Jemin
Bé Trang Anh và Park Jemin

Bên cạnh đó là bé Tùng Chi, giải Gương mặt ấn tượng.

Bé Tùng Chi và siêu mẫu Đình Quyền
Bé Tùng Chi và siêu mẫu Đình Quyền

Ngoài ra theo Đình Quyền, còn có các gương mặt nhí rất tiềm năng: Trang My, Trang Anh, Bảo Hân, Gia An, Hoàng Sơn, Trúc Lam, Trà My.

Siêu mẫu Đình Quyền và các bé: Trang My, Trang Anh, Dương Gia An, Trà My, Bảo Hân, Trúc Lam
Siêu mẫu Đình Quyền và các bé: Trang My, Trang Anh, Dương Gia An, Trà My, Bảo Hân, Trúc Lam

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, giám khảo “The Face Kid 2022” bày tỏ: “Kỷ niệm 1/6, cũng là một hoạt động vào hè cho các con nên tôi đã trao đổi với ekip gồm nhiếp ảnh gia Trung Anh, stylist Hương Thu Nguyễn quyết định cùng các học trò thực hiện bộ ảnh.

Từ trái qua: bé Trúc Lam, Trang My, siêu mẫu Đình Quyền, Dương Gia An, Trà My
Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Trang My, siêu mẫu Đình Quyền, Dương Gia An, Trà My

Quan điểm của tôi là học đi đôi với hành. Vì thế, ngoài việc học các kỹ năng thì các hoạt động ngoại khóa như chụp hình mẫu, tham gia trình diễn, tham gia các sự kiện... được tổ chức để thêm kỹ năng, thêm trải nghiệm cho các con”.

Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Nguyễn Đình Quyền và bé Bảo Hân
Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Nguyễn Đình Quyền và bé Bảo Hân

Cũng theo chàng siêu mẫu Hà thành, thời gian qua, bên cạnh việc tham gia hoạt động nghệ thuật, anh đã mở trung tâm đào tạo mẫu nhí - NĐQ Academy.

Bé Bảo Hân
Bé Bảo Hân

“Tôi đi diễn cũng đã lâu, lại cũng hoạt động trong môi trường giáo dục, rất yêu quý trẻ em. Tôi mong muốn mang những kinh nghiệm, hiểu biết, tâm huyết của mình truyền đạt lại cho các con, giúp các con rèn luyện kỹ năng để tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống nên thành lập NĐQ Academy”, Đình Quyền tiết lộ.

Bé Dương Gia An
Bé Dương Gia An

Nam siêu mẫu cho biết thêm, hiện tại anh cũng đang mở thêm các chi nhánh tại Hà Nội để giúp các con và các vị phụ huynh thuận tiện trong việc tiếp cận các khóa học; Đồng thời tiếp tục hoàn thiện giáo trình và tổ chức thêm nhiều hoạt động để các con có được khóa học tốt nhất.

Bé Trang My
Bé Trang My
Bé Trúc Lam và bé Bảo Hân
Bé Trúc Lam và bé Bảo Hân

“Trong tương lai gần, tôi mong muốn không chỉ các con ở trung tâm Hà Nội mà cả ở các huyện ngoại thành, các tỉnh lân cận cũng được tiếp cận các khóa học và cung cấp thêm cho các con những các kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống cũng như kiến thức về các loại hình nghệ thuật khác.

Bé Trà My và siêu mẫu Đình Quyền
Bé Trà My và siêu mẫu Đình Quyền

Điều này giúp các con hoàn thiện bản thân, có đầy đủ các kỹ năng để tự tin, vững vàng bước vào cuộc sống và nhiều con trong số đó có thể bước vào con đường nghệ thuật...”, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ.

Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu
Khó rời mắt trước nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân Sài thành Khó rời mắt trước nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân Sài thành
Siêu mẫu Việt Jessica Minh Anh tổ chức sàn diễn trên biển tại Ý Siêu mẫu Việt Jessica Minh Anh tổ chức sàn diễn trên biển tại Ý

Đọc thêm

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi Thời trang - Làm đẹp

Nguyệt Khuê - mẫu nhí cá tính và học giỏi

TTTĐ - Võ Minh Nguyệt Khuê gia nhập làng mode chưa lâu nhưng mới đây, mẫu nhí 10 tuổi đã ghi dấu ấn khi catwalk thần thái trong BST “Nghiên" của NTK Đức Lương tại "NDQ Fashion Show Tinh hoa đất Rồng".
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Di Khả Hân ngày càng quyến rũ

TTTĐ - Mới đây, Hoa hậu Di Khả Hân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện âm nhạc đình đám. Được biết đây là dịp để người đẹp 9X tạm gác công việc sang một bên để dành thời gian cho bản thân, cùng đắm chìm trong không gian âm nhạc.
Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel Thời trang - Làm đẹp

Làm mới tủ đồ ngày hè với chất liệu tencel

TTTĐ - Chất liệu tencel là một lựa chọn lý tưởng cho mùa hè nhờ vào tính năng thoáng khí và khả năng hấp thụ độ ẩm tốt. Chính vì thế, hè này các chị em phụ nữ sẽ ưu tiên lựa chọn những thiết kế có chất liệu tencel để làm mới tủ đồ của mình.
Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
Xem thêm