Tag

NĐQ Academy tung bộ ảnh kỉ niệm 1/6, hé lộ dàn mẫu nhí đầy triển vọng

Thời trang - Làm đẹp 01/06/2022 09:56
aa
TTTĐ - Mới đây, trên trang cá nhân, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ công khai bộ ảnh đen trắng cực ngầu cùng các model kid nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Mẫu nhí Vũ Việt Thái Hà chào hè với bộ ảnh cực chất

Được biết, dàn mẫu nhí trong bộ ảnh đều là học trò của siêu mẫu 9X Nguyễn Đình Quyền.

Siêu mẫu Đình Quyền và các học trò
Siêu mẫu Đình Quyền và các học trò: Bảo Hân, Dương Gia An, Tùng Chi, Trang My, Kim Gia Hân

Trong đó có 2 bé mang quốc tịch Hàn Quốc đã giành giải thưởng tại The Face Kid 2022 là: Kim Gia Han (giải Gương mặt thân thiện); Park JeMin (giải Gương mặt triển vọng).

Từ trái qua: Bé Trang Anh và Park Jemin
Bé Trang Anh và Park Jemin

Bên cạnh đó là bé Tùng Chi, giải Gương mặt ấn tượng.

Bé Tùng Chi và siêu mẫu Đình Quyền
Bé Tùng Chi và siêu mẫu Đình Quyền

Ngoài ra theo Đình Quyền, còn có các gương mặt nhí rất tiềm năng: Trang My, Trang Anh, Bảo Hân, Gia An, Hoàng Sơn, Trúc Lam, Trà My.

Siêu mẫu Đình Quyền và các bé: Trang My, Trang Anh, Dương Gia An, Trà My, Bảo Hân, Trúc Lam
Siêu mẫu Đình Quyền và các bé: Trang My, Trang Anh, Dương Gia An, Trà My, Bảo Hân, Trúc Lam

Chia sẻ về ý tưởng bộ ảnh này, giám khảo “The Face Kid 2022” bày tỏ: “Kỷ niệm 1/6, cũng là một hoạt động vào hè cho các con nên tôi đã trao đổi với ekip gồm nhiếp ảnh gia Trung Anh, stylist Hương Thu Nguyễn quyết định cùng các học trò thực hiện bộ ảnh.

Từ trái qua: bé Trúc Lam, Trang My, siêu mẫu Đình Quyền, Dương Gia An, Trà My
Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Trang My, siêu mẫu Đình Quyền, Dương Gia An, Trà My

Quan điểm của tôi là học đi đôi với hành. Vì thế, ngoài việc học các kỹ năng thì các hoạt động ngoại khóa như chụp hình mẫu, tham gia trình diễn, tham gia các sự kiện... được tổ chức để thêm kỹ năng, thêm trải nghiệm cho các con”.

Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Nguyễn Đình Quyền và bé Bảo Hân
Từ trái qua: Bé Trúc Lam, Nguyễn Đình Quyền và bé Bảo Hân

Cũng theo chàng siêu mẫu Hà thành, thời gian qua, bên cạnh việc tham gia hoạt động nghệ thuật, anh đã mở trung tâm đào tạo mẫu nhí - NĐQ Academy.

Bé Bảo Hân
Bé Bảo Hân

“Tôi đi diễn cũng đã lâu, lại cũng hoạt động trong môi trường giáo dục, rất yêu quý trẻ em. Tôi mong muốn mang những kinh nghiệm, hiểu biết, tâm huyết của mình truyền đạt lại cho các con, giúp các con rèn luyện kỹ năng để tự tin hơn trong giao tiếp, cuộc sống nên thành lập NĐQ Academy”, Đình Quyền tiết lộ.

Bé Dương Gia An
Bé Dương Gia An

Nam siêu mẫu cho biết thêm, hiện tại anh cũng đang mở thêm các chi nhánh tại Hà Nội để giúp các con và các vị phụ huynh thuận tiện trong việc tiếp cận các khóa học; Đồng thời tiếp tục hoàn thiện giáo trình và tổ chức thêm nhiều hoạt động để các con có được khóa học tốt nhất.

Bé Trang My
Bé Trang My
Bé Trúc Lam và bé Bảo Hân
Bé Trúc Lam và bé Bảo Hân

“Trong tương lai gần, tôi mong muốn không chỉ các con ở trung tâm Hà Nội mà cả ở các huyện ngoại thành, các tỉnh lân cận cũng được tiếp cận các khóa học và cung cấp thêm cho các con những các kỹ năng cần thiết khác trong cuộc sống cũng như kiến thức về các loại hình nghệ thuật khác.

Bé Trà My và siêu mẫu Đình Quyền
Bé Trà My và siêu mẫu Đình Quyền

Điều này giúp các con hoàn thiện bản thân, có đầy đủ các kỹ năng để tự tin, vững vàng bước vào cuộc sống và nhiều con trong số đó có thể bước vào con đường nghệ thuật...”, siêu mẫu Đình Quyền chia sẻ.

Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu
Khó rời mắt trước nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân Sài thành Khó rời mắt trước nhan sắc rực rỡ của dàn mỹ nhân Sài thành
Siêu mẫu Việt Jessica Minh Anh tổ chức sàn diễn trên biển tại Ý Siêu mẫu Việt Jessica Minh Anh tổ chức sàn diễn trên biển tại Ý

Đọc thêm

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris Văn hóa

Á hậu Kim Duyên khoe nhan sắc quyến rũ tại Tuần thời trang Paris

TTTĐ - Á hậu Siêu quốc gia 2022 Kim Duyên đã có màn xuất hiện ấn tượng, thu hút ánh nhìn khi tham gia hoạt động của Paris Haute Couture Fashion Week 2024.
Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai? Thời trang - Làm đẹp

Mẫu nam nhí dắt tay Lã Thanh Huyền trong show của NTK Cao Minh Tiến là ai?

TTTĐ - Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang mới của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến vừa diễn ra tại Hà Nội. Với 70 thiết kế trong bộ sưu tập mới, Cao Minh Tiến khiến khán giả ngạc nhiên về sức sáng tạo dồi dào của anh trong lĩnh vực thời trang với hướng đi giao thoa truyền thống và hiện đại sắc nét. Bộ sưu tập mới của Cao Minh Tiến có tên “Lúng liếng” lấy cảm hứng từ hình tượng, họa tiết, hoa văn, màu sắc… trong văn hóa thờ Tam phủ của người Việt.
Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam Thời trang - Làm đẹp

Áo dài: Nét đẹp văn hóa truyền thống của người phụ nữ Việt Nam

TTTĐ - Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam. Không chỉ là trang phục truyền thống của dân tộc, áo dài còn là một hình ảnh đặc biệt trong ngoại giao văn hóa, kết nối Việt Nam và thế giới.
Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang Thời trang - Làm đẹp

Emily Hồng Nhung "hóa" quân hậu khi đi xem thời trang

TTTĐ - Khoác trên mình bộ trang phục đặc biệt của NTK Tùng Vũ được thiết kế dựa trên ý tưởng bàn cờ vua, Emily Hồng Nhung hóa thân thành quân hậu đầy quyền lực. Cô tỏa sáng trên thảm đỏ với bộ phụ kiện Chanel rực rỡ và nhanh chóng tạo nên sức hút với tất cả khách mời có mặt tại sự kiện.
Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
Xem thêm