Tag

Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu

Giải trí 07/12/2021 09:59
aa
TTTĐ - Trong phần thi Siêu mẫu tại Miss World 2021 vừa diễn ra vào 19h ngày 6/12 giờ Puerto Rico (6h ngày 7/12 giờ Việt Nam), Đỗ Hà đã ghi tên mình vào top 13.
Đỗ Hà trình diễn hit "Despacito" bằng đàn T’rưng trong phần thi Tài năng

Ở vòng đầu tiên, cô diện một thiết kế tay phồng, gam màu hồng chủ đạo. Đây là trang phục của nhà thiết kế Puerto Rico dành cho Đỗ Hà ở phần thi Siêu mẫu.

Trang phục của nhà thiết kế Puerto Rico dành cho Đỗ Thị Hà ở phần thi Siêu mẫu.
Trang phục của nhà thiết kế Puerto Rico dành cho Đỗ Thị Hà ở phần thi Siêu mẫu

Tiếp theo, cô sải bước trong thiết kế "Vẻ đẹp của dòng sông" do Đỗ Long thực hiện. Lợi thế đôi chân dài 1,11m trên sân khấu đã giúp Đỗ Hà khoe trọn vẻ đẹp của thiết kế và hình thể của mình.

Tại đây, đại diện Bờ Biển Ngà giành chiến thắng. Xếp hạng 2 và 3 lần lượt là Cameroon, Puerto Rico.

Đỗ Hà vào top 13 phần thi Siêu mẫu
Bộ váy "Vẻ đẹp của dòng sông" được thiết kế lấy cảm hứng từ tên của chính Đỗ Hà

Top Model - Siêu mẫu được tổ chức từ năm 2004, là một trong những phần thi quan trọng của Miss World. Trong lịch sử, bốn thí sinh thắng phần thi này đã đăng quang Hoa hậu Thế giới: Trương Tử Lâm (Trung Quốc, 2007), Ksenia Sukhinova (Nga, 2008), Megan Young (Philippines, 2013), Mireia Lalaguna (Tây Ban Nha, 2015).

Như vậy, đến thời điểm này, Đỗ Hà đã hoàn thành vòng 1 phần Thuyết trình đối đầu, vào top 27 phần thi Tài năng, top 13 phần thi Siêu mẫu.

Miss World 2021 là dịp kỷ niệm 70 năm của cuộc thi. Đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 16/12.

Chân sưng đau do ong chích, Đỗ Hà vẫn tươi tắn trong các hoạt động tại Miss World 2021 Chân sưng đau do ong chích, Đỗ Hà vẫn tươi tắn trong các hoạt động tại Miss World 2021
Đỗ Hà đầy tự tin khi đối đáp cùng đương kim Miss World 2019 Toni-Ann Singh Đỗ Hà đầy tự tin khi đối đáp cùng đương kim Miss World 2019 Toni-Ann Singh
Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021 Đỗ Hà mang gần 200kg hành lý, bay gần 30 tiếng để thi Miss World 2021

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm