Tag

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Doanh nghiệp 05/05/2018 13:42
aa
TTTĐ - NESTLÉ MILO vừa vinh dự nhận được giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards, Singapore cho chiến dịch truyền thông tích hợp năm 2017 dành cho chương trình “Năng Động Việt Nam” thuộc đề án: “Tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030” của Chính phủ. NESTLÉ MILO là nhãn hàng đầu tiên trong ngành thực phẩm và đồ uốngtừ Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá này.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards


Với tinh thần “vì một thế hệ Việt Namnăng động và khỏe mạnh”, chương trình “Năng Động Việt Nam” khuyến khích lối sống năng động, thường xuyên luyện tập thể thao trong cộng đồng nói chung và đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi 6 – 17 nói riêng. Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ địa phương trong các hoạt động phong trào thể dục thể thao, cung cấp trang thiết bị thể thao trong trường học, khuyến khích phụ huynh tạo điều kiện để trẻ em năng vận động.Chương trình do NESTLÉ MILO thực hiện cùng các đối tác là Bộ Giáo dục và Đào tạo và Tổng cục Thể dục Thể thao.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Xuất sắc bước vào vòng chung kết của giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 cùng 157 chiến dịch dự thi khác từ khu vực Châu Á Thái Bình Dương, trong tổng số 600 hồ sơ tham gia dự thi, chiến dịch truyền thông 3600 của “Năng Động Việt Nam” là đại diện duy nhất của Việt Nam trên sàn đấu năm nay. Chiến dịch đã tích hợp nhiều công cụ truyền thông đa dạng, bao gồm TVC, các mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam (Youtube và Facebook) để chia sẻ những câu chuyện thực tế truyền cảm hứng. Chương trình cũng đã kêu gọi được sự quan tâm ủng hộ của các vận động viên, các nhà quản lý giáo dục, thể thao, những người nổi tiếng, giúp lan tỏa tinh thần của “Năng Động Việt Nam” đến cộng đồng. Đã có hơn 320.000 phụ huynh cam kết sẵn sàng hành động cùng NESTLÉ MILO. Ghi nhận những nỗ lực và tầm ảnh hưởng của chương trình, giải thưởng Asia Pacific Effie Awards 2018 danh giá đã vinh danh NESTLÉ MILO tại lễ trao giải năm nay.

NESTLÉ MILO nhận giải thưởng danh giá tại lễ trao giảiAPAC Effie Awards

Chia sẻ về việc NESTLÉ MILO nhận được giải thưởng APAC Effie Awards, ông Ali Abbas, Giám đốc ngành hàngNESTLÉMILO và sữa công ty Nestlé Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi những nỗ lực của Nestlé Việt Nam nói chung và NESTLÉ MILO nói riêng trong việc phát triển thể thao học đường đã được công nhận thông qua giải thưởng này. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động của chương trình “Năng Động Việt Nam”, với mục tiêu chung tay cùng cả cộng đồng xây dựng một thế hệ tương lai Việt Nam khỏe mạnh và năng động”.

Ông Rupen Desai, Ban Giám khảo APAC Effie Awards 2018, nhận xét: “Giải thưởng Effie Awards ghi nhận những chiến dịch hiệu quả và có ảnh hưởng rõ ràng. Chiến thắng và được công nhận tại giải thưởng APAC Effie Awards là một vinh dự. Xin chúc mừng cho chiến thắng của NESTLÉ MILO đến từ Việt Nam tại giải thưởng năm nay!”


* Giải thưởng Effie Awards:

Giải thưởng Asia Pacific Effie Awards được thành lập bởi Liên đoàn các Hiệp hội Agency Quảng cáo Châu Á (CAAAA) và tập đoàn Tenasia, là nơi tôn vinh các hoạt động truyền thông marketinghiệu quả, đem lại những kết quả thiết thực. Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1968 bởi Hiệp hội Marketing Hoa Kỳ tại New York,đến nay, giải thưởng Effie Awards được giới quảng cáo và agency xem là “tiêu chuẩn vàng” cho những chiến dịch marketing hiệu quả trên toàn thế giới.

Năm nay, Giải thưởng Effie APAC tiếp tục vinh danh những chiến dịch quảng cáo marketing đạt được những kết quả nổi bật trong khu vực với 157 cái tên vinh dự lọt vào vòng chung kết. Tìm hiểu thêm thông tin tại www.apaceffie.com.



Tin liên quan

Đọc thêm

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng Doanh nghiệp

VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng

TTTĐ - VietinBank là ngân hàng tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo.
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024 Kinh tế

PNJ được vinh danh 2 giải thưởng tại Dragons of Asia 2024

TTTĐ - Chiến dịch “Hành trình Trang sức xuyên Việt 2023” và “Thần Tài 2023” không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn giúp PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024.
Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc Doanh nghiệp

Việt Nam luôn đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư Hàn Quốc

TTTĐ - Chiều 21/11, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tới dự và phát biểu tại Diễn đàn Hợp tác đầu tư Việt Nam-Hàn Quốc năm 2024 diễn ra tại Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC Hòa Lạc, Hà Nội).
Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Doanh nghiệp

Nỗ lực hướng tới 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí

TTTĐ - PV GAS tổ chức truyên truyền trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Dầu khí Việt Nam trên các công trình, dự án, nhà máy, tàu thuyền, giàn khoan, trụ sở làm việc của đơn vị nhằm bồi đắp niềm tự hào và không ngừng nỗ lực, quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí Doanh nghiệp

PV GAS định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh sản phẩm khí

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa tổ chức Hội nghị định hướng đầu tư và hợp tác kinh doanh các sản phẩm khí của PV GAS tại khu vực Bắc Bộ.
Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt Doanh nghiệp

Công ty Cổ phần In Hospitality - chủ của GEM Center bị xử phạt

TTTĐ - Do vi phạm công bố thông tin, chủ của GEM Center - Công ty Cổ phần In Hospitality bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt 92,5 triệu đồng.
Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO Doanh nghiệp

Ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO

TTTĐ - SABECO vừa ra mắt Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển ngành bia SABECO, hướng đến làm chủ công nghệ cùng phát triển ngành đồ uống Việt Nam ngang tầm thế giới.
ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ Doanh nghiệp

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu đô la Mỹ

TTTĐ - Ngày 20/11/2024, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này không những tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế mà còn mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực tài trợ thương mại và thanh toán quốc tế.
Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược Doanh nghiệp

Prudential và CarePlus ký kết hợp tác chiến lược

TTTĐ - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) và Hệ thống Phòng khám Quốc tế CarePlus (CarePlus) vừa ký kết thỏa thuận triển khai chương trình hợp tác chiến lược nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe, tầm soát tốt nhất trên toàn hệ thống của CarePlus tới các khách hàng của Prudential.
Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy Doanh nghiệp

Vingroup thành lập công ty nghiên cứu và phát triển người máy

TTTĐ - Tập đoàn Vingroup công bố chính thức thành lập Công ty Cổ phần Nghiên cứu Phát triển và Ứng dụng người máy VinRobotics với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng. Mục tiêu của VinRobotics là góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, tối ưu hóa quy trình trong các lĩnh vực công nghiệp, dịch vụ và đời sống.
Xem thêm