Tag

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

Dinh dưỡng 03/06/2024 10:58
aa
TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng Nestlé MILO đồng hành cùng lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2024
Sân chơi của Nestlé MILO thu hút nhiều phụ huynh và trẻ em tại triển lãm VietNam Dairy 2024
Sân chơi của Nestlé MILO thu hút nhiều phụ huynh và trẻ em tại triển lãm VietNam Dairy 2024

Triển lãm quy tụ sự tham gia của 200 gian hàng là các thương hiệu, sản phẩm của tổ chức, doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như: Australia, Đan Mạch, Đài Loan, New Zealand, Nhật Bản, Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Thụy Sỹ, Pháp, Việt Nam… Với cam kết nâng cao sự bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng triển lãm với vai trò là đơn vị tài trợ. Tại triển lãm, nhãn hàng Nestlé MILO đã mang đến một sân chơi thú vị với nhiều hoạt động trực quan, giàu tính tương tác để nâng cao nhận thức của phụ huynh và các bạn nhỏ về tầm quan trọng của việc cải thiện sự bền bỉ cả về thể lực và trí lực cho trẻ.

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa, Công ty Nestlé Việt Nam, cho biết: “Thực phẩm và dinh dưỡng tốt là nền tảng cho sức khỏe, hạnh phúc và niềm vui của mọi người, đồng thời còn là một phần bản sắc văn hóa. Trong đó, sữa và sản phẩm từ sữa luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày cho mọi lứa tuổi.

Phụ huynh và các bé được thỏa sức sáng tạo vô hạn với các thử thách của MILO
Phụ huynh và các bé được thỏa sức sáng tạo vô hạn với các thử thách của MILO

Tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa năm nay, với thế mạnh về nghiên cứu và phát triển của một tập đoàn thực phẩm hàng đầu thế giới, Nestlé MILO mong muốn đem đến các sản phẩm dinh dưỡng và các thông điệp khuyến khích kết hợp giữa dinh dưỡng hợp lý và thể thao hàng ngày góp phần xây dựng một thế hệ Việt Nam bền bỉ, năng động hơn”.

Trong khuôn khổ triển lãm, Nestlé Việt Nam cũng tham gia chia sẻ tại Hội nghị với chủ đề “Thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong sản xuất và tiêu dùng”. Là nhãn hàng đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam chuyển đổi hoàn toàn ống hút nhựa một lần sang ống hút giấy đạt chứng nhận FSC (*), hằng năm Nestlé MILO góp phần giảm thiểu khoảng 700 tấn rác thải nhựa ra môi trường. Ngoài ra, nhãn hàng Nestlé MILO cũng tích cực đồng hành cùng các đối tác triển khai nhiều chương trình và dự án thu gom và tái chế vỏ hộp sữa, tăng cường truyền thông về bảo vệ môi trường cho các bạn học sinh, thúc đẩy phát triển một cách bền vững.

Phụ huynh và bé đang tham gia thử thách _Tương tác thông minh - Ghép hình chính xác_
Phụ huynh và bé tham gia thử thách Tương tác thông minh - Ghép hình chính xác

Triển lãm VIETNAM DAIRY 2024 là sự kiện quan trọng được tổ chức định kỳ hai năm một lần tại Việt Nam với vai trò xúc tiến thương mại, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh hướng tới sự phát triển bền vững cho ngành Sữa Việt Nam. Triển lãm cũng là cơ hội để người tiêu dùng nâng cao thêm những kiến thức về kỹ năng sử dụng sữa và các sản phẩm sữa sao cho có lợi cho sức khỏe, chăm sóc sức khỏe một cách khoa học cũng như có hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường.

Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Nestlé MILO
Các trò chơi hấp dẫn tại sân chơi của Nestlé MILO

Nhiều năm qua, Nestlé MILO luôn nỗ lực đồng hành, chung tay với các đối tác để cải tiến và cung cấp những sản phẩm đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ em, tăng cường các hoạt động nâng cao nhận thức của phụ huynh về tầm quan trọng của sự bền bỉ đối với sự phát triển toàn diện của trẻ, song song với nhiều hoạt động thể thao thuộc chương trình Năng động Việt Nam.

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng vừa được Viện Dinh dưỡng Quốc gia công bố tháng 1/2024, uống sữa lúa mạch Nestlé MILO mỗi ngày kết hợp với các hoạt động thể chất hàng ngày góp phần cải thiện sức bền của trẻ em Việt Nam.

Các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều trò chơi tương tác trực quan tại sự kiện
Các bạn nhỏ được trải nghiệm nhiều trò chơi tương tác trực quan tại sự kiện

(*) FSC (Forest Stewardship Council). Đây là chứng nhận được dùng cho các nhà quản lý rừng hay những nhà sản xuất các sản phẩm từ rừng đáp ứng được các tiêu chí về phát triển bền vững, đồng thời cân bằng được giá trị bảo vệ môi trường rừng với lợi ích xã hội của các bên liên quan.

Ống hút giấy Nestlé MILO đạt chứng nhận 100% FSC, đảm bảo nguồn giấy được sử dụng đến từ những cánh rừng hợp pháp và được quản lý hiệu quả.

Đọc thêm

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Xem thêm