Nestlé Việt Nam triển khai NESTGEN 2025 góp phần giúp thế hệ trẻ sẵn sàng cho tương lai
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới Nestlé Việt Nam ký kết hợp tác với ĐH Quốc gia TP HCM thực thi mô hình “3 nhà” |
![]() |
NESTGEN 2025 mang đến cơ hội cập nhật kiến thức và nâng cao kỹ năng thiết yếu cho các bạn trẻ trong thời đại số |
NESTGEN 2025 là sáng kiến của Nestlé Việt Nam nhằm góp phần kiến tạo một tương lai bền vững, nơi các tài năng trẻ có cơ hội phát triển và tỏa sáng.
Sau thành công của NESTGEN 2025 vào tháng 3/2025, Nestlé Việt Nam tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động cập nhật kiến thức chuyên sâu hoàn toàn miễn phí dành cho các bạn trẻ quan tâm đến các chủ đề liên quan đến lĩnh vực kinh doanh, truyền thông và công nghệ. Chương trình kéo dài ba ngày, từ ngày 15-17/7/2025. Theo đó, người tham gia chỉ cần đăng ký tại đây sẽ nhận được thư mời tham gia chương trình.
Là một phần trong chiến lược lâu dài của Nestlé Việt Nam trong việc hỗ trợ thanh niên phát triển nghề nghiệp, chương trình NESTGEN 2025 lần này giới thiệu loạt nội dung cập nhật, tập trung vào việc trang bị cho người tham gia các kỹ năng cần thiết trong bối cảnh công nghệ số và trí tuệ nhân tạo (AI) đang phát triển mạnh mẽ. Các chuyên đề không chỉ là những chủ đề mang tính thời sự, mà còn là hành trang thiết thực giúp các bạn trẻ nâng cao tư duy chiến lược, và định hình góc nhìn thực tiễn để tự tin bước vào môi trường làm việc đang chuyển mình mạnh mẽ trong kỷ nguyên số.
Trong nhiều năm qua, Nestlé Việt Nam đã chủ động triển khai các chương trình hợp tác với trường đại học, cơ quan quản lý và tổ chức nghề nghiệp để tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận tri thức thực tiễn và môi trường làm việc chuyên nghiệp. Các sáng kiến tiêu biểu như Nestlé Needs YOUth, Nesternship, Management Trainee và các chương trình phối hợp tổ chức cùng trường đại học triển khai nhiều sáng kiến thiết thực nhằm hỗ trợ cho sinh viên là minh chứng cho cam kết này.
Điểm đặc biệt của phiên bản tháng 7/2025 là sự góp mặt của các chuyên gia Nestlé và đại diện các tập đoàn và tổ chức hàng đầu như Microsoft, LinkedIn, MTN, Publicis Groupe và Cadena Growth Partners. Với sự dẫn dắt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm, chương trình sẽ mang đến những kiến thức cập nhật và chuyên sâu, những yếu tố cần thiết để thế hệ trẻ tự tin định hướng và phát triển sự nghiệp của mình.
Ba chủ đề chính của chương trình NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo gồm:- Tiếp thị người ảnh hưởng: Giải mã sức ảnh hưởng của KOLs và xu hướng hợp tác giữa thương hiệu và người sáng tạo nội dung. - Xây dựng thương hiệu và tiếp thị kỹ thuật số: Cách xây dựng thương hiệu bền vững, kết nối cảm xúc và khai thác sức mạnh của nền tảng số. - Dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo: Ứng dụng dữ liệu và trí tuệ nhân tạo vào quá trình đưa ra quyết định, đổi mới sáng tạo và phát triển bền vững trong kinh doanh. |
NESTGEN 2025 không chỉ là một sự kiện cung cấp kiến thức, mà còn là một phần trong hành trình lâu dài của Nestlé trong việc ươm mầm và phát triển thế hệ lãnh đạo tương lai.
Trước đó, Nestlé Việt Nam đã triển khai thành công chuỗi nội dung NESTGEN 2025 đầu tiên vào tháng 3/2025 với các chủ đề chuyên sâu về Chuỗi cung ứng (Supply Chain), Kỹ thuật (Engineering) và Phát triển bền vững (Sustainability). Chương trình đã thu hút hơn 2.000 người tham gia trên toàn quốc, thể hiện rõ tinh thần cầu tiến và mong muốn nâng cao chuyên môn của thế hệ trẻ trong bối cảnh chuyển đổi số và hội nhập (Thông tin đăng ký tham gia chương trình tại: NESTGEN 2025 – phiên bản Trí tuệ nhân tạo).
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

ABA tiên phong xây dựng hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Tiếp nhận 100% hồ sơ thủ tục hành chính trực tuyến từ 3/9

Blockchain - “chìa khóa” hội nhập sâu rộng vào kinh tế số quốc tế

Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng yêu cầu nộp bản sao có chứng thực

Electro-Voice trình làng loa cột "khổng lồ" tại EVOLVE 90 Listening Party!

Các chính sách phải "chạm" nhu cầu, giải quyết ngay "điểm nghẽn"

Tạo “cú hích” từ Nghị quyết để Hà Nội bứt phá

Phường Khương Đình triển khai “Ngân hàng ý tưởng số” thúc đẩy, lan tỏa đổi mới sáng tạo

Đưa Hà Nội thành “thủ phủ” đổi mới, sáng tạo
