Tag

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Du lịch 17/02/2022 15:17
aa
TTTĐ - Hàng chục ngàn bông hoa tulip đủ sắc màu như “Hà Lan trong lòng Tây Ninh” đã biến Sun World BaDen Mountain tại núi Bà Đen trở thành điểm check-in hot hàng đầu Nam Bộ những ngày này.
Chinh phục núi Bà Đen dễ dàng với vé combo giảm giá tới 40% Múa lân sư Mai Hoa Thung độc đáo dịp Trung thu tại khu du lịch Núi Bà Đen Sun Group khai trương hệ thống cáp treo hiện đại tại Núi Bà Đen – Tây Ninh Khám phá quần thể tâm linh Núi Bà Đen nổi tiếng bậc nhất Tây Ninh
Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Từ đầu năm mới tới nay, người dân Tây Ninh và khu vực Nam Bộ rỉ tai nhau về một điểm du xuân, check-in đẹp thần sầu tưởng lạ mà quen: Sun World BaDen Mountain tại Núi Bà Đen (Tây Ninh).

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Hàng trăm ngàn du khách đã tới núi Bà để tận mắt thưởng ngoạn loài hoa tượng trưng cho sự nổi tiếng, giàu có và tình yêu hoàn hảo, vốn thường xuất hiện ở Châu Âu này. Đặc biệt, đi dạo giữa những thảm tulip đủ sắc màu trong tiết trời se lạnh đặc trưng và mây bảng lảng của nóc nhà Nam Bộ khiến du khách như đang thực sự du ngoạn giữa trời Âu.

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Để tới đồi hoa tulip, bạn đi tuyến cáp treo Vân Sơn lên đỉnh núi Bà, nơi có chóp tháp 986m. Những ngày này cáp treo mở cửa từ sáng tới tối để phục vụ du khách. Trải nghiệm lướt đi giữa lưng chừng mây núi cũng rất thú vị.

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Đây là lần đầu tiên hoa tulip xuất hiện trên đỉnh núi Bà Đen - điểm đến nổi tiếng tại Tây Ninh mỗi dịp năm mới. Khu du lịch Sun World BaDen Mountain cho biết đã trồng 15.000 bông tulip và liên tục chăm sóc, thay mới với mong muốn mang đến một trải nghiệm mới lạ và niềm vui cho du khách trong chuyến du xuân đầu năm nay.

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Hoa tulip trên đỉnh núi Bà Đen gồm 8 màu sắc khác nhau như vàng tia đỏ kép, đỏ nhung, trắng tím, đỏ vàng, tím, trắng… Là loại hoa đặc trưng của xứ lạnh, tulip do Sun World BaDen Mountain trồng đã được các chuyên gia cảnh quan và cây xanh của khu du lịch lựa chọn chủng loại kỹ lưỡng và chăm sóc tỉ mỉ để có thể tươi tốt bừng nở sắc xuân tại xứ nóng như Tây Ninh.

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh
Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Những bông tulip nở to, căng mọng sức sống như tại Đà Lạt trên đỉnh núi Bà Đen. Đây còn là nơi được dân ưa xê dịch thương mến gọi là “tiểu Đà Lạt của Đông Nam Bộ”.

Những thảm hoa được xếp đặt bắt mắt, tạo nên những triền núi đẹp lạ đón chào du khách. Cùng với cụm công trình tâm linh trên đỉnh núi gồm Tượng Phật Bà Tây Bổ Đà Sơn và khu triển lãm trưng bày nghệ thuật Phật giáo ra mắt trước Tết Nguyên đán, đây là một trong những sản phẩm du lịch mới lạ, hấp dẫn, tạo nên điểm nhấn của du lịch Tây Ninh năm nay.

Ngắm hoa tulip lần đầu khoe sắc trên đỉnh núi Bà Đen Tây Ninh

Không ngừng đổi mới, sáng tạo và kiến tạo nên những công trình, sản phẩm du lịch chất lượng, đẳng cấp, khác biệt, lan tỏa văn hóa du lịch văn minh, chuyên nghiệp, khu du lịch Sun World BaDen đang nỗ lực góp phần làm nên diện mạo mới cho du lịch Tây Ninh. Những tín hiệu tích cực đầu năm mới với trung bình khoảng 100.000 du khách đến tham quan núi Bà Đen trong những ngày đầu năm mới cũng cho thấy tương lai khởi sắc của thành phố bên sông Vàm Cỏ trong giai đoạn bình thường mới.

Dẫn đầu cả nước về lượng khách đến trong dịp Tết, Tây Ninh chứng minh sức hút mới Dẫn đầu cả nước về lượng khách đến trong dịp Tết, Tây Ninh chứng minh sức hút mới

TTTĐ - Đón hơn 595 ngàn lượt khách trong 5 ngày Tết, du lịch Tây Ninh có lượng khách vượt xa nhiều điểm đến ...

Sun Group chi viện hơn 10 tỷ đồng trang thiết bị chống Covid-19, mong Tây Ninh Sun Group chi viện hơn 10 tỷ đồng trang thiết bị chống Covid-19, mong Tây Ninh "chân cứng đá mềm"

TTTĐ - Ngay sau những hỗ trợ khẩn cấp tới hàng loạt tỉnh phía Nam, mới đây nhất, Tập đoàn Sun Group tiếp tục trao ...

Lý giải sức bật mạnh mẽ của du lịch Tây Ninh Lý giải sức bật mạnh mẽ của du lịch Tây Ninh

TTTĐ - Với sự vào cuộc bài bản, chuyên nghiệp của nhiều nhà đầu tư chiến lược, Tây Ninh - “mỏ vàng ngủ quên” bên ...

Những đặc sản tại Tây Ninh khiến du khách muốn tìm đến Những đặc sản tại Tây Ninh khiến du khách muốn tìm đến

TTTĐ - Nếu còn băn khoăn chưa biết rời Sài Gòn phố thị để đi đâu thưởng thức món ngon gồm nhiều trải nghiệm mà ...

Đọc thêm

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50% Du lịch

Mang đến kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ với ưu đãi lên đến 50%

TTTĐ - Traveloka 10.10 Travel Fest mang đến ưu đãi giảm giá lên đến 50% cho vé máy bay, khách sạn, điểm tham quan và các sản phẩm du lịch khác.
Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn Du lịch

Biến rơm, rạ thành sản phẩm du lịch hấp dẫn

TTTĐ - Từ những cọng rơm rạ bỏ đi sau mỗi mùa gặt, nghệ nhân Nguyễn Tấn Phát (Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội) đã có sáng kiến độc đáo chế tạo thành những con vật như trâu, ngựa… trong dân gian gây ấn tượng và thu hút số đông giới trẻ xứ Đoài tham gia.
Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch Du lịch

Sóc Trăng đa dạng hoá sản phẩm, đẩy mạnh phát triển du lịch

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, ngành Du lịch tỉnh Sóc Trăng sẽ tập trung phát triển đa dạng các loại hình du lịch, đặc biệt là thúc đẩy sự kết hợp giữa du lịch văn hóa và du lịch tâm linh, du lịch về miền lịch sử.
Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu Nhịp điệu cuộc sống

Việt Nam - tiềm năng lớn trong xu hướng du lịch toàn cầu

TTTĐ - Việt Nam với cảnh quan tuyệt đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng đã chứng kiến ​​sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách quốc tế.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu Du lịch

Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay ngày đầu

TTTĐ - Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện Tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.
Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố Du lịch

Hà Nội có thêm 2 khu du lịch cấp thành phố

TTTĐ - Di tích quốc gia đặc biệt quần thể Hương Sơn (chùa Hương) thuộc xã Hương Sơn, huyện Mỹ Đức và khu du lịch xã Hồng Vân, huyện Thường Tín, được công nhận khu du lịch cấp thành phố Hà Nội.
Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ Du lịch

Đà Nẵng: Tận hưởng Ba Na By Night phiên bản mới chỉ từ 500.000 VNĐ

TTTĐ - Thăm quan xưởng bia thủ công ở độ cao 1.487m miễn phí, thưởng thức những ly bia tươi Sun KraftBeer chất lượng ngon bậc nhất thế giới hay trải nghiệm Ba Na By Night phiên bản mới với giá siêu hời, chỉ từ 500.000 VNĐ… Tất cả những điều đặc biệt này chỉ có ở Sun KraftBeer Festival 2024 đang diễn ra tại Sun World Ba Na Hills - Đà Nẵng.
Lý giải sức hấp dẫn của mùa Thu Hà Nội Du lịch

Lý giải sức hấp dẫn của mùa Thu Hà Nội

TTTĐ - Mùa Xuân Nhật Bản, mùa Đông nước Đức, mùa Hạ Maldives thì mùa Thu Hà Nội dường như đã được định danh trên bản đồ du lịch thế giới.
Khách quốc tế khám phá vẻ đẹp kinh tế đêm TP Hồ Chí Minh Du lịch

Khách quốc tế khám phá vẻ đẹp kinh tế đêm TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tối 24/9, 120 đại biểu đại diện cho 38 đoàn lãnh đạo và tổ chức quốc tế đã có trải nghiệm thú vị khi thưởng ngoạn vẻ đẹp sôi động, rực rỡ của TP Hồ Chí Minh về đêm trên chuyến xe buýt hai tầng - niềm tự hào của thành phố.
Lâm Đồng: Điểm du lịch ga Đà Lạt tăng giá vé tham quan Du lịch

Lâm Đồng: Điểm du lịch ga Đà Lạt tăng giá vé tham quan

TTTĐ - Giá vé vào cổng tham quan điểm du lịch ga Đà Lạt là 50.000 đồng dành cho người lớn và trẻ em từ 11 tuổi trở lên kể từ ngày 1/10.
Xem thêm