Tag

Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Doanh nghiệp 23/04/2024 13:43
aa
TTTĐ - Từ nay, chủ thẻ ACB Visa Infinite, ACB Privilege Signature và ACB Visa Signature khi đi nước ngoài hoặc thanh toán trực tuyến các trang web nước ngoài sẽ được hưởng mức phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0% đến 1,9%.
Ngân hàng ACB hoàn thành tất cả mục tiêu kinh doanh 2023 Ngân hàng ACB mở rộng hệ sinh thái thanh toán công nghệ một chạm

Đây là một trong những điểm đổi mới quan trọng thuộc chính sách quyền lợi dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế của ACB nhằm gia tăng thêm giá trị và tạo nên trải nghiệm ưu đãi liên tục xuyên suốt cả năm cho khách hàng.

Với các sản phẩm thẻ dành cho khách hàng ưu tiên gồm thẻ ACB Visa Infinite và thẻ ACB Visa Privilege Signature, ACB xây dựng mức phí giao dịch ngoại tệ cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ từ 0%.

Nổi bật nhất phải kể đến việc chủ sở hữu thẻ ACB Visa Infinite, dòng thẻ cao cấp nhất của ngân hàng, sẽ hoàn toàn được miễn phí mọi giao dịch khi chi tiêu bằng ngoại tệ, tại cửa hàng hay qua trang thương mại trực tuyến.

Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Phí giao dịch ngoại tệ hấp dẫn cùng với các đặc quyền khác như đón tiễn ưu tiên tại ga quốc tế ở Việt Nam, tặng phòng chờ thương gia tại hơn 1200 sân bay toàn cầu,... là chính sách mới, được ACB kỳ vọng mang đến cho chủ thẻ cao cấp một hành trình trải nghiệm chi tiêu và hưởng thụ trọn vẹn trong mọi chuyến công tác, du lịch hay mua sắm khắp nơi trên thế giới.

Với chủ thẻ ACB Visa Signature và thẻ ACB Visa Platinum, nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn của khách hàng, ACB liên kết với các đối tác lớn như Shopee, Agoda, XanhSM để tung ra loạt ưu đãi mỗi ngày lên đến 20% giúp khách hàng không còn phải chờ đợi sử dụng các ưu đãi theo sự kiện, theo mùa.

Những ưu đãi liên tục và thường xuyên giúp cho khách hàng chủ động trong kế hoạch chi tiêu hàng ngày và hưởng thêm quyền lợi hấp dẫn từ việc dùng thẻ tín dụng ACB.

Ngân hàng ACB ưu đãi xuyên suốt cho chủ thẻ tín dụng quốc tế

Bên cạnh những quyền lợi xây dựng cùng đối tác dịch vụ, chủ thẻ ACB Visa còn được hưởng thêm lợi ích hấp dẫn từ việc chi tiêu thẻ tích lũy điểm thưởng ACB Rewards đổi quà vừa được Ngân hàng triển khai rộng rãi.

Được biết, ACB Rewards là hệ thống tích điểm đổi quà được tích hợp trong ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE. Cụ thể, chủ thẻ sẽ được tích điểm không giới hạn cho tất cả chi tiêu trên ACB Rewards và đổi số điểm này sang e-voucher hoặc quà theo sở thích của khách hàng như Phúc Long, Aeon Mall, Traveloka, Shopee, Mia, Starbucks,….

Ngoài ra, theo một khảo sát gần đây của ACB, các chủ thẻ tín dụng quốc tế ACB cho biết rất yêu thích tính năng trả góp cho mọi giao dịch từ 3 triệu đồng trên ACB ONE hoàn toàn miễn phí với kỳ hạn 3 tháng bằng các thao tác đơn giản và nhanh chóng.

Tính năng trả góp qua thẻ của ACB hiện được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường trong nhiều năm qua vì giúp khách hàng chủ động và tối ưu quỹ chi tiêu của họ.

Đầu tháng 4 vừa qua, ACB cho biết đã hoàn thiện hệ sinh thái công nghệ thanh toán một chạm, có độ bảo mật an toàn cao khi khách hàng ACB có thể dùng Apple Pay, Google Pay, Samsung Pay và mới đây là Garmin Pay.

Việc hợp tác với các “ông lớn” công nghệ giúp ACB tiếp tục tăng độ phủ của ngân hàng trong hệ sinh thái thanh toán, nhất quán với định hướng xây dựng trải nghiệm thanh toán “Tiện tay. Mượt Pay” cho khách hàng.

Thông tin chi tiết sản phẩm thẻ xem tại website ACB: Cards (acb.com.vn)

Đọc thêm

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0 Doanh nghiệp

Kinh doanh siêu tiện lợi trong thời đại 4.0

TTTĐ - Cách mạng công nghiệp 4.0 đã mang đến viễn cảnh kinh doanh hoàn toàn mới. Với sự cải tiến vượt trội về công nghệ thông qua việc tăng cường sử dụng truyền thông di động, Big data, trí tuệ nhân tạo… các đơn vị kinh doanh, tiểu thương, nhà đầu tư được cung cấp thêm những công cụ giúp việc quản lý kinh doanh trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn.
NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu Doanh nghiệp

NIDEC coi Việt Nam là địa điểm đầu tư quan trọng nhất trên toàn cầu

TTTĐ - Chiều 23/7, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã tiếp Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn NIDEC (Nhật Bản) Kitao Yoshihisa đang có chuyến thăm làm việc tại Việt Nam.
Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng Doanh nghiệp

Chiến lược kinh doanh linh hoạt, PNJ đạt lợi nhuận 1.167 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỷ đồng.
Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh Doanh nghiệp

Giải pháp nâng cao trách nhiệm khi vay để phát triển tín dụng tiêu dùng lành mạnh

TTTĐ - Vừa qua, Viện Chiến lược Ngân hàng trực thuộc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã tổ chức thành công hội thảo khoa học “Phát triển lành mạnh tín dụng tiêu dùng, đẩy lùi “tín dụng đen” tại Hà Nội.
SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh Doanh nghiệp

SeABank đạt lợi nhuận hơn 3.238 tỷ đồng, CASA tăng mạnh

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 3.238 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ năm 2023. Đặc biệt, số dư CASA tăng cao, đạt 20.038 tỷ đồng, tăng 59% so với cùng kỳ năm trước. Các chỉ số kinh doanh khác đều có sự tăng trưởng ổn định và hiệu quả. Bên cạnh đó, SeABank cũng thành công huy động 255 triệu USD từ các tổ chức tài chính quốc tế.
Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 Doanh nghiệp

Đức Long Gia Lai bị yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2

TTTĐ - Tám tháng sau khi Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng hủy quyết định mở thủ tục phá sản đối với Công ty Cổ phần Tập đoàn Đức Long Gia Lai, TAND tỉnh Gia Lai tiếp tục thụ lý đơn yêu cầu mở thủ tục phá sản lần 2 của Công ty Cổ phần Lilama 45.3.
Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới Doanh nghiệp

Ký kết hợp tác chiến lược và ra mắt sản phẩm công nghệ mới

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam tổ chức thành công "Hội nghị khách hàng giới thiệu sản phẩm công nghệ mới và lễ ký kết hợp tác phân phối độc quyền sản phẩm giữa Công ty Cổ phần Hunonic Việt Nam và nhà phân phối Hunonic Hoàng Nguyễn khu vực Hà Nội".
Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm Doanh nghiệp

Lợi nhuận trước thuế đạt 15,6 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với cùng kỳ năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024, với kết quả ấn tượng ở những hạng mục kinh doanh cốt lõi, với tổng thu nhập hoạt động và lợi nhuận trước thuế tiếp tục tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm. Kết quả kinh doanh ấn tượng đã đưa Techcombank trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam nhận hat-trick giải thưởng danh giá “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam” từ 3 tổ chức uy tín hàng đầu thế giới là Euromoney, FinanceAsia và Global Finance.
Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện Doanh nghiệp

Em sẽ dùng một phần tiền làm từ thiện

TTTĐ - Đây là tâm sự của em P.Đ.A, sinh viên năm 3 trường Đại học Bách khoa Hà Nội khi trúng 200 triệu đồng tiền mặt nhờ giải nhiệt cuộc sống mỗi ngày với Trà Xanh Không Độ và tham gia chương trình “Hè nóng thưởng nóng, giải nhiệt trúng thiệt”.
Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa Doanh nghiệp

Agribank cùng tiếp sức đưa sản phẩm OCOP vươn xa

TTTĐ - Với vai trò là ngân hàng chủ lực trong đầu tư phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn, nông dân, Agribank luôn đồng hành, hỗ trợ nhu cầu vay vốn đối với khách hàng sản xuất, kinh doanh các sản phẩm OCOP, góp phần chung tay bảo tồn và phát huy các giá trị làng nghề truyền thống, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn.
Xem thêm