Tag

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp đất nước

Doanh nghiệp 08/09/2024 21:15
aa
TTTĐ - Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.
LPBank công bố tên thương mại mới: Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Trên hành trình phát triển bền vững, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã luôn thể hiện thành công của một doanh nghiệp không chỉ được đo bằng những con số tăng trưởng mà còn bởi những giá trị mà doanh nghiệp đó mang lại cho cộng đồng.

Chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Trong suốt các năm qua, LPBank đã không ngừng nỗ lực mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính cho các chương trình an sinh xã hội, LPBank còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội trực tiếp, các phong trào thiện nguyện như xây tặng, cải tạo, nâng cấp các trường học đạt chuẩn quốc gia, các trung tâm y tế, đền thờ liệt sỹ, đài tưởng niệm anh hùng liệt sỹ... Mỗi hoạt động đều mang một thông điệp ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của LPBank đối với từng hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

  Đại diện LPBank, ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc trao tặng biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo của thành phố Thủ Đức
Đại diện LPBank, ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng giám đốc trao tặng biểu trưng số tiền 5 tỷ đồng cho Quỹ vì người nghèo của thành phố Thủ Đức

Đặc biệt tháng 10/2023, hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và Tháng cao điểm “Vì người nghèo” do Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội phát động, LPBank đã tích cực ủng hộ cho Quỹ “Vì người nghèo” của thành phố Hà Nội và nhiều tỉnh/thành lớn khác. Số tiền đóng góp của LPBank đã giúp xây dựng hàng chục căn nhà tình thương, trao tặng hàng nghìn suất học bổng cho trẻ em nghèo và đồng hành cùng các bệnh nhân không có điều kiện khám chữa bệnh.

Ngày 7/9/2024, thông qua Giải Golf Thủ Đức Open, LPBank tiếp tục tài trợ 5 tỷ đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” và các hoạt động an sinh xã hội vì một Thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, nghĩa tình. Sự kiện nhằm hướng tới việc chung tay chăm lo cho người nghèo, góp phần thực hiện công tác an sinh xã hội, thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân cũng như xây dựng Thành phố Thủ Đức văn minh, hiện đại, có chất lượng cuộc sống tốt đẹp hơn. Toàn bộ số tiền quyên góp được từ Giải Golf cũng sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội, góp phần xây dựng một cộng đồng nhân văn, phát huy tinh thần tương thân tương ái.

Là ngân hàng cổ phần đóng góp lớn nhất cho ngân sách

Bên cạnh các hoạt động hỗ trợ xã hội, LPBank cũng được ghi nhận với những đóng góp quan trọng vào ngân sách nhà nước. Năm 2023, LPBank có mặt trong top 10 ngân hàng thương mại cổ phần có đóng góp lớn nhất vào ngân sách, tiếp tục khẳng định vai trò to lớn trong đóng góp phát triển kinh tế đất nước. Mỗi đồng thuế mà LPBank đóng góp đều có ảnh hưởng tích cực đến việc xây dựng cơ sở hạ tầng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân, góp phần tạo động lực cho sự phát triển bền vững của cả nước.

Ông Hoàng Văn Phúc – Phó Tổng Giám đốc LPBank nhận hoa tri ân nhà trài trợ từ Nguyên Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình (phải) và ông Trần Hữu Phước (trái), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức
Ông Hoàng Văn Phúc - Phó Tổng giám đốc LPBank nhận hoa tri ân nhà trài trợ từ Nguyên Phó Thủ tướng Trương Hoà Bình (phải) và ông Trần Hữu Phước (trái), Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức

Đến nay, LPBank đang hiện hữu như một thành viên tích cực trong cộng đồng các tổ chức tài chính dẫn đầu của Việt Nam. Sự cam kết của ngân hàng không chỉ dừng lại ở các hoạt động từ thiện riêng lẻ mà còn mở rộng cánh cửa hợp tác với các tổ chức xã hội và các nhà hảo tâm. Mục tiêu của LPBank là đóng góp cho sự nghiệp xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, nơi mà mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và vươn lên trong cuộc sống.

Hành trình phụng sự của LPBank đã bắt đầu từ ngày đầu thành lập, thể hiện qua hàng nghìn con số biết nói với hàng trăm tỷ đồng được trao đi. Ngân hàng tin rằng, với sự đồng hành của khách hàng, đối tác và cổ đông, LPBank sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện đẹp về tình yêu thương và sẻ chia. Trên hành trình đó, tương lai tươi sáng không chỉ là ước vọng của LPBank mà còn là mục tiêu mà ngân hàng không ngừng theo đuổi, góp phần vào sự phát triển chung của cộng đồng và cả nước, từng bước hiện thực hóa tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, ngân hàng của mọi người.

Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng Ngành ngân hàng 6 tháng đầu năm 2024: Hé mở nhiều điểm sáng

TTTĐ - Hiện nay, sắp tới thời điểm công bố kết quả kinh doanh quý II, tuy không đột biến, song lợi nhuận của ngành ...

LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25 LPBank trở thành nhà tài trợ chính Giải bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1 – 2024/25

TTTĐ - Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) vừa ký kết Thỏa thuận Tài ...

Đọc thêm

Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam Doanh nghiệp

Chìa khóa cho sự phát triển bền vững của Petrovietnam

TTTĐ - Đối với ngành Dầu khí Việt Nam (ngành DKVN) và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), cách mạng công nghiệp 4.0 vừa là cơ hội, vừa là thách thức lớn.
EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra Doanh nghiệp

EVNNPC thông tin nhanh những thiệt hại do bão số 3 gây ra

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa có thông tin nhanh về những ảnh hưởng của bão số 3 đến lưới điện đơn vị quản lý vận hành và công tác ứng phó, khắc phục hậu quả do bão (tính đến 15h ngày 7/9/2024).
Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Quảng Nam: Tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

TTTĐ - Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đề nghị tập trung tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt có chính sách cụ thể đối với từng loại hình doanh nghiệp, tạo môi trường đầu tư thuận lợi.
Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào Doanh nghiệp

Bình Điền đồng hành cùng nhà nông Lào

TTTĐ - Công ty PHAIBOUN TRAIDING IM&EX Co. Ltd. (Lào) và Công ty Cổ phần Bình Điền Quảng Trị vừa ký kết Bản ghi nhớ về việc nghiên cứu và chuyển giao các tiến bộ khoa học kỹ thuật đến bà con nông dân Lào.
EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi Doanh nghiệp

EVNNPC triển khai các phương án ứng phó siêu bão Yagi

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa cho biết, ngay khi nhận được thông tin về siêu bão Yagi (bão số 3) tiến vào biển Đông và dự báo sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Bắc, ngày 3/9, lãnh đạo EVNNPC đã ban hành Công điện chỉ đạo các đơn vị thành viên chủ động ứng phó với phương châm 4 tại chỗ.
Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường Doanh nghiệp

Vinamilk trao gần 200.000 hộp sữa tặng trẻ em ngày tựu trường

TTTĐ - Vinamilk phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh nhân ngày hội tựu trường.
Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Ngân hàng Standard Chartered bổ nhiệm Tổng giám đốc người Việt đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 6/9, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam thông báo quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thúy Hạnh với vai trò Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp và đầu tư. Quyết định có hiệu lực kể từ ngày 1 tháng 10 năm 2024.
“Thêm con chữ, bớt đói nghèo” Doanh nghiệp

“Thêm con chữ, bớt đói nghèo”

TTTĐ - Ngày 5/9 - khai giảng năm học mới, Agribank triển khai chương trình trao tặng tủ sách, thiết bị học tập "Thêm con chữ, bớt đói nghèo", mang đến niềm xúc động và đầy bất ngờ dành cho thầy cô giáo cùng các em học sinh.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu Doanh nghiệp

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - 20 năm vì những vụ mùa bội thu

TTTĐ - Từ một quyết sách táo bạo ban đầu, đến nay, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã khẳng định quyết tâm xây dựng Nhà máy Đạm Phú Mỹ sản xuất phân bón từ khí thiên nhiên là vô cùng đúng đắn. Nhà máy luôn hoạt động ổn định, hiểu quả, đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của Petrovietnam và là bệ phóng của nông nghiệp Việt suốt 20 năm qua...
BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ Doanh nghiệp

BAC A BANK tạo "đòn bẩy" ưu tiên dành cho các doanh nghiệp trẻ

TTTĐ - Với điều kiện không yêu cầu về thời gian thành lập tối thiểu khi xét duyệt hồ sơ vay, sản phẩm “Cho vay bổ sung vốn lưu động đối với khách hàng doanh nghiệp” của BAC A BANK được đánh giá là lời giải hiệu quả cho bài toán bổ sung vốn trong thời gian ngắn hạn đối với các doanh nghiệp trẻ.
Xem thêm