Tag

Ngân hàng Shinhan và Prudential Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Doanh nghiệp 10/09/2019 08:44
aa
TTTĐ - Ngày 9/9, Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (“Prudential Việt Nam”) vừa chính thức ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược dài hạn, triển khai mô hình kinh doanh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance), phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam đến khách hàng của Ngân hàng Shinhan trên toàn quốc.

Ngân hàng Shinhan và Prudential Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược

Đại diện Ngân hàng Shinhan và Prudential Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược dưới sự chứng kiến của đại diện hai doanh nghiệp

Bài liên quan

Hơn 800 tình nguyện viên của Prudential và WWF-Việt Nam tham gia “Giải cứu đại dương”

Chương trình “Hành động cho yêu thương” với giải thưởng lên đến 19 tỷ đồng

Prudential ghi dấu 20 năm phát triển bền vững tại Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá tại châu Á

Công ty tài chính Shinhan Việt Nam chuẩn bị ra mắt thương hiệu tại Việt Nam

“Đầu tư ngay, lợi tức liền tay” chương trình khuyến mại hấp dẫn từ Prudential

Lợi thế của quan hệ hợp tác chiến lược này chính là sự kết hợp giữa các dịch vụ ngân hàng hiện đại của Ngân hàng Shinhan với những giải pháp bảo hiểm toàn diện của Prudential Việt Nam, nhằm mang đến cho khách hàng các dịch vụ tài chính một cửa tiện lợi. Thông qua đó, các giải pháp này sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu về bảo vệ, tiết kiệm và gia tăng tài sản của khách hàng.

Trên hành trình 20 năm kiến tạo và lan tỏa các giá trị bền vững, Prudential Việt Nam luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản hiệu quả, đồng thời liên tục cải thiện dịch vụ, giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Shinhan lần này mở rộng mạng lưới đối tác bancassurance của Prudential Việt Nam, nâng tổng số ngân hàng đối tác lên 7 ngân hàng trong và ngoài nước.

Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ tại Lễ ký kết
Ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam, chia sẻ tại Lễ ký kết

Tại lễ ký kết, ông Shin Dong Min - Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam khẳng định: “Bancassurance là một trong những chiến lược then chốt của Ngân hàng Shinhan, nói riêng và là kênh phân phối quan trọng để mở rộng thị trường bảo hiểm Việt Nam nói chung. Là ngân hàng hàng đầu Hàn Quốc, chúng tôi luôn tập trung cung cấp cho khách hàng các giải pháp tài chính tối ưu và bancassurance chính là chìa khóa để bảo vệ khách hàng cùng gia đình của họ, cũng như để đầu tư cho tương lai. Chúng tôi tin rằng khách hàng của Shinhan sẽ được phục vụ tốt nhất với những quyền lợi cao nhất nhờ kinh nghiệm sâu rộng của Prudential trong lĩnh vực bảo hiểm. Việc hợp tác với Prudential để triển khai các sản phẩm bảo hiểm thông qua mạng lưới Ngân hàng Shinhan được chúng tôi đánh giá là một bước đi chiến lược để mở rộng thị trường bán lẻ - thị trường vốn còn rất nhiều tiềm năng đối với bảo hiểm lẫn ngân hàng”.

Ông Clive Baker -Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ tầm quan trọng của kênh bancassurance đối với Prudential Việt Nam.
Ông Clive Baker -Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ tầm quan trọng của kênh bancassurance đối với Prudential Việt Nam.

Ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam, chia sẻ: “Prudential đã đạt được thành công đáng kể trong việc vận hành chiến lược đa dạng hóa kênh phân phối nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của phân khúc khách hàng thành thị. Là một trong những công ty tiên phong mô hình bancassurance tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục mở rộng hợp tác với Ngân hàng Shinhan, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời như những gì chúng tôi thực hiện suốt 20 năm qua. Thỏa thuận hợp tác độc quyền này sẽ cho phép Ngân hàng Shinhan và Prudential Việt Nam đáp ứng hầu hết các nhu cầu về dịch vụ tài chính của khách hàng từ tiết kiệm tới bảo vệ, góp phần phát triển thị trường tại Việt Nam”.

Theo Cục Quản lý, Giám sát Bảo hiểm thuộc Bộ Tài chính, ngành bảo hiểm tiếp tục duy trì đà tăng trưởng mạnh trong 6 tháng đầu năm 2019 với tổng doanh thu bảo hiểm ước đạt 71.147 tỷ đồng (tăng 24,35%). Các chuyên gia dự báo tốc độ tăng trưởng của ngành năm nay là 20%, trong đó kênh bancassurance sẽ tăng trưởng khoảng 30-40%.

Ông Shin Dong Min -Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam và ông Clive Baker -Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược dưới sự chứng kiến của đại diện hai doanh nghiệp.
Ông Shin Dong Min -Tổng Giám đốc của Ngân hàng Shinhan tại Việt Nam và ông Clive Baker -Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam ký kết thỏa thuận Hợp tác chiến lược dưới sự chứng kiến của đại diện hai doanh nghiệp.

Về Ngân hàng Shinhan

Ngân hàng TNHH Một Thành Viên Shinhan Việt Nam (“Ngân hàng Shinhan”) là ngân hàng con của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc - thành viên của Tập đoàn Tài chính Shinhan (Shinhan Financial Group - SFG). SFG là tập đoàn tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc, được thành lập trên nền tảng của Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc, Quỹ đầu tư Shinhan và Công ty Quản lý Đầu tư Shinhan. Với mạng lưới tại 21 quốc gia và hơn 24.000 nhân viên, SFG cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng, thuộc nhiều lĩnh vực như ngân hàng, tài chính cá nhân, bảo hiểm, quản lý tài sản và các danh mục đầu tư khác. SFG được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Hàn Quốc (KRX) và Sở Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE).

Trực thuộc SFG, Ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được xem là lá cờ đầu của tập đoàn với trụ sở tại 20 quốc gia và lợi nhuận ròng đứng đầu khối ngân hàng tại Hàn Quốc trong năm 2018. Liên tiếp trong ba năm 2016, 2017 và 2018, ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được vinh danh trong Top 50 Ngân hàng an toàn nhất thế giới do tạp chí Global Finance bình chọn. Đồng thời, trong hai năm 2017 và 2018, ngân hàng Shinhan Hàn Quốc được Asian Banker bình chọn là ngân hàng Bán lẻ tốt nhất trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Từ năm 1993, Ngân hàng Shinhan đã có đại diện thương mại tại Việt Nam dưới hình thức văn phòng đại diện đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, ngân hàng Shinhan cung cấp danh mục các sản phẩm đa dạng và giải pháp tài chính ưu việt cho cả khối khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Sau hơn 26 năm thành lập và phát triển, ngân hàng Shinhan đã mở rộng mạng lưới hoạt động khắp miền Bắc, Trung và Nam với 36 chi nhánh và phòng giao dịch. Nhờ mạng lưới các chi nhánh và hệ thống ATM trải dài khắp nước cùng dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, ngân hàng Shinhan đang đồng hành cùng hàng triệu khách hàng. Năm 2019, ngân hàng Shinhan tại Việt Nam được Tạp chí HR Asia trao tặng giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu, mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 1,5 triệu khách hàng. Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ bảo vệ, tích lũy và đầu tư thông qua đội ngũ 190.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 127 bệnh viện và phòng khám. Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào đơn giản hóa quy trình và nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, công ty đã đóng góp 175 tỷ đồng cho cộng đồng, tập trung vào 3 mảng quan trọng là giáo dục, sống khoẻ và hỗ trợ cộng đồng.

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm