Tag

Ngân hàng số Liobank chính thức đạt mốc 100.000 người dùng

Doanh nghiệp 24/08/2023 08:55
aa
TTTĐ - Chỉ sau 5 tháng được "tung" ra thị trường, ngân hàng số Liobank đã chính thức đạt mốc 100.000 người dùng nhờ chiến lược mang lại trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, đặc biệt cho khách hàng trẻ thông qua các tính năng và dịch vụ vượt trội.
Ngân hàng số Liobank được vinh danh Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo

Đầu tháng 3/2023, Liobank - Ngân hàng số thế hệ mới dành riêng cho khách hàng trẻ chính thức được giới thiệu bởi Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Cùng với sự hỗ trợ tư vấn, tham gia phát triển từ các chuyên gia hàng đầu Châu Âu với lợi thế kinh nghiệm xây dựng dịch vụ tài chính số thành công tại nhiều quốc gia trên thế giới, Liobank được phát triển với mục tiêu dẫn đầu xu hướng ngân hàng số, chinh phục những khách hàng có lối sống năng động, yêu công nghệ, chuộng sự tinh gọn và có thói quen sử dụng thẻ cho chi tiêu hàng ngày.

Ngân hàng số Liobank đang được khách hàng trẻ tích cực đón nhận
Ngân hàng số Liobank đang được khách hàng trẻ tích cực đón nhận

Điểm nổi trội tại ứng dụng ngân hàng số này chính là giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ được mở tài khoản đa năng. Mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện trên ứng dụng Liobank mà không cần đến quầy giao dịch hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp và tất cả đều hoàn toàn miễn phí.

Hơn thế nữa, ngân hàng số Liobank còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt, nổi trội và khác biệt trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành Thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); Nhận thẻ phi vật lý ngay sau khi đăng ký thành công; Chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý ngay trên ứng dụng; Giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau; Hạn mức tín dụng lên tới 300.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 10%, tối đa 500.000 đồng/tháng cho tổng giao dịch phát sinh trong tháng.

Sau 5 tháng được tung ra thị trường, với cột mốc ấn tượng khi đạt 100,000 khách hàng mới, ngân hàng số của OCB còn gặt hái thêm những dấu ấn đầy ấn tượng như: Hơn 300.000 lượt khách hàng đã tải và cài đặt ứng dụng và được bình chọn 4.6/5 sao trên App Store và Google Play…

Trải nghiệm các tiện ích thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên Liobank
Trải nghiệm các tiện ích thanh toán nhanh chóng, thuận tiện trên Liobank

Lãnh đạo ngân hàng số Liobank cho biết: "Một trăm nghìn người dùng mới là dấu mốc tuyệt vời và đây mới chỉ là sự khởi đầu của Liobank. Kết quả lần này không chỉ thể hiện sự công nhận của khách hàng đối với nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua mà còn thể hiện niềm tin của họ vào tầm nhìn của Liobank là trở thành ngân hàng số thế hệ mới siêu tiện ích dẫn đầu xu hướng công nghệ, mang tính cá nhân hóa cao và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”.

Mới đây, ngân hàng số Liobank được vinh danh là Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam - Bơi trong dòng xoáy do Báo Đầu Tư và Cộng đồng cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức vào ngày 8/8 vừa qua.

Trong thời gian tới, với định hướng trở thành ngân hàng số đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như: Tín dụng, thanh toán, tiết kiệm và đầu tư…Liobank sẽ liên tục nâng cấp ứng dụng với các tính năng tiện lợi như: “Shake to Pay - Lắc để chuyển tiền”, “Split bill - Chia sẻ hóa đơn” hay “Achievement - Sưu tầm danh hiệu”… Liobank đang không ngừng nỗ lực vươn tới khát vọng trở thành một trong ba ngân hàng số lớn nhất tại Việt Nam về số lượng người dùng, trước mắt ứng dụng ước tính sẽ thu hút 600.000 người dùng vào cuối năm 2023.

OCB ký kết hợp tác thanh toán biên mậu OCB ký kết hợp tác thanh toán biên mậu

TTTĐ - Mới đây, tại TP Bằng Tường (tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc), Ngân hàng Phương Đông (OCB) và Khối liên hợp Hợp tác xã ...

Hiện đại hóa và cá nhân hóa mô hình ngân hàng hợp kênh tại OCB với nền tảng của Backbase Hiện đại hóa và cá nhân hóa mô hình ngân hàng hợp kênh tại OCB với nền tảng của Backbase

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Công ty công nghệ tài chính - Backbase và Công ty SmartOSC đã tiến hành ký kết ...

Cơ hội nhận vàng SBJ khi gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI Cơ hội nhận vàng SBJ khi gửi tiết kiệm trên ngân hàng số OCB OMNI

TTTĐ - Từ nay đến hết 15/8/2023, khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên ngân hàng số OCB OMNI được tham gia vòng quay ...

OCB OCB "tung" gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%

TTTĐ - Gói vay áp dụng cho khách hàng có nhu cầu sản xuất kinh doanh ngắn hạn, mua nhà đất và ô tô với ...

Đọc thêm

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024 Doanh nghiệp

PV GAS: Top đầu các doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả Việt Nam 2024

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được vinh danh trong danh sách VIE50 và đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VIE10 ở lĩnh vực Dầu khí - Năng lượng - Điện.
Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường Doanh nghiệp

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục hợp tác, mở rộng đầu tư, đa dạng hóa thị trường

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam-Hàn Quốc.
MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản Doanh nghiệp

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

TTTĐ - Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 - 2026, Ngân hàng Quân đội (MB) xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược.
Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thủ tướng đánh giá cao hoạt động của các tập đoàn lớn Hàn Quốc tại Việt Nam

TTTĐ - Trưa 1/7, tại Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung và ông Shin Dong-bin, Chủ tịch Tập đoàn Lotte.
Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Việt Nam - Hàn Quốc cần tăng cường hợp tác phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - Sáng 1/7, tại thủ đô Seoul, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính có cuộc Tọa đàm bàn tròn với lãnh đạo gần 20 tập đoàn lớn hàng đầu của Hàn Quốc trong các lĩnh vực.
AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành Doanh nghiệp

AIIB đầu tư 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do SeABank phát hành

TTTĐ - Ngân hàng Đầu tư Cơ sở hạ tầng Châu Á (AIIB) triển khai gói đầu tư trị giá 75 triệu USD vào trái phiếu xanh do Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phát hành.
Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới Doanh nghiệp

Epson Việt Nam bổ nhiệm ban lãnh đạo mới

TTTĐ - Công ty TNHH Epson Việt Nam chính thức thông báo việc bổ nhiệm các nhân sự kỳ cựu vào một số vị trí chủ chốt, bao gồm: Ông Yunyong Muneemongkoltorn - vị trí Tổng Giám đốc và ông Ippei Nakata - vị trí Giám đốc.
Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam Doanh nghiệp

Thương hiệu COTTO đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam

TTTĐ - Thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Thái Lan COTTO đã góp mặt tại VIETBUILD 2024, sự kiện triển lãm ngành xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế Việt Nam – Visky Expo từ ngày 26-30/6.
Xem thêm