Tag

Ngành giáo dục Hà Nội tặng quà Tết giáo viên là vợ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo

Giáo dục 16/01/2020 12:23
aa
TTTĐ – Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, ngành giáo dục Hà Nội vừa tổ chức gặp mặt, tặng quà cán bộ, giáo viên, nhân viên là vợ và học sinh là con chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo.

Ngành giáo dục Hà Nội tặng quà Tết giáo viên là vợ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo

Các cán bộ, giáo viên, nhân viên ngành giáo dục Hà Nội là vợ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển đảo được nhận quà nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Bài liên quan

Bộ GD&ĐT tôn vinh những tấm gương điển hình trong giáo dục mầm non

134 cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng đạt chuẩn chất lượng

Công bố dự thảo sửa đổi quy chế thi THPT quốc gia

Uống sữa học đường, trẻ mầm non Đà Nẵng có thêm cơ hội rèn luyện kĩ năng sống

Trường THCS Nguyễn Du: Chủ động định hướng nghề cho học sinh lớp 9

Được biết, đây là hoạt động thường niên của ngành giáo dục Hà Nội mỗi dịp Tết đến, Xuân về; động viên các chiến sỹ và gia đình, thực hiện chính sách hậu phương quân đội, giúp các đồng chí yên tâm công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Trần Thị Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội nhấn mạnh: Đây là hoạt động thiết thực, thể hiện sự trân trọng những cô giáo đang công tác trong ngành giáo dục. Họ đã và đang thay chồng nơi đảo xa chăm sóc cha mẹ và con thơ, vừa quán xuyến, đảm đang công việc gia đình vừa nỗ lực phấn đấu đạt những thành tích xuất sắctrong công tác, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà”, “Cô giáo - Người mẹ hiền”.

Nhân dịp này, Chủ tịch công đoàn ngành giáo dục Hà Nội trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các cô giáo và gia đình; đồng thời, thông qua gia đình và các cô giáo, bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến các cán bộ chiến sỹ ngoài đảo xa.

Dịp này, ngành đã trao tặng hơn 90 phần quà cho các nhà giáo và gia đình các chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biển, đảo. Cụ thể, mỗi học sinh được nhận 1 phần quà tặng và 1 triệu đồng, mỗi nhà giáo nhận 1 phần quà tặng và 4 triệu đồng.

Đọc thêm

Hà Nội bổ sung hơn 3.200 chỉ tiêu vào lớp 10 Giáo dục

Hà Nội bổ sung hơn 3.200 chỉ tiêu vào lớp 10

TTTĐ - Thêm 12 trường THPT được giao bổ sung chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024 - 2025.
Quảng Nam: Bảo đảm tốt nhất cho Kỳ thi THPT 2024 Giáo dục

Quảng Nam: Bảo đảm tốt nhất cho Kỳ thi THPT 2024

TTTĐ - Thực hiện nghiêm túc các chỉ đạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo về tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, UBND tỉnh Quảng Nam vừa ban hành Chỉ thị 13/CT-UBND nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, minh bạch, khách quan, công bằng và chất lượng.
Trường EIU có 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT Giáo dục

Trường EIU có 2 chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ GD&ĐT

TTTĐ - Ngày 29/5/2024 tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU), Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục ĐHQG-HCM đã công bố Quyết định và Trao giấy chứng nhận kiểm định chất lượng 2 chương trình đào tạo của Nhà trường lần lượt là ngành Kỹ thuật Điện, ngành Mạng máy tính và Truyền thông dữ liệu (trình độ đại học) với tỉ lệ số tiêu chí đạt yêu cầu của cả 2 ngành đều là 100%.
Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT từ ngày 8/6 Giáo dục

Kiểm tra công tác chuẩn bị thi tốt nghiệp THPT từ ngày 8/6

TTTĐ - Từ ngày 8 đến 17/6, các đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) sẽ trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024 tại các địa phương, trong đó có Hà Nội.
Đoàn Bộ Giáo dục Thể thao Uganda giao lưu với trường THCS Thành Công Giáo dục

Đoàn Bộ Giáo dục Thể thao Uganda giao lưu với trường THCS Thành Công

TTTĐ - Sáng 29/5, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Thể thao Uganda tham quan, giao lưu với Trường THCS Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội).
Kon Tum: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 Giáo dục

Kon Tum: Sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

TTTĐ – Ban Chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2024 tỉnh Kon Tum đã ban hành kế hoạch và triển khai nhiều nhiệm vụ, giải pháp nhằm chuẩn bị tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 trên địa bàn tỉnh nghiêm túc, trung thực và tạo thuận lợi nhất cho thí sinh, thích ứng với tình hình thực tế của địa phương.
Phụ huynh được “gỡ rối" tại hội thảo tiếng Anh của Betia English Giáo dục

Phụ huynh được “gỡ rối" tại hội thảo tiếng Anh của Betia English

TTTĐ - VTC Online vừa tổ chức chuỗi sự kiện công bố Đại sứ thương hiệu Betia English và Hội thảo “Ba mẹ không giỏi tiếng Anh, làm sao giúp con học tốt?”. Đây là sự kiện hữu ích giúp các bậc phụ huynh được “gỡ rối" qua phần giao lưu, trình bày của các diễn giả, mang đến cho ba mẹ những kiến thức hữu ích nhất về việc giúp con học tốt tiếng Anh trong thời kỳ hội nhập 4.0.
Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ Giáo dục

Học trò lớp 9 lưu luyến thầy cô, cùng chúc nhau thi đỗ

TTTĐ - Phải tạm biệt thầy cô, bạn bè, mái trường, nhiều học sinh lớp 9 trường THCS Quỳnh Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xúc động rơi nước mắt. Các em đã dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày chia tay đầy lưu luyến.
Sẵn sàng cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi vào lớp 10 Giáo dục

Sẵn sàng cơ sở vật chất phục vụ cho kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 trung học phổ thông năm học 2024-2025 diễn ra ngày 8 và 9/6 với hơn 106.000 thí sinh đăng ký dự thi. Hà Nội đã thành lập 201 điểm thi để tổ chức kỳ thi này.
Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm Giáo dục

Sinh viên ngành Y - Dược được tư vấn, giới thiệu việc làm

TTTĐ - Sáng 29/5, Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông (Hà Nội) tổ chức Ngày hội việc làm 2024. Tới với ngày hội, hàng nghìn sinh viên đã được tiếp cận với doanh nghiệp lĩnh vực Y - Dược để tìm kiếm cơ hội việc làm.
Xem thêm