Ngày hội việc làm “one-stop-shop” tại RMIT Việt Nam
![]() |
Toàn cảnh Ngày hội việc làm RMIT 2018
Đặc biệt, qua ngày hội, sinh viên năm nhất đã sớm được tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp và có thêm nhiều lựa chọn khi đi thực tập hơn.
![]() |
Gian hàng tuyển dụng của Shopee |
Sự kiện thu hút khoảng 50 doanh nghiệp trong nước và các tập đoàn đa quốc gia từ nhiều lĩnh vực như: Unilever Việt Nam, Prudential Việt Nam, DHL Việt Nam, Intel, Cốc Cốc, Shopee, L’Oreal Việt Nam, Capital Land, Panasonic Việt Nam, Aeon và InterContinental Saigon.
Bà Tracey Do, Giám đốc Nhân sự của Shopee, bày tỏ vui mừng khi lần đầu tiên tham gia và tài trợ cho sự kiện. Bà cho biết, sự kiện mang đến lợi ích thiết thực cho cả doanh nghiệp và sinh viên, và hy vọng rằng sau sự kiện này Shopee có thể có thêm nhiều ứng viên từ RMIT, bổ sung vào lượng nhân viên - cựu sinh viên RMIT hiện đang làm việc tại đây.
![]() |
Ông Lê Trần Quốc Thái, Trưởng phòng Tuyển dụng nhân tài L’Oréal Vietnam, tư vấn cho sinh viên |
Trong khi đó, ông Lê Trần Quốc Thái, Trưởng phòng Tuyển dụng nhân tài L’Oréal Vietnam, lại đánh giá cao về tính chủ động của sinh viên RMIT Việt Nam khi tham gia Ngày hội việc làm. Ông cho biết: “Qua phần giao lưu với doanh nghiệp và trò chuyện cùng sinh viên ở gian hàng của chúng tôi tại Ngày hội việc làm, sinh viên RMIT Việt Nam cho thấy các em đã tìm hiểu trước về L’Oreal Việt Nam và chủ động trao đổi với chúng tôi về nhu cầu tuyển dụng cũng như định hướng nghề nghiệp cho tương lai. Điều này giúp các em hiểu rõ bản thân và chuẩn bị tốt hành trang trước khi ra trường”.
![]() |
Ông Nguyễn Minh Nhựt - Giám đốc Nhân sự của Maison (bên phải)- trả lời các vị trị tuyển dụng |
Ông Nguyễn Minh Nhựt - Giám đốc Nhân sự của Maison, một trong những nhà phân phối thời trang quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, chia sẻ: "Chương trình học tại RMIT Việt Nam đáp ứng đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp. Chúng tôi muốn tuyển dụng sinh viên RMIT Việt Nam, đặc biệt là những em đang theo học các ngành về thời trang, digital marketing và thiết kế, vì đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng của chúng tôi, thêm vào đó các em đã được trải nghiệm môi trường học quốc tế nên sẽ dễ dàng thích nghi khi làm việc với chúng tôi”.
![]() |
Tập đoàn quốc tế sở hữu thương hiệu thời trang cao cấp Tapestry tại ngày hội việc làm |
Tham gia Ngày hội việc làm, bạn Nguyễn Hữu Thọ - sinh viên năm cuối ngành Quản trị kinh doanh và thời trang, đánh giá rằng ngày hội cho bạn nhiều cơ hội thực tập và việc làm phù hợp với bản thân.
Ngày hội việc làm là sự kiện cuối cùng khép lại chuỗi nhiều hoạt động phong phú như tham quan, tìm hiểu văn hóa, ngôn ngữ và hoạt động của một số công ty và các buổi hội thảo nâng cao kỹ năng do chính doanh nghiệp hướng dẫn, diễn ra trong suốt Tuần lễ hướng nghiệp tại RMIT Việt Nam. Tuần lễ đã thu hút được hơn một ngàn sinh viên tại cả hai cơ sở Nam Sài Gòn và Hà Nội.
Những con số ấn tượng tại Tuần lễ hướng nghiệp RMIT 2018:
- Thu hút hơn 900 sinh viên từ năm nhất đến năm cuối tham dự Ngày hội việc làm
- Gần 1,600 hồ sơ ứng tuyển trực tiếp và trực tuyến
- Gần 300 sinh viên tham quan doanh nghiệp
- Gần 100 cuộc phỏng vấn tuyển dụng được thực hiện tại chỗ.
Bài liên quan
RMIT và TNO hợp tác thúc đẩy chuyên môn mạng
Cựu sinh viên RMIT chia sẻ về công việc tại Sydney
RMIT ra mắt trung tâm ngoại ngữ tại Đà Nẵng
RMIT Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề về nghiên cứu kinh tế quốc tế đầu tiên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Đội CFIM giành Quán quân cuộc thi khởi nghiệp sáng tạo “I impACT”

APEC Innovation 2024: Ban Tổ chức tiếp nhận 1.191 ý tưởng dự thi từ gần 4000 sinh viên

Thúc đẩy phát triển bền vững, thích ứng biến đổi khí hậu

Hà Nội tư vấn, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp, thúc đẩy khởi nghiệp

Hỗ trợ thanh niên tiếp cận vốn vay, ứng dụng AI vào khởi nghiệp

“Xưởng khởi nghiệp” đầu tiên tại Việt Nam vận hành bằng AI

Phiên chợ thanh niên ươm mầm khởi nghiệp

Thanh niên dân tộc thiểu số làm giàu trên “vùng đất khó”

APEC Innovation 2024: Hạn cuối nộp bài dự thi là ngày 31/3
