Tag

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng

Muôn mặt cuộc sống 31/05/2023 13:00
aa
TTTĐ - Khi hội nhập là chìa khóa cho sự phát triển, người Việt ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân. Đó cũng là cách để họ tìm cho riêng mình những kinh nghiệm và trải nghiệm quý giá.
Khi người trẻ học thanh nhạc để hát karaoke hay hơn... Giới trẻ có mất tập trung khi làm nhiều việc một lúc?
Người trẻ thích đi chơi một mình...

Tìm kiếm cơ hội từ những kết nối

Chủ động giao lưu, mở lòng đón nhận những kết nối bất ngờ là phong cách sống được giới trẻ hiện đại yêu thích. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới.

Khi xã hội liên tục phát triển và thay đổi không ngừng nghỉ, với sự lớn mạnh, phủ sóng rộng rãi của Internet, smartphone, mạng xã hội cùng các nền tảng trực tuyến… đã tạo nên thế giới phẳng, nơi mọi người dễ dàng tìm đến nhau. Trong xu thế ấy, những người trẻ Việt cũng có những bước chuyển mình tích cực với lối sống cởi mở thông qua việc kết nối, từ đó khám phá thêm nhiều cơ hội mới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Thế hệ trẻ Việt Nam ngày càng chủ động hơn trong việc nắm bắt cơ hội để tạo ra những kết nối và làm mới bản thân

Những chuyến đi đầy ngẫu hứng cùng hội bạn mới quen hay các buổi hẹn hò với người lạ để tìm tri kỉ không còn xa lạ, nhất là với thế hệ Millennials (sinh năm 1981 - 1996) và gen Z (sinh năm 1997 - 2010). Không đợi kết nối tìm đến, người trẻ ngày nay tự tìm kiếm cơ hội cho mình bằng tinh thần cởi mở, năng động và trí tò mò vốn có.

Khi mạng lưới kết nối mở rộng, mỗi người có nhiều cơ hội hơn để trao đổi ý tưởng, tìm kiếm sự đồng điệu cũng như mở rộng tầm hiểu biết của bản thân. Qua đó, những người trẻ có cơ hội đóng góp đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng. Những tư tưởng tiến bộ được lan toả mạnh mẽ trong cộng đồng là minh chứng cho ảnh hưởng tích cực của lối sống cởi mở và kết nối mà người trẻ theo đuổi.

Cách tự nhiên nhất để bắt đầu kết nối

Không phải ai cũng đủ tự tin và tự nhiên để bắt đầu những kết nối mới. Trong nhiều trường hợp, mọi người cần những tình huống gợi mở đặc sắc hay “cú twist” (bất ngờ) hài hước để tạo ấn tượng với những người đối diện, qua đó thể hiện sự thu hút trong cá tính của mình. Nói một cách dễ hiểu, gọn gàng và thú vị là những yếu tố làm nên tình huống bắt chuyện ấn tượng.

Đồng hành với người Việt trên hành trình tìm kiếm sự kết nối ý nghĩa, những sản phẩm Bia Saigon đến từ Tổng Công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) luôn mang tới hàng trăm thông điệp thú vị. Những hương vị bia độc đáo cùng màu sắc các tính luôn sẵn sàng khuấy động không khí sôi động. Bia Saigon hứa hẹn đem đến nhiều trải nghiệm thú vị, là chất xúc tác để mọi người dễ dàng kết nối, thể hiện bản thân một cách đầy cảm hứng.

Từ Bia Saigon Special hay còn có tên gọi thân quen là Saigon “lùn”, được làm từ 100% lúa mạch mùa xuân và phương pháp lên men truyền thống mà thế hệ trẻ vô cùng yêu thích tới Saigon Lager (hay còn gọi là Saigon trắng) - một dòng sản phẩm gần gũi với vị đằm nhẹ, dễ uống đã chinh phục những vị giám khảo khó tính của thế giới.

Người trẻ hiện đại đang sống một cách đầy cảm hứng
Bia Sài Gòn là "cầu nối" lý tưởng để người trẻ tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ

Bên cạnh đó, không thể không nhắc tới Bia Saigon Export với sắc đỏ truyền thống, thể hiện cho vị ngon nguyên bản và "huyền thoại" Bia 333 đã chinh phục trái tim, khẩu vị người yêu bia Việt bởi hương vị nồng nàn và dày dặn… Hơn nữa, những dòng bia mới như Bia Saigon Chill, Saigon Coffee Infused Beer - Bia Saigon vị cà phê đã đánh trúng tâm lý của thế hệ hiện đại luôn tìm kiếm trải nghiệm mới trong văn hoá thưởng thức ẩm thực... Tất cả những vị bia ấy đã trở thành sợi dây kết nối làm say lòng không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn góp phần giúp SABECO có được chỗ đứng vững chắc tại thị trường nước ngoài.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển Bia Saigon tự hào là nhà sản xuất bia lâu đời nhất tại Việt Nam với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong nghiên cứu, cải tiến về chất lượng sản phẩm và hình ảnh thương hiệu. Đó chính là “bàn đạp” giúp thương hiệu Bia Saigon của SABECO ngày càng phát triển và vươn xa.

Được ủ nấu từ những hoa bia tinh túy nhất, các dòng Bia Saigon mang đến sự cân bằng lý tưởng giữa vị đắng và vị ngọt, cùng hương vị sảng khoái, đậm đà. Hơn cả một thức uống, Bia Saigon đã, đang và sẽ mãi đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam trên hành trình truyền cảm hứng phía trước.

Đọc thêm

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới Muôn mặt cuộc sống

3 nhóm nghề Hà Nội tập trung đào tạo trong 5 năm tới

TTTĐ - Trong 5 năm tới, 3 nhóm nghề mà thành phố Hà Nội tập trung đào tạo theo xu hướng, nhu cầu là: Công nghiệp công nghệ cao, dịch vụ du lịch, nông nghiệp công nghệ cao.
Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội: Tuyển sinh đào tạo nghề giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14%

TTTĐ - Kết quả tuyển sinh đào tạo nghề trên địa bàn TP Hà Nội giai đoạn 2020 - 2023 vượt 6,14% so với chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Tỷ lệ lao động qua đào tạo tăng liên tục hàng năm góp phần quan trọng cung cấp nguồn lao động qua đào tạo cho thị trường lao động Thủ đô và các tỉnh lân cận.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam Muôn mặt cuộc sống

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Festival nghề truyền thống Quảng Nam

TTTĐ - Festival nghề truyền thống - Quảng Nam 2024 với chủ đề “Sản phẩm Nghề truyền thống Quảng Nam - nâng tầm và hội nhập” sẽ chính thức diễn ra tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam từ ngày 28 - 31/8.
Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ Muôn mặt cuộc sống

Đại biểu "truy" việc xử lý cán bộ qua kiểm tra công vụ

TTTĐ - Giám đốc Sở Nội vụ Trần Đình Cảnh cho biết: Với số lượng hơn 140 nghìn cán bộ công chức và nhiều đầu mối các đơn vị thì hàng năm, Sở Nội vụ cũng chỉ kiểm tra được một số đơn vị điển hình, không thể kiểm tra được tất cả. Cho nên, trách nhiệm chủ yếu thuộc về thủ trưởng các cơ quan, đơn vị.
Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” Muôn mặt cuộc sống

Hà Nội hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người”

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội ban hành Công văn số 2915/SYT-NVY về việc triển khai các hoạt động hưởng ứng “Ngày Thế giới phòng, chống mua bán người” và “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người 30/7” năm 2024.
Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương Xã hội

Quảng Nam: Nhiều hoạt động xúc tiến đầu tư tại Lễ hội Đồng hương

TTTĐ - Lễ hội Đồng hương Quảng Nam tại TP Hồ Chí Minh không chỉ là một sự kiện văn hóa thu hút du khách mà còn là dịp để người Quảng xa quê hướng về cội nguồn, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh quê hương.
Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực Đô thị

Quản lý kiến trúc phù hợp với đặc điểm, đặc thù từng khu vực

TTTĐ - Chiều 2/7, tại kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua chủ trương về quy chế quản lý kiến trúc thành phố Hà Nội.
Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc Muôn mặt cuộc sống

Tăng thù lao cho hòa giải viên lên 400 nghìn đồng/vụ việc

TTTĐ - Chiều 2/7, tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội đã thông qua Nghị quyết về việc quy định một số mức chi cho công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, chuẩn tiếp cận pháp luật và hòa giải ở cơ sở trên địa bàn thành phố.
Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô” Muôn mặt cuộc sống

Quy định xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”

TTTĐ - Chiều 2/7, tại Kỳ họp thứ 17, HĐND thành phố Hà Nội thông qua Nghị quyết quy định về xét tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Thủ đô”.
20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù Muôn mặt cuộc sống

20 cơ quan được phê duyệt ô tô phục vụ nhiệm vụ đặc thù

TTTĐ - Có 20 cơ quan, đơn vị đủ điều kiện được phê duyệt số lượng xe ô tô bán tải hoặc xe ô tô từ 12-16 chỗ ngồi phục vụ nhiệm vụ đặc thù (kiểm lâm; phòng, chống cháy rừng; phòng, chống dịch bệnh…)
Xem thêm