Tag

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Thị trường - Tài chính 06/12/2022 18:12
aa
TTTĐ - Nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội mua sắm 12.12 từ ngày 12 đến 14/12/2022 với chủ đề “Tiệc sale bung xõa”.
Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” của Lazada ghi nhận doanh thu tăng 75 lần trong 2 giờ đầu tiên Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” diễn ra thành công Săn đồ sale… với “giá gốc” trong "ngày thứ 6 đen tối" Những thông tin nổi bật của Lazada trong tháng 11/2022
Hoa hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu của Lazada đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”
Hoa hậu Thùy Tiên – Đại sứ thương hiệu của Lazada đồng hành cùng Lễ hội mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”

Hướng đến mục tiêu mang đến cảm hứng cho người tiêu dùng trong mùa mua sắm cuối năm và hưởng ứng Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022, Lazada phối hợp cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng trong và ngoài nước với hàng triệu sản phẩm giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Chia sẻ về Lễ hội mua sắm 12.12 lần này, bà Kaya Qin - Tổng giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, cho biết: “ Với hàng loạt các ưu đãi hấp dẫn và sự ra mắt của các kênh mua sắm thời trang và làm đẹp mới trên ứng dụng Lazada như LazLOOK và LazBeauty, Lễ hội mua sắm 12.12 hứa hẹn sẽ là bữa tiệc đầy màu sắc mà người dùng không thể bỏ lỡ trong mùa mua sắm cuối năm nay.

Chúng tôi hy vọng khách hàng sẽ tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị, tìm được những sản phẩm yêu thích dành tặng cho bản thân và những người thân yêu trong mùa lễ hội với chi phí hợp lí. Đây cũng là dịp Lazada tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kích cầu mua sắm, tăng lượt truy cập và thúc đẩy kinh doanh hiệu quả, kết lại năm 2022 với nhiều thành công tốt đẹp”.

Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể truy cập vào Lazada để khám phá bữa Tiệc Sale bung xõa và độc đáo duy nhất tại Lễ hội mua sắm 12.12 từ ngày 12/12 đến 14/12/2022:

Khai vị tiệc sale đầy hứng khởi: chơi LazGame nhận iPhone 14 và chuỗi livestream LazLive vui nhộn

Từ ngày 8/12, người dùng đã có thể “nhập tiệc” sale với các hoạt động mua sắm kết hợp giải trí thú vị trên ứng dụng Lazada với LazGame và LazLive. Trò chơi “Săn khóa vàng” hấp dẫn tại LazGame hứa hẹn sẽ là điểm đến “bung xõa” đầu tiên. Xuyên suốt từ ngày 8/12 đến hết 14/12, bằng cách tham gia thực hiện các thử thách hàng ngày người dùng có thể săn và tích lũy khóa vàng để có cơ hội trúng iPhone 14 và hàng loạt các giải thưởng giá trị khác.

Khai tiệc càng thêm hứng khởi với chuỗi livestream vui nhộn trên LazLive như “Tiệc Sale bung xõa”, “Siêu hội chém giá” và “Mê LazMall” từ ngày 11/12 tới 14/12. Khi đón xem livestream, người dùng có thể tận hưởng những phút giây giải trí vui nhộn, săn thêm nhiều bí quyết về làm đẹp, thời trang, trang trí nhà cửa cuối năm… từ các KOLs/KOCs và cơ hội mua sắm 12,000 deal giảm đến 90% độc quyền từ các thương hiệu LazMall cũng như chìm đắm trong cơn mưa voucher được tung ra liên tục.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Tiệc bùng nổ với các món chính “bung xõa”: LazFlash Sale giảm giá đến 90% và miễn phí vận chuyển

LazFlash Sale - Deal giảm sâu chớp nhoáng là “món chính” bùng nổ đầu tiên với hàng triệu sản phẩm từ đa dạng các ngành hàng giảm giá đến 90%. Để săn loạt deal bung xõa này, người dùng có thể truy cập Lazada, chọn mục “LazFlash Sale” ngay tại trang chủ và thả ga săn deal hời trong 7 khung giờ: 0h - 2h; 9h - 12h; 15h - 18h và 20h – 24h hàng ngày từ 12/12 tới 14/12.

Tham gia Lễ hội mua sắm 12.12, người dùng tiếp tục được mời thưởng thức Siêu tiệc thương hiệu LazMall – nơi quy tụ hàng ngàn thương hiệu chính hãng trong và ngoài nước với giá giảm đến 50% trong các khung giờ “vàng” như 0h - 2h; 9h - 11h; 12h - 18h và 20h - 24h và “gói deal mang về” miễn phí khi Lazada freeship toàn quốc 0Đ cho đơn từ 99.000 đồng.​​​​​​

LazLOOK & LazBeauty – “món mới” đặc biệt cho mùa lễ hội cuối năm

Thực đơn bữa tiệc sale 12.12 trên Lazada càng bùng nổ hơn với bộ đôi “món mới” thú vị - LazLOOK và LazBeauty dành riêng cho các tín đồ yêu thích thời trang và làm đẹp. Đến với LazLOOK, người dùng có thể khám phá các xu hướng thời trang mới nhất và đổi mới phong cách bản thân, bung xõa cho mùa lễ hội cuối năm. Với thông điệp "Chuẩn - Chất - Chơi", LazLOOK quy tụ sản phẩm thời trang thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước cùng nhiều ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal bùng cháy dưới 199k và 15 ngày hoàn trả miễn phí.

Không chỉ chiều lòng các tín đồ yêu thích thời trang, dịp này Lazada còn cho ra mắt LazBeauty cùng hệ thống thành viên LazBeauty Club – điểm mua sắm lý tưởng dành cho các tín đồ làm đẹp dịp cuối năm. Với LazBeauty, người dùng có thể liên tục cập nhật các xu hướng làm đẹp, chăm sóc da, trang điểm cho mùa lễ hội sắp đến. Bên cạnh đó, khi đăng ký thành viên LazBeauty Club, người dùng như tận hưởng các ưu đãi độc quyền từ hàng ngàn thương hiệu nổi tiếng như voucher giảm giá hàng tháng và giá giảm sâu đặc biệt. LazBeauty đã tạo nên sức hút mạnh mẽ khi chỉ trong 3 ngày ra mắt (từ ngày 25/11 tới ngày 28/11/2022), đã có hơn 50,000 thành viên mới cũng như nhận được sự yêu thích từ các KOLs và cộng đồng làm đẹp.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

“Say" tiệc với 6 tầng voucher giảm giá và hoàn tiền max đến 500.000 đồng

Dự tiệc sale “bung xõa” 12.12 trên Lazada, người dùng vừa “no bụng” với hàng ngàn deal chất lượng, vừa “say” với hàng ngàn voucher giảm giá hấp dẫn được tung ra trong 6 khung giờ mỗi ngày 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 20h xuyên suốt 3 ngày 12/12 đến 14/12. Để người dùng mua sắm với mức giá hợp lí nhất, Lazada áp dụng 6 tầng giảm giá trên cùng một đơn hàng như voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher Lazada, voucher thương hiệu/ nhà bán hàng, voucher freeship, voucher thanh toán, và ưu đãi Hoàn tiền Max đến 500.000 đồng.

Người tiêu dùng chờ đón “Tiệc sale bung xõa”

Các hoạt động tiếp sức cho thương hiệu và nhà bán hàng chuẩn bị Lễ hội mua sắm 12.12

Góp phần mang đến tiệc sale 12.12 bung xõa cho người tiêu dùng chính là hàng trăm ngàn thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada. Nhằm hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh thành công với Lễ hội mua sắm 12.12, Học viện Lazada khởi động chuỗi đào tạo online được thực hiện bởi giảng viên Học viện Lazada, đại diện các Bộ phận Lazada và đại diện nhà bán hàng.

Với nội dung đào tạo phong phú như lên kế hoạch, chuẩn bị nhân sự, thiết kế gian hàng, nắm vững cách sử dụng voucher và công cụ khuyến mãi, tăng truy cập đến gian hàng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, cách đọc báo cáo phân tích kinh doanh... đây sẽ là cầu nối hỗ trợ thương hiệu và nhà bán hàng trong xuyên suốt giai đoạn chuẩn bị cho Lễ hội mua sắm 12.12.

Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học Viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm