Tag

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Dinh dưỡng 09/09/2023 15:55
aa
TTTĐ - Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…
Hà Nội đẩy mạnh hợp tác, phát triển du lịch với vùng đồng bằng sông Hồng Chương trình OCOP: “Cú hích” làm đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp Thủ đô Phú Xuyên tập trung phát triển sản phẩm OCOP chủ lực Sẽ có nhiều điểm mới tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023 Khai mạc "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023"

Người Việt ngày càng có có xu hướng tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Điều này khiến cho nhiều sản phẩm từ thiên nhiên, nhất là sữa thực vật ngày càng cuốn hút trong mắt người tiêu dùng mà dòng sữa này mang lại.

Theo số liệu của Trang Nghiên cứu và Tư vấn công nghiệp Việt Nam năm 2020, 66% người tiêu dùng Việt Nam mong muốn có nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”

Trong số các loại hạt và ngũ cốc, hạt điều đã được chứng minh mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cân đối vóc dáng và làm đẹp da… Do đó, sữa được làm từ hạt điều ngày càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe.

Tại Việt Nam, Richer Milk là thương hiệu sữa hạt điều tiên phong trong hoạt động chế biến sâu, tận dụng chính thế mạnh hạt điều thô của Việt Nam để tạo ra một loại sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Richer Milk chứa đến 94% thành phần dịch hạt điều nguyên chất nên giàu Omega 3 - 6 - 9. Đây là nguồn dưỡng chất hoàn hảo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tim mạch và trí não của người Việt.

Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và 100% tự động hóa, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chế biến đến cho đến sản phẩm đầu ra đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng. Do đó, Richer Milk đảm bảo tính an toàn và giữ được hương vị thơm ngon của hạt điều khi đến tay người tiêu dùng.

Ra mắt vào năm 2022, sau một năm vào thị trường sữa hạt, sữa hạt điều Richer Milk đã được người tiêu dùng yêu thích nhờ trọn vẹn về mặt dinh dưỡng và có mức giá thành hợp lý.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và kiểm nghiệm chặt chẽ, Richer Milk đã chính thức phân phối sản phẩm tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như LOTTE Mart, Circle K, Emart, Satra Mart, Dalat mart, Unik mart… và các kênh tạp hóa ở 30 tỉnh thành trên cả nước.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Richer Milk nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng sau hơn một năm ra mắt

Sữa hạt điều Richer Milk cũng được định vị phát triển là dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp của Việt Nam tại thị trường quốc tế. Đơn vị đã hướng tới triển khai xây dựng hệ thống bán hàng tại các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

Năm 2023, Richer Milk đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng để được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Trước bối cảnh sản phẩm nhập ngoại ngày càng nhiều, thị trường sữa hạt trong nước sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Lợi thế của dòng sữa hạt nội địa là “đi trước một bước” trong việc phát triển công thức đột phá về dinh dưỡng, với hương vị ngon miệng, hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới? Dinh dưỡng

Number 1 Soya Canxi khẳng định điều gì qua thông điệp mới?

TTTĐ - Mới đây, nhãn hàng Number 1 Soya Canxi vừa tung ra thông điệp hoàn toàn mới. Ý nghĩa của thông điệp khiến nhiều người tiêu dùng là phụ nữ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây cũng chính là lời khẳng định của nhãn hàng sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng là nữ giới trên hành trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong.
Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng Dinh dưỡng

Vinamilk cùng đội ngũ điều dưỡng nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng

TTTĐ - Trong nhiều năm qua, Vinamilk không ngừng hợp tác và đồng hành cùng các hoạt động của Câu lạc bộ (CLB) Điều dưỡng trưởng Việt Nam. Mới đây, Vinamilk vừa đồng hành cùng CLB tổ chức “Hội nghị khoa học điều dưỡng quốc tế lần thứ nhất” tại Hà Nội với hơn 600 cán bộ y tế, điều dưỡng cả nước tham gia. Đây là hoạt động nằm trong chương trình kết hợp y tế và dinh dưỡng để nâng cao hiệu quả chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà Vinamilk đang thực hiện.
Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nestlé MILO tham gia Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ tư tại Việt Nam

TTTĐ - Triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa lần thứ 4 tại Việt Nam - VIETNAM DAIRY 2024 do Hiệp hội Sữa Việt Nam (VDA) phối hợp Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR) tổ chức vừa khai mạc tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.
Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt Dinh dưỡng

Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk dinh dưỡng chuẩn cao "chào sân" với diện mạo bắt mắt

TTTĐ - Sở hữu bao bì mới ấn tượng, đồng cỏ xanh ngút ngàn, Sữa Tươi Tươi Sạch NutiMilk chính thức được phân phối rộng khắp trên thị trường Việt Nam.
Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30% Dinh dưỡng

Ra mắt Hảo Hảo BIG 100g với khối lượng tăng hơn 30%

TTTĐ - Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và thương hiệu Hảo Hảo chính thức ra mắt sản phẩm mới Hảo Hảo BIG 100g, được nghiên cứu dựa trên nhu cầu thiết thực của người tiêu dùng.
Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt Dinh dưỡng

Hợp tác cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao sức khỏe người Việt

TTTĐ - Unilever Việt Nam và Viện Pasteur Thành phố Hồ Chí Minh vừa tổ chức Lễ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác chiến lược giai đoạn 2024 - 2029, nhằm góp phần thực hiện cam kết của Unilever trong công tác phát triển bền vững, góp phần cải thiện điều kiện vệ sinh, sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam.
Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME Dinh dưỡng

Nu Skin Việt Nam ra mắt ageLOC TRME

TTTĐ - Nu Skin Việt Nam khuấy động mạng xã hội với chiến dịch truyền cảm hứng “TRME Lifestyle - Beneath The Silk” – Là tôi, dưới lớp lụa” nhân dịp ra mắt bộ sản phẩm ageLOC TRME.
Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam đồng hành tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục đồng hành cùng Báo Sức khỏe và Đời sống (cơ quan ngôn luận của Bộ Y tế) tổ chức Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam tại Công viên Tao Đàn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Xem thêm