Tag

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Dinh dưỡng 09/09/2023 15:55
aa
TTTĐ - Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…
Hà Nội đẩy mạnh hợp tác, phát triển du lịch với vùng đồng bằng sông Hồng Chương trình OCOP: “Cú hích” làm đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp Thủ đô Phú Xuyên tập trung phát triển sản phẩm OCOP chủ lực Sẽ có nhiều điểm mới tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023 Khai mạc "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023"

Người Việt ngày càng có có xu hướng tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Điều này khiến cho nhiều sản phẩm từ thiên nhiên, nhất là sữa thực vật ngày càng cuốn hút trong mắt người tiêu dùng mà dòng sữa này mang lại.

Theo số liệu của Trang Nghiên cứu và Tư vấn công nghiệp Việt Nam năm 2020, 66% người tiêu dùng Việt Nam mong muốn có nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”

Trong số các loại hạt và ngũ cốc, hạt điều đã được chứng minh mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cân đối vóc dáng và làm đẹp da… Do đó, sữa được làm từ hạt điều ngày càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe.

Tại Việt Nam, Richer Milk là thương hiệu sữa hạt điều tiên phong trong hoạt động chế biến sâu, tận dụng chính thế mạnh hạt điều thô của Việt Nam để tạo ra một loại sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Richer Milk chứa đến 94% thành phần dịch hạt điều nguyên chất nên giàu Omega 3 - 6 - 9. Đây là nguồn dưỡng chất hoàn hảo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tim mạch và trí não của người Việt.

Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và 100% tự động hóa, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chế biến đến cho đến sản phẩm đầu ra đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng. Do đó, Richer Milk đảm bảo tính an toàn và giữ được hương vị thơm ngon của hạt điều khi đến tay người tiêu dùng.

Ra mắt vào năm 2022, sau một năm vào thị trường sữa hạt, sữa hạt điều Richer Milk đã được người tiêu dùng yêu thích nhờ trọn vẹn về mặt dinh dưỡng và có mức giá thành hợp lý.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và kiểm nghiệm chặt chẽ, Richer Milk đã chính thức phân phối sản phẩm tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như LOTTE Mart, Circle K, Emart, Satra Mart, Dalat mart, Unik mart… và các kênh tạp hóa ở 30 tỉnh thành trên cả nước.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Richer Milk nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng sau hơn một năm ra mắt

Sữa hạt điều Richer Milk cũng được định vị phát triển là dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp của Việt Nam tại thị trường quốc tế. Đơn vị đã hướng tới triển khai xây dựng hệ thống bán hàng tại các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

Năm 2023, Richer Milk đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng để được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Trước bối cảnh sản phẩm nhập ngoại ngày càng nhiều, thị trường sữa hạt trong nước sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Lợi thế của dòng sữa hạt nội địa là “đi trước một bước” trong việc phát triển công thức đột phá về dinh dưỡng, với hương vị ngon miệng, hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần Dinh dưỡng

Dinh dưỡng từ tự nhiên giúp phụ nữ khỏe đẹp trăm phần

TTTĐ - Vừa qua, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy đã phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ Hà Nội - Trung tâm giáo dục nghề nghiệp và phát triển phụ nữ Hà Nội tổ chức chương trình Hội thảo với chủ đề “Dinh dưỡng từ tự nhiên cho phụ nữ hiện đại khỏe đẹp trăm phần”.
Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe Dinh dưỡng

Đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm: Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe

TTTĐ - Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược quý hiếm có nhiều tác dụng tuyệt vời. Và đông trùng hạ thảo Đà Lạt Dalanewfarm - Sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Để hiểu rõ hơn cùng theo dõi ngay bài viết bên dưới đây.
Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính? Dinh dưỡng

Lý do nào giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?

TTTĐ - Hito Canxi là một trong những thương hiệu Việt nổi tiếng được thị trường Mỹ vô cùng yêu thích khi cách đây không lâu, Công ty NIKA GLOBAL (Mỹ) đã chính thức ký kết nhập khẩu và phân phối độc quyền. Trước hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao tự nhiên trên thị trường nhưng Hito Canxi không hề bị lép vế, thậm chí còn được yêu thích hơn nhờ vào những lý do đặc biệt. Vậy, đâu là lý do giúp Hito Canxi chinh phục được thị trường Mỹ khó tính?
Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao Dinh dưỡng

Đỗ Hà Gia Trang - cơ sở nấm đông trùng hạ thảo chất lượng cao

TTTĐ - Sau nhiều lần thất bại trong nuôi cấy nấm đông trùng hạ thảo, năm 2015 chị Đỗ Thị Thu Hà đã tìm ra cách nhân giống nấm có hàm lượng Adenosine và Cordycepin cực cao. Các sản phẩm nấm đông trùng hạ thảo của chị đã được xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành Dinh dưỡng

Vinasoy ra mắt Fami Green Soy - giữ trọn dinh dưỡng tự nhiên trong đậu nành

TTTĐ - Fami - nhãn hàng chủ lực của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy vừa cho ra mắt sản phẩm mới sữa đậu nành Fami Green Soy, với trọn vẹn dinh dưỡng tự nhiên quý báu nhất trong đậu nành, mang đến cho người tiêu dùng một giải pháp dinh dưỡng hiện đại giúp cân bằng cuộc sống, tự tin “khỏe đẹp trăm phần”.
Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt Dinh dưỡng

Thực phẩm chức năng mới cho người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Công ty Haleon Việt Nam vừa cho ra mắt dòng thực phẩm chức năng mới Centrum, một loại vitamin giúp cải thiện sức khoẻ cho người tiêu dùng Việt.
Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa Dinh dưỡng

Nâng cao sức khoẻ nhờ thói quen sử dụng sữa

TTTĐ - Ngày 22/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hokkaido Việt Nam tổ chức Lễ ký kết hợp tác phân phối sữa Dairy với Công ty TNHH Minami Nihon Rakuno Kyodo Nhật Bản.
Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe Dinh dưỡng

Tăng dinh dưỡng đậu nành cho trái tim thêm khỏe

TTTĐ - Các món ăn từ đậu nành có thể nuôi dưỡng trái tim khỏe mạnh và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch cho gia đình Việt.
182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite Dinh dưỡng

182 học viên tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite

TTTĐ - Công ty Amway Việt Nam vừa tổ chức lễ tốt nghiệp tư vấn viên sức khỏe dinh dưỡng Nutrilite 2023 cho 182 học viên là nhà phân phối của công ty.
Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật Dinh dưỡng

Những điều cần biết về đạm, bí quyết sống khỏe với đạm thực vật

TTTĐ - Người Việt Nam đang tiêu thụ nhiều đạm động vật hơn mức khuyến nghị nhưng phải ăn thế nào mới cân bằng dinh dưỡng, phối hợp hài hòa giữa đạm động vật và đạm thực vật thì ít người biết?
Xem thêm