Tag

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên

Dinh dưỡng 09/09/2023 15:55
aa
TTTĐ - Chế độ ăn theo xu hướng lành mạnh, hướng về nguồn gốc tự nhiên ngày càng được nhiều người theo đuổi. Đặc biệt là với những người mắc các bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, ung thư, người không dung nạp lactose trong sữa động vật hay những người mong muốn cải thiện sức khỏe, phòng tránh bệnh tật, có xu hướng ăn chay…
Hà Nội đẩy mạnh hợp tác, phát triển du lịch với vùng đồng bằng sông Hồng Chương trình OCOP: “Cú hích” làm đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp Thủ đô Phú Xuyên tập trung phát triển sản phẩm OCOP chủ lực Sẽ có nhiều điểm mới tại Hội chợ Triển lãm Nông nghiệp Quốc tế AgroViet 2023 Khai mạc "Tuần hàng quảng bá nông sản Hà Nội và các tỉnh, thành phố năm 2023"

Người Việt ngày càng có có xu hướng tìm đến những sản phẩm từ thiên nhiên. Điều này khiến cho nhiều sản phẩm từ thiên nhiên, nhất là sữa thực vật ngày càng cuốn hút trong mắt người tiêu dùng mà dòng sữa này mang lại.

Theo số liệu của Trang Nghiên cứu và Tư vấn công nghiệp Việt Nam năm 2020, 66% người tiêu dùng Việt Nam mong muốn có nhiều sản phẩm làm hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Năm 2023, Richer Milk vinh dự được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”

Trong số các loại hạt và ngũ cốc, hạt điều đã được chứng minh mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng vượt trội, giúp hỗ trợ ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, cân đối vóc dáng và làm đẹp da… Do đó, sữa được làm từ hạt điều ngày càng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng người tiêu dùng quan tâm tới sức khỏe.

Tại Việt Nam, Richer Milk là thương hiệu sữa hạt điều tiên phong trong hoạt động chế biến sâu, tận dụng chính thế mạnh hạt điều thô của Việt Nam để tạo ra một loại sữa hạt có giá trị dinh dưỡng cao. Richer Milk chứa đến 94% thành phần dịch hạt điều nguyên chất nên giàu Omega 3 - 6 - 9. Đây là nguồn dưỡng chất hoàn hảo, mang lại những lợi ích tuyệt vời cho tim mạch và trí não của người Việt.

Toàn bộ quy trình hoạt động của hệ thống sản xuất sẽ được vận hành khép kín và 100% tự động hóa, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, chế biến đến cho đến sản phẩm đầu ra đều được tuyển chọn, kiểm soát kỹ lưỡng. Do đó, Richer Milk đảm bảo tính an toàn và giữ được hương vị thơm ngon của hạt điều khi đến tay người tiêu dùng.

Ra mắt vào năm 2022, sau một năm vào thị trường sữa hạt, sữa hạt điều Richer Milk đã được người tiêu dùng yêu thích nhờ trọn vẹn về mặt dinh dưỡng và có mức giá thành hợp lý.

Sau khi trải qua quá trình đánh giá và kiểm nghiệm chặt chẽ, Richer Milk đã chính thức phân phối sản phẩm tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc như LOTTE Mart, Circle K, Emart, Satra Mart, Dalat mart, Unik mart… và các kênh tạp hóa ở 30 tỉnh thành trên cả nước.

Người Việt ngày càng chuộng chế độ ăn theo hướng nguồn gốc tự nhiên
Richer Milk nhận được sự tin tưởng và đón nhận của khách hàng sau hơn một năm ra mắt

Sữa hạt điều Richer Milk cũng được định vị phát triển là dòng sản phẩm sữa hạt cao cấp của Việt Nam tại thị trường quốc tế. Đơn vị đã hướng tới triển khai xây dựng hệ thống bán hàng tại các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Ấn Độ...

Năm 2023, Richer Milk đã vượt qua các tiêu chí xét chọn về Sản phẩm - Dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng để được tôn vinh trong hạng mục Huy chương Vàng giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ chất lượng vì người tiêu dùng”.

Trước bối cảnh sản phẩm nhập ngoại ngày càng nhiều, thị trường sữa hạt trong nước sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh ngày càng gay gắt hơn. Lợi thế của dòng sữa hạt nội địa là “đi trước một bước” trong việc phát triển công thức đột phá về dinh dưỡng, với hương vị ngon miệng, hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt.

Đọc thêm

Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm Dinh dưỡng

Bí quyết giữ dáng đẹp vượt qua mùa tiệc tùng cuối năm

TTTĐ - Đừng để nỗi sợ tăng cân làm những bữa tiệc mùa lễ hội cuối năm trở nên mất vui. Bỏ túi ngay những bí quyết giúp cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng và tươi mới.
Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi Dinh dưỡng

Herbalife Việt Nam cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 2.000 trẻ em và người cao tuổi

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, vừa tổ chức chuỗi lễ tái ký kết hợp tác thực hiện chương trình Casa Herbalife trên toàn quốc.
Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ Dinh dưỡng

Hỗ trợ dinh dưỡng cho trẻ em bị ảnh hưởng do bão lũ

TTTĐ - Thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Công ty TNHH Zott Việt Nam (Zott Việt Nam) ủng hộ 75.200 hũ sản phẩm váng sữa và phô mai tươi tổng trị giá 1 tỷ đồng tới trẻ em bị ảnh hưởng bởi cơn bão Yagi ở các tỉnh Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang với tên gọi chương trình “Zott Dẫn dinh dưỡng, truyền yêu thương - Vì một Miền Bắc kiên cường” góp phần chung tay hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bão lũ.
Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137 Dinh dưỡng

Miễn dịch của bé khỏe hơn nhờ men Nhật L-137

TTTĐ - Nhiều người mẹ đã lúng túng không biết làm sao để tăng cường hệ miễn dịch cho con nhằm tạo nên một sức khỏe ổn định. Đó là vì ít ai biết rằng có đến khoảng 70% hệ miễn dịch của cơ thể nằm tại đường ruột, tiêu hóa tốt sẽ giúp bé khỏe. Giờ đây, chủng men Nhật L-137 vừa mới xuất hiện tại Việt Nam trong sữa chua uống KUN men Nhật sẽ hỗ trợ bé có hệ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe.
Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ Dinh dưỡng

Tập đoàn TH đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ

TTTĐ - Tháng 9/2024, Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Cháo tươi TH true FOOD, chính thức đánh dấu sự gia nhập ngành hàng thực phẩm cho trẻ.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam Dinh dưỡng

Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam

TTTĐ - Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA Dinh dưỡng

Tập đoàn TH ra mắt trà trái cây TH true TEA

TTTĐ - Kết hợp hài hòa trà xanh và trà đen cùng nước ép trái cây tự nhiên, dòng trà mới của TH true TEA ra mắt từ tháng 8/2024 gồm Trà Đào Tự Nhiên và Trà Vải Tự Nhiên mang đến trải nghiệm uống tươi mới, kỳ vọng đáp ứng cả những người dùng khó tính, có gu và tinh tế nhất.
Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm Dinh dưỡng

Yến Sào Ngọc Tâm An: Món quà chăm sóc sức khỏe từ tâm

TTTĐ - Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, hệ thống Yến Sào Ngọc Tâm An luôn nhận được sự tin tưởng từ hàng ngàn người tiêu dùng bởi cái “tâm” đặt trong từng sản phẩm. Doanh nghiệp có hệ thống nhà yến thân thiện với thiên nhiên, quy trình cung ứng khép kín mang đến những sản phẩm yến nguyên chất, cao cấp và tuyệt đối an toàn.
Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao Dinh dưỡng

Herbalife và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học trong thể thao

TTTĐ - Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN) tổ chức buổi đào tạo về dinh dưỡng khoa học thể thao cho các đại diện của 58 câu lạc bộ bóng đá Việt Nam.
Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết Dinh dưỡng

Dinh dưỡng tăng chiều cao cho trẻ 0 - 10 tuổi ba mẹ cần biết

TTTĐ - Từ 0 - 10 tuổi là giai đoạn vàng phát triển chiều cao của con, nếu có phương pháp chuẩn khoa học, sẽ là một bước đệm giúp con phát triển chiều cao vượt trội ở tuổi trưởng thành.
Xem thêm