Tag

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

Doanh nghiệp 16/05/2024 18:44
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ.
Nhà máy Đạm Phú Mỹ đạt Chứng nhận Vận hành xuất sắc Phú Mỹ Garden tròn 1 tuổi: Bước đi đầu tiên trên con đường dài PVFCCo tổ chức chuỗi chương trình tri ân khách hàng tiêu biểu PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

Từ ngày 12/5 - 14/5/2024, Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Miền Trung (PVFCCo-PCE) đã phối hợp cùng Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tổ chức chương trình tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ cho các công ty, Nông trường Cà phê trực thuộc Tổng công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) tại khu vực Gia Lai - Kon Tum.

Đoàn lãnh đạo các công ty, nông trường Cà phê khu vực Gia Lai - Kon Tum tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ

Đón tiếp đoàn tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ, ông Lê Mạnh Tài - Phó Giám đốc Nhà máy Đạm Phú Mỹ, Giám đốc Nhà máy NPK Phú Mỹ đã gửi lời cảm ơn đến các khách hàng của PVFCCo-PCE đã luôn tin tưởng và ủng hộ các sản Phân bón Phú Mỹ trong suốt thời gian qua. Đồng thời, ông cũng trao đổi, giải đáp và ghi nhận các ý kiến về sản phẩm để không ngừng cải tiến, hoàn thiện nhằm đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

Đoàn đã đi tham quan các xưởng sản xuất, khu điều hành trung tâm, phòng KCS và các khu vực chính của hai nhà máy. Tại đây, đoàn đã được các kỹ sư của nhà máy giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của Nhà máy cùng hệ thống công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm soát chất lượng sản phẩm của PVFCCo.

Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan
Nhà máy Đạm Phú Mỹ - NPK Phú Mỹ đón tiếp đoàn khách hàng tham quan

Các công ty, nông trường cà phê tham gia chương trình lần này cho biết đã tin tưởng và đưa vào sử dụng sản phẩm Đạm Phú Mỹ hơn 15 năm nay nhưng đây là lần đầu tiên được tham quan nhà máy Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ để hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất cũng như công nghệ sản xuất Ure Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ. Đồng thời đoàn cũng ghi nhận và cảm ơn PVFCCo đã triển khai các chương trình hội thảo, mô hình trình diễn tại các vườn cây của công ty, nông trường, qua đó giúp đơn vị điều chỉnh, phổ biến và áp dụng quy trình chăm bón cho những vùng thổ nhưỡng khác nhau để đảm bảo mang lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững.

Được biết khu vực Gia Lai - Kon Tum có diện tích hơn 12.000 ha cà phê thuộc Vinacafe tại 14 công ty, nông trường. Năng suất bình quân của khu vực này luôn đứng đầu cả nước và Phân bón Phú Mỹ là lựa chọn hàng đầu trong quy trình canh tác, chăm bón.

PVFCCo vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023 PVFCCo vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2023

TTTĐ - Theo thông tin về “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2023 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố ...

Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Lữ đoàn 162: Gắn kết nghĩa tình, lan tỏa niềm tin Nhà máy Đạm Phú Mỹ và Lữ đoàn 162: Gắn kết nghĩa tình, lan tỏa niềm tin

TTTĐ - Chiều 15/7, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hoà, Nhà máy Đạm Phú Mỹ - đơn vị thành viên Tổng Công ty Phân ...

PVFCCo trao tặng các công trình an sinh ý nghĩa PVFCCo trao tặng các công trình an sinh ý nghĩa

TTTĐ - Trong 2 ngày 28 - 29/8, nhằm lan tỏa nét đẹp văn hóa “Sẻ chia” và thiết thực chào mừng 5 năm thành ...

Nỗ lực cung ứng sản phẩm phân bón chất lượng nhất Nỗ lực cung ứng sản phẩm phân bón chất lượng nhất

TTTĐ - Năm 2023 là năm thuận lợi đối với nông nghiệp Việt Nam, khi các mặt hàng nông sản chủ lực được mùa, được ...

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm