Tag

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Doanh nghiệp 06/01/2022 14:08
aa
TTTĐ - Gen Z hiện là thế hệ nhận được nhiều sự quan tâm vì tầm ảnh hưởng của họ lên các lĩnh vực đời sống, trong đó có xu hướng tiêu dùng. Sở hữu nét tính cách và tư duy khác biệt, Gen Z có những thói quen mua sắm "không đụng hàng" với các thế hệ trước. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần nhìn qua cách họ chọn đồ uống, người ta đã có thể nhận diện được nét độc đáo của thế hệ "bản địa số" này.
Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Đứng trước một thị trường đồ uống cực phong phú, Gen Z "thủ sẵn" cho mình một bộ tiêu chí nhất định. Vậy, các tiêu chí đó là gì và dù không thuộc thế hệ "bản địa số", chất "Z" có tiềm ẩn chút nào trong tính cách của bạn không?

Thích trải nghiệm những sản phẩm mới mẻ

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, trong việc ăn uống cũng thế. Theo nghiên cứu của Nielsen, có tới 41% thế hệ Z được khảo sát nói rằng họ luôn sẵn lòng thử các sản phẩm mới ngay cả khi bản thân đã gắn bó với một sản phẩm khác trước đó.

Ủng hộ những thức uống chứa đựng giá trị bản địa và văn hóa dân tộc

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Sinh ra trong xu thế toàn cầu hóa, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hoặc các sản phẩm truyền thống Việt Nam.

Yêu thích những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

TH true TEA là sự kết tinh của những nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng trà đặc sản Việt Nam. Trong đó, Trà xanh vị Chanh tự nhiên có nguyên liệu đầu vào là giống trà Shan Tuyết nổi tiếng được trồng trên cao nguyên Hà Giang, còn trà Ô long tự nhiên sử dụng lá trà của các giống trà tuyển chọn tại cao nguyên Mộc Châu. Những lá trà tinh tuyển kết hợp cùng nguồn nước quý hiếm từ mạch ngầm núi lửa triệu năm (Núi Tiên - Nghệ An), trải qua quy trình chế biến, đóng chai hiện đại và nói không với chất bảo quản, TH true TEA chính là thức uống hoàn toàn thiên nhiên, thanh mát, sảng khoái, vừa tuyệt hảo về hương vị, vừa tốt cho sức khỏe.

Được biết, TH là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sản xuất những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời thực hiện những giải pháp bảo vệ môi trường, đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng xanh. Nhiều năm nay, doanh nghiệp này thường xuyên triển khai những hoạt động như bảo vệ nguồn nước, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng điện mặt trời trong sản xuất, đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, tích cực có các hoạt động khuyến khích khách hàng sống xanh… với triết lý "Trân quý Mẹ Thiên nhiên" và một Việt Nam phát triển bền vững.

“Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH “Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH

TTTĐ - Bỏ qua những khó khăn trong suốt một năm nhiều đảo lộn, hãy cùng TH “xoay nắp” để mở ra những khởi ...

Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết

TTTĐ - Chính sách "nhà cũ đổi nhà mới" tại dự án The Sol City - thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn đang ...

“Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 “Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021

TTTĐ - Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 đã đi được ½ chặng đường, vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” vừa kết ...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

TTTĐ - Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân ...

Huyền Anh

Đọc thêm

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú Doanh nghiệp

T&T Group tài trợ 13 tỷ đồng xây Nhà Đại đoàn kết và hệ thống camera an ninh tại xã Kiều Phú

TTTĐ - Ngày 31/10, tại xã Kiều Phú (Hà Nội), Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 10 tỷ đồng hỗ trợ xây dựng và sửa chữa nhà Đại đoàn kết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; 3 tỷ đồng để lắp đặt hệ thống camera an ninh trên địa bàn toàn xã.
Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo Doanh nghiệp

Vietjet chính thức đặt mua 100 máy bay Airbus A321neo

TTTĐ - Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam Vietjet đã hiện thực hoá Biên bản ghi nhớ (MoU) được ký kết vào tháng 6/2025 thành đơn đặt hàng chính thức gồm 100 máy bay A321neo.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng Doanh nghiệp

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý III/2025 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

TTTĐ - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony Doanh nghiệp

Bắt tay chiến lược giữa Intracom Group và VietinBank tài trợ dự án Intracom Harmony

TTTĐ - Ngày 30/10, Intracom Group và Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - Chi nhánh Thành An đã tổ chức Lễ ký kết hợp đồng tín dụng tài trợ Dự án Intracom Harmony, đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa hai bên trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản.
T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa Doanh nghiệp

T&T Group đề xuất đầu tư nhiều dự án chiến lược tại tỉnh Khánh Hòa

TTTĐ - Ngày 30/10, tại Khánh Hoà, lãnh đạo Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND tỉnh Khánh Hòa trao đổi về đề xuất các dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh.
SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng Doanh nghiệp

SHB công bố phương án tăng vốn lên 53.442 tỷ đồng

TTTĐ - Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa công bố phương án tăng vốn điều lệ thêm 7.500 tỷ đồng, để lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản.
Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng Doanh nghiệp

Tín dụng Eximbank tăng 8,51%, lợi nhuận trước thuế 9 tháng đạt 2.049 tỷ đồng

TTTĐ - Eximbank đang bước vào giai đoạn chuyển đổi mạnh mẽ, với định hướng xây dựng nền tảng phát triển bền vững và củng cố vị thế trong hệ thống tài chính - ngân hàng Việt Nam.
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số Doanh nghiệp

Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Agribank lần thứ V: Khát vọng trẻ - Hành động xanh - Tương lai số

TTTĐ - Ngày 30/10, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội. Đại hội diễn ra với hai phiên làm việc quan trọng, tập trung đánh giá kết quả nhiệm kỳ trước, đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ mới, bầu Ban Chấp hành khóa V và đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu Đoàn Chính phủ lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030.
SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam Doanh nghiệp

SeABank 6 năm liền vững vị trí trong Top 50 doanh nghiệp lợi nhuận xuất sắc Việt Nam

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc Việt Nam năm 2025, thuộc Bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500) do Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố. Đây là lần thứ 6 liên tiếp SeABank góp mặt trong bảng xếp hạng danh giá này.
BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững Doanh nghiệp

BIDV được GCF công nhận - Bước tiến lớn trong xu thế tài chính bền vững

TTTĐ - Ngày 28/10, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chính thức trở thành Tổ chức được công nhận của Quỹ Khí hậu Xanh (GCF) - đánh dấu BIDV là ngân hàng thương mại đầu tiên tại Việt Nam được tiếp cận trực tiếp nguồn vốn ưu đãi từ GCF để triển khai các dự án tài chính khí hậu.
Xem thêm