Tag

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Doanh nghiệp 06/01/2022 14:08
aa
TTTĐ - Gen Z hiện là thế hệ nhận được nhiều sự quan tâm vì tầm ảnh hưởng của họ lên các lĩnh vực đời sống, trong đó có xu hướng tiêu dùng. Sở hữu nét tính cách và tư duy khác biệt, Gen Z có những thói quen mua sắm "không đụng hàng" với các thế hệ trước. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần nhìn qua cách họ chọn đồ uống, người ta đã có thể nhận diện được nét độc đáo của thế hệ "bản địa số" này.
Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Đứng trước một thị trường đồ uống cực phong phú, Gen Z "thủ sẵn" cho mình một bộ tiêu chí nhất định. Vậy, các tiêu chí đó là gì và dù không thuộc thế hệ "bản địa số", chất "Z" có tiềm ẩn chút nào trong tính cách của bạn không?

Thích trải nghiệm những sản phẩm mới mẻ

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, trong việc ăn uống cũng thế. Theo nghiên cứu của Nielsen, có tới 41% thế hệ Z được khảo sát nói rằng họ luôn sẵn lòng thử các sản phẩm mới ngay cả khi bản thân đã gắn bó với một sản phẩm khác trước đó.

Ủng hộ những thức uống chứa đựng giá trị bản địa và văn hóa dân tộc

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Sinh ra trong xu thế toàn cầu hóa, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hoặc các sản phẩm truyền thống Việt Nam.

Yêu thích những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

TH true TEA là sự kết tinh của những nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng trà đặc sản Việt Nam. Trong đó, Trà xanh vị Chanh tự nhiên có nguyên liệu đầu vào là giống trà Shan Tuyết nổi tiếng được trồng trên cao nguyên Hà Giang, còn trà Ô long tự nhiên sử dụng lá trà của các giống trà tuyển chọn tại cao nguyên Mộc Châu. Những lá trà tinh tuyển kết hợp cùng nguồn nước quý hiếm từ mạch ngầm núi lửa triệu năm (Núi Tiên - Nghệ An), trải qua quy trình chế biến, đóng chai hiện đại và nói không với chất bảo quản, TH true TEA chính là thức uống hoàn toàn thiên nhiên, thanh mát, sảng khoái, vừa tuyệt hảo về hương vị, vừa tốt cho sức khỏe.

Được biết, TH là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sản xuất những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời thực hiện những giải pháp bảo vệ môi trường, đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng xanh. Nhiều năm nay, doanh nghiệp này thường xuyên triển khai những hoạt động như bảo vệ nguồn nước, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng điện mặt trời trong sản xuất, đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, tích cực có các hoạt động khuyến khích khách hàng sống xanh… với triết lý "Trân quý Mẹ Thiên nhiên" và một Việt Nam phát triển bền vững.

“Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH “Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH

TTTĐ - Bỏ qua những khó khăn trong suốt một năm nhiều đảo lộn, hãy cùng TH “xoay nắp” để mở ra những khởi ...

Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết

TTTĐ - Chính sách "nhà cũ đổi nhà mới" tại dự án The Sol City - thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn đang ...

“Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 “Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021

TTTĐ - Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 đã đi được ½ chặng đường, vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” vừa kết ...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

TTTĐ - Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân ...

Đọc thêm

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng? Kinh tế

Thông tin tín dụng là gì, các hành vi nào bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng?

TTTĐ - Bài viết dưới đây sẽ giúp cho độc giả hiểu sâu hơn về thông tin tín dụng, hoạt động thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước, mục đích và nguyên tắc của hoạt động thông tin tín dụng, các hành vi bị cấm trong hoạt động thông tin tín dụng...
HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam Doanh nghiệp

HDBank đứng thứ 3 Top ngân hàng niêm yết uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam

TTTĐ - Trong Bảng xếp hạng Top 10 công ty đại chúng uy tín và hiệu quả nhất Việt Nam năm 2025, HDBank giữ vị trí thứ 3 nhóm các ngân hàng niêm yết, tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ với hiệu quả kinh doanh vượt trội, năng lực quản trị vững vàng và uy tín ngày càng được củng cố trên thị trường.
BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF) Doanh nghiệp

BSR xuất bán lô sản phẩm mới Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF)

TTTĐ - Ngày 4/6, Công ty Cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ ra mắt và xuất bán thành công lô sản phẩm thương mại đầu tiên Nhiên liệu hàng không bền vững (SAF - Sustainable Aviation Fuel). Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu bước tiến mới của BSR trong hành trình nghiên cứu, phát triển các sản phẩm năng lượng xanh và bền vững.
Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân Kinh tế

Đà Nẵng: Thành lập ban chỉ đạo phát triển kinh tế tư nhân

TTTĐ - Nhiệm vụ của Ban Chỉ đạo là tham mưu, giúp UBND thành phố chỉ đạo, điều phối, đôn đốc việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế tư nhân theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW của Bộ Chính trị; Nghị quyết 138/NQ-CP và 139/NQ-CP của Chính phủ.
Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An Doanh nghiệp

Intracom Group hợp tác toàn diện với Trường Đại học Chu Văn An

TTTĐ - Intracom Group và Trường Đại học Chu Văn An vừa ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện tại Hà Nội vào dịp đầu tháng 6/2025. Thoả thuận nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và nhà trường trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và phát triển khởi nghiệp
HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột Doanh nghiệp

HDBANK vươn xa trong kỷ nguyên số với hai trụ cột

TTTĐ - Với chủ đề “Vươn xa kỷ nguyên số - Lan tỏa giá trị xanh”, Báo cáo phát triển bền vững HDBANK 2024 tập trung vào chiến lược tích hợp các tiêu chuẩn ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) trong hoạt động của ngân hàng, đặc biệt chú trọng hai trụ cột: Tín dụng có trách nhiệm và vận hành có trách nhiệm.
SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh quý I/2025

TTTĐ - Tập đoàn SCG vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2025, ghi nhận sự cải thiện so với quý IV/2024, với lợi nhuận EBITDA đạt 9,78 nghìn tỷ đồng (380 triệu USD) và lợi nhuận ròng 834 tỷ đồng (32 triệu USD).
Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa Doanh nghiệp

Động lực mới cho sản xuất thông minh và chuỗi cung ứng nội địa

TTTĐ - Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác tổ chức hai sự kiện triển lãm lớn trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ và công nghiệp chế tạo vừa diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ Việt - Nhật và thúc đẩy sản xuất chế tạo trong nước.
Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024 Doanh nghiệp

Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh vượt đỉnh năm 2024

Ngày 2/6, khu vực miền Bắc đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất kể từ đầu mùa hè, nhu cầu sử dụng điện tăng vọt, đặc biệt là cho các thiết bị làm mát. Công suất tiêu thụ điện tại 27 tỉnh/thành phố miền Bắc trưa 2/6 đạt 17.400 MW - vượt đỉnh năm 2024, EVNNPC kêu gọi khách hàng tiếp tục thực hiện tiết kiệm điện
Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách Doanh nghiệp

Tăng trưởng kinh tế từ sức bật doanh nghiệp trẻ và cải cách

TTTĐ - Trong bối cảnh nền kinh tế đang từng bước phục hồi và tăng trưởng sau nhiều cú sốc toàn cầu, việc Bộ Chính trị ban hành Nghị quyết số 68-NQ/TW về phát triển kinh tế tư nhân đã mang đến một luồng sinh khí mới cho cộng đồng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nhân trẻ.
Xem thêm