Tag

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Doanh nghiệp 06/01/2022 14:08
aa
TTTĐ - Gen Z hiện là thế hệ nhận được nhiều sự quan tâm vì tầm ảnh hưởng của họ lên các lĩnh vực đời sống, trong đó có xu hướng tiêu dùng. Sở hữu nét tính cách và tư duy khác biệt, Gen Z có những thói quen mua sắm "không đụng hàng" với các thế hệ trước. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần nhìn qua cách họ chọn đồ uống, người ta đã có thể nhận diện được nét độc đáo của thế hệ "bản địa số" này.
Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Đứng trước một thị trường đồ uống cực phong phú, Gen Z "thủ sẵn" cho mình một bộ tiêu chí nhất định. Vậy, các tiêu chí đó là gì và dù không thuộc thế hệ "bản địa số", chất "Z" có tiềm ẩn chút nào trong tính cách của bạn không?

Thích trải nghiệm những sản phẩm mới mẻ

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Gen Z thường xuyên bị thu hút bởi những điều mới lạ, trong việc ăn uống cũng thế. Theo nghiên cứu của Nielsen, có tới 41% thế hệ Z được khảo sát nói rằng họ luôn sẵn lòng thử các sản phẩm mới ngay cả khi bản thân đã gắn bó với một sản phẩm khác trước đó.

Ủng hộ những thức uống chứa đựng giá trị bản địa và văn hóa dân tộc

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Sinh ra trong xu thế toàn cầu hóa, Gen Z luôn hiểu rõ tầm quan trọng của việc giữ gìn bản sắc, văn hóa dân tộc. Vì thế, giữa mênh mông thị trường các loại đồ uống, thế hệ này vẫn quay về ủng hộ những sản vật địa phương hoặc các sản phẩm truyền thống Việt Nam.

Yêu thích những sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

Sớm nhận thức giá trị bản thân, Gen Z yêu cơ thể mình và biết tôn trọng bản thân. Do đó, những thức uống hoàn toàn tự nhiên, thanh mát, thuần lành và tốt cho sức khỏe luôn là lựa chọn hàng đầu của thế hệ này.

Hội tụ đầy đủ các tiêu chí trên, TH true TEA là một trong những thức uống được nhiều Gen Z yêu thích hiện nay. Cả hai dòng sản phẩm Trà xanh vị Chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên TH true TEA đều chứa nhiều hoạt chất L-Theanine giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng hiệu quả, đặc biệt phù hợp với những Gen Z năng động, bận rộn.

Nhận diện "chất Gen Z" trong bạn qua những thói quen chọn đồ uống

TH true TEA là sự kết tinh của những nguyên liệu thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng từ những vùng trà đặc sản Việt Nam. Trong đó, Trà xanh vị Chanh tự nhiên có nguyên liệu đầu vào là giống trà Shan Tuyết nổi tiếng được trồng trên cao nguyên Hà Giang, còn trà Ô long tự nhiên sử dụng lá trà của các giống trà tuyển chọn tại cao nguyên Mộc Châu. Những lá trà tinh tuyển kết hợp cùng nguồn nước quý hiếm từ mạch ngầm núi lửa triệu năm (Núi Tiên - Nghệ An), trải qua quy trình chế biến, đóng chai hiện đại và nói không với chất bảo quản, TH true TEA chính là thức uống hoàn toàn thiên nhiên, thanh mát, sảng khoái, vừa tuyệt hảo về hương vị, vừa tốt cho sức khỏe.

Được biết, TH là tập đoàn tiên phong tại Việt Nam sản xuất những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, đồng thời thực hiện những giải pháp bảo vệ môi trường, đẩy mạnh sản xuất và tiêu dùng xanh. Nhiều năm nay, doanh nghiệp này thường xuyên triển khai những hoạt động như bảo vệ nguồn nước, bảo tồn đa dạng sinh học, giảm thiểu rác thải nhựa, sử dụng điện mặt trời trong sản xuất, đưa ra các giải pháp tiêu dùng thân thiện với môi trường, tích cực có các hoạt động khuyến khích khách hàng sống xanh… với triết lý "Trân quý Mẹ Thiên nhiên" và một Việt Nam phát triển bền vững.

“Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH “Đóng” năm cũ”, “mở” năm mới đầy hứng khởi cùng TH

TTTĐ - Bỏ qua những khó khăn trong suốt một năm nhiều đảo lộn, hãy cùng TH “xoay nắp” để mở ra những khởi ...

Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết Bùng nổ làn sóng “đổi nhà cũ lấy nhà mới” nhân dịp Tết

TTTĐ - Chính sách "nhà cũ đổi nhà mới" tại dự án The Sol City - thành phố vệ tinh Nam Sài Gòn đang ...

“Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 “Mãn nhãn” những món uống sáng tạo tại Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021

TTTĐ - Cuộc thi Pha chế chuyên nghiệp Dalatmilk 2021 đã đi được ½ chặng đường, vòng thi “Dấu ấn sáng tạo” vừa kết ...

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm Trà tự nhiên TH true TEA

TTTĐ - Dựa trên 5 giá trị cốt lõi: “Vì Hạnh phúc đích thực”, “Vì Sức khỏe cộng đồng”, “Hoàn toàn từ thiên nhiên”, “Thân ...

Huyền Anh

Đọc thêm

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes Doanh nghiệp

Dấu ấn nửa đầu 2025 của Masterise Homes

TTTĐ - Nửa đầu năm 2025, Masterise Homes tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong dẫn dắt thị trường bất động sản, ghi dấu ấn với loạt giải thưởng toàn cầu danh giá. Đây chính là bước tiến vững chắc của Masterise trên hành trình khẳng định tầm vóc, năng lực và vị thế nhà phát triển bất động sản đẳng cấp quốc tế.
Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động Doanh nghiệp

Nutifood tiên phong triển khai máy bán kem tự động

TTTĐ - Nutifood vừa ghi dấu ấn trở thành doanh nghiệp tiên phong triển khai máy bán kem tự động tại Việt Nam, mở ra hướng tiếp cận sản phẩm hiện đại và tiện lợi cho người tiêu dùng.
SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025 Doanh nghiệp

SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025

TTTĐ - SCG công bố kết quả kinh doanh khả quan trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, thúc đẩy chiến lược phục hồi, tập trung đẩy mạnh ESG, đổi mới sáng tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Việt Nam
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình Doanh nghiệp

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình

TTTĐ - Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới Doanh nghiệp

Đại nhạc hội T&T City Millennia - bản giao hưởng của khát vọng Việt trong kỷ nguyên mới

TTTĐ - Từ mạch nguồn di sản vùng đất Chín Rồng đến những thanh âm hiện đại giữa lòng Thành phố Thiên niên kỷ T&T City Millennia, đại nhạc hội “Khơi mạch nguồn Di sản - Vững bước Kỷ nguyên mới” đã thắp sáng miền đất Tây Ninh bằng một bản giao hưởng nghệ thuật của quá khứ, hiện tại và tương lai giao thoa trong cùng một khát vọng Việt.
T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc Doanh nghiệp

T&T Group và Saigon Co.op hợp tác phát triển mô hình bán lẻ tại các khu đô thị toàn quốc

TTTĐ - Tập đoàn T&T Group và Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op) cùng nhau phát triển và đa dạng hóa các mô hình bán lẻ tại các dự án bất động sản mang thương hiệu T&T Group trên toàn quốc, nhằm hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ đô thị hiện đại, phục vụ cư dân và người tiêu dùng.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt Doanh nghiệp

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ cùng người tiêu dùng Việt

TTTĐ - Mới đây, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này - một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn Doanh nghiệp

VietinBank chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) - chi nhánh Thanh Xuân (Hà Nội) ra thông báo chấm dứt hoạt động Phòng giao dịch Lê Trọng Tấn từ ngày 9/8/2025.
Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank Doanh nghiệp

Một nữ khách hàng tại TP HCM “rinh” ngay 1 ký vàng khi gửi tiết kiệm HDBank

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) vừa hoàn tất trao tổng giải thưởng trị giá tương đương hơn 47 lượng vàng đến tay 16 khách hàng may mắn trong chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm “Rước lộc vàng 1 ký - Phú quý cả năm”. Trong đó, một nữ khách hàng đến từ TP HCM “ẵm trọn” 1 ký vàng SJC - Giải đặc biệt của chương trình.
Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn Doanh nghiệp

Động lực cho hành trình hướng đến nền kinh tế tuần hoàn

TTTĐ - "Doanh nghiệp giữ vai trò trung tâm trong thực thi trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất (EPR) và phát triển kinh tế tuần hoàn - xu thế tất yếu thay cho mô hình khai thác tuyến tính. EPR không chỉ là nghĩa vụ pháp lý mà còn là cơ hội để doanh nghiệp chuyển đổi bền vững, nâng cao thương hiệu và cạnh tranh toàn cầu" - ông Nguyễn Thành Yên, Phó trưởng phòng Chính sách Pháp chế - Cục Môi trường, Bộ Nông nghiệp và Môi trường nhấn mạnh.
Xem thêm