Tag

Nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch

Giải trí 28/08/2022 08:25
aa
TTTĐ - Ngày 27/8, vòng Sơ khảo của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. BTC đã tìm ra nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu.
Những thí sinh có sắc vóc và tài năng nổi bật trong Top 60 chung kết Hoa hậu Hòa bình

Các thí sinh tham gia Sơ khảo lần lượt trải qua các vòng thi: Catwalk, phỏng vấn kín với Hội đồng Giám khảo. Qua đó, ban giám khảo có thể lựa chọn những gương mặt xứng đáng, phù hợp để bước tiếp vào vòng Bán kết.

Nhiều gương mặt xuất sắc, ứng viên tiềm năng cho ngôi vị Hoa hậu Du lịch
Các thành viên ban giám khảo

Vòng Sơ khảo khu vực phía Nam quy tụ nhiều nhan sắc xinh đẹp, tài năng.

Trần Thị Mỹ Phụng sinh năm 2002 đến từ Rạch Giá, Kiên Giang, Á khôi 3 của Đại học Nam Cần Thơ 2021, quán quân cuộc thi Mic Vàng năm 2022 do Đại học Nam Cần Thơ tổ chức. Cô nàng hiện đang là sinh viên năm hai ngành Quan hệ Công chúng.

Trần Thị Mỹ Phụng
Trần Thị Mỹ Phụng

Trần Nguyễn Phương Thanh sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m71 là Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp xứ Dừa 2019. Người đẹp đồng thời đạt danh hiệu Người đẹp Truyền thông của cuộc thi.

Trần Nguyễn Phương Thanh
Trần Nguyễn Phương Thanh

Thí sinh Emy Trần từng tham gia Hoa khôi Sinh viên Bạc Liêu 2016, top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Emy Trần
Emy Trần

Trần Thị Khánh An đến từ Đồng Nai, sở hữu chiều cao 1m73. Cô nàng tốt nghiệp Thạc sĩ Chiến lược Kinh doanh và Marketing, hiện đang là Blogger và CEO Trung tâm tiếng Anh.

Trần Thị Khánh An
Trần Thị Khánh An

Lê Phan Hạnh Nguyên đến từ Đồng Tháp, sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m72. Cô từng lọt top 41 va top 3 đại sứ Du lịch cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021.

Lê Phan Hạnh Nguyên
Lê Phan Hạnh Nguyên

Thí sinh Lê Trần Bình An từng đạt danh hiệu Á khôi cuộc thi Hoa khôi Kiên Giang 2018.

Lê  Trần Bình An
Lê Trần Bình An

Người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu cuộc thi sẽ nhận số tiền thưởng 300 triệu đồng cùng vương miện giá trị được chế tác bởi Ngọc Hiền Pearl và nhiều phần thưởng hiện vật giá trị của các nhà tài trợ.

Á hậu 1: Tiền thưởng 200 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ.

Á hậu 2: Tiền thưởng 100 triệu đồng, kèm theo nhiều hiện vật giá trị của nhà tài trợ.

Ngoài các giải chính, BTC còn trao nhiều giải phụ mỗi giải 50 triệu đồng và quà tặng của BTC, như: Người đẹp biển, Người đẹp có gương mặt khả ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, Người đẹp truyền thông, Người đẹp mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người đẹp áo dài Việt Nam.

Ban tổ chức tiếp tục nhận hồ sơ thí sinh dự thi đến hết ngày 15/9/2022.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam được thực hiện với mục đích: Tuyên truyền, quảng bá sâu rộng, lan tỏa nét đẹp văn hóa và con người Việt Nam, tiềm năng du lịch mà thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn.

Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” sẽ tìm kiếm gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc nhận trọng trách Đại sứ Du lịch, đại diện phụ nữ Việt Nam tham dự các sự kiện Du lịch quốc tế nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng với những nét đẹp văn hóa, bản sắc Dân tộc, con người Việt Nam đến với cộng đồng quốc tế.

Đây cũng là sân chơi và cũng là nơi các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam và nước ngoài đều có quyền đăng ký tham gia cuộc thi.

Cuộc thi “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022” do Công ty Cổ phần Truyền thông Đa Phong Cách và Tổng công ty Truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab phối hợp tổ chức

Đọc thêm

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Xem thêm