Tag

Nhiều sản phẩm Nam A Bank đạt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em

Thị trường - Tài chính 09/11/2021 11:26
aa
TTTĐ - Gói sản phẩm Happy Lady, Tiết kiệm lợi ích nhân đôi và Tín dụng an gia lập nghiệp của Nam A Bank vừa được vinh danh tại chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2021 do người tiêu dùng bình chọn.
Nam A Bank ưu đãi giảm lãi vay còn 5,99%/năm chung tay cùng khách hàng vượt dịch Covid-19 Nam A Bank - ngân hàng hạnh phúc Nam A Bank triển khai “mưa” ưu đãi chào “bình thường mới” Nam A Bank - "Thương hiệu mạnh Việt Nam" 6 lần liên tiếp Nam A Bank - nơi làm việc tốt nhất Châu Á
Nhiều sản phẩm của Nam A Bank được vinh danh tại chương trình
Nhiều sản phẩm của Nam A Bank được vinh danh tại chương trình

Đây là lần thứ 4 liên tiếp hàng loạt các sản phẩm - dịch vụ của Nam A Bank được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và vinh danh tại chương trình bình chọn uy tín này. Chương trình do báo Lao động & Xã hội, báo Gia đình Việt Nam, báo điện tử Dân Sinh phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh và khuyến khích các sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng hướng đến gia đình và trẻ em.

Để đạt giải thưởng này, các gói sản phẩm của Nam A Bank đã đáp ứng xuất sắc những tiêu chí khắt khe về tiện ích sản phẩm, mức độ hài lòng và khả năng đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh người tiêu dùng bình chọn đánh giá, tất cả sản phẩm tham gia bình chọn của Nam A Bank và các doanh nghiệp khác đều được hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín của các Bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công Thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội DNNVV, Hội Bảo vệ người tiêu dùng, đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí… tiến hành thẩm tra, tham khảo ý kiến các cơ quan chức năng trên cơ sở những thông tin do doanh nghiệp cung cấp. Các sản phẩm của Nam A Bank đã được lựa chọn là một trong những sản phẩm, dịch vụ có số điểm cao nhất theo tiêu chí bình chọn để vinh danh tại chương trình.

Đặc biệt, các gói sản phẩm của Nam A Bank không chỉ đáp ứng tiêu chí về chất lượng đạt tiêu chuẩn cao mà còn ứng dụng xuất sắc các tiến bộ của khoa học công nghệ, chuyển đổi số để đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19 xuất hiện và kéo dài.

Gói sản phẩm Happy Lady, Tiết kiệm lợi ích nhân đôi và Tín dụng an gia lập nghiệp, là 3 trong số hàng loạt sản phẩm nổi bật của Nam A Bank triển khai. Gói sản phẩm Happy Lady dành riêng cho khách hàng nữ với hàng loạt ưu đãi như tăng lãi suất tiền gửi, giảm lãi suất tiền vay, miễn phí duy trì số dư tài khoản, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng nghìn voucher sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các đối tác liên kết của Nam A Bank. Tiết kiệm lợi ích nhân đôi, là giải pháp tài chính tối ưu dành cho khách hàng có nhu cầu gửi tiền dài hạn với mức lãi suất vượt trội được điều chỉnh 6 tháng/lần (theo hướng tăng hoặc giữ nguyên so với lãi suất ban đầu), được ân hạn thời gian rút lãi mà không cần tất toán sổ cũ, mở lại sổ mới. Trong khi đó, Tín dụng an gia lập nghiệp, đáp ứng nhu cầu sử dụng căn hộ thuộc các dự án liên kết với Nam A Bank, hạn mức cho vay lên đến 100% nhu cầu vốn, thời hạn vay tối đa là 20 năm với thủ tục đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ nhanh chóng…

Ngoài các sản phẩm trên, tất cả các sản phẩm dịch vụ Nam A Bank đều được chú trọng đầu tư công nghệ để mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng. Nam A Bank là một trong những ngân hàng tiên phong trong đầu tư công nghệ, góp phần giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, giao dịch an toàn, nhanh chóng, tiện lợi.

Nam A Bank đã ghi dấu ấn trên thị trường tài chính khi là ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào phục vụ giao dịch, đồng thời triển khai hệ thống Onebank giúp khách hàng giao dịch 24/7, nộp hoặc rút tiền mặt… mà không phải đến quầy giao dịch trực tiếp. Đặc biệt hơn, Nam A Bank tiếp tục nâng cấp toàn diện Ngân hàng số Open Banking phiên bản 2.0 với giao diện hiện đại, tăng tính năng, tiện ích, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng trực tuyến nhanh chóng, an toàn, bảo mật mọi lúc, mọi nơi.

Đại diện Nam A Bank cho biết: “Mục tiêu và động lực của ngân hàng là tối ưu và mang đến sự trải nghiệm vượt trội cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ tài chính. Vì vậy, Nam A Bank luôn chú trọng công nghệ vào sản phẩm dịch vụ, liên tục hoàn thiện, nâng cấp hệ sinh thái công nghệ (Open Banking, Robot OPBA và Onebank) để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và khắt khe của khách hàng”.

Đọc thêm

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024 Thị trường - Tài chính

Tiếp tục giảm 2% thuế VAT đến cuối năm 2024

TTTĐ - Quốc hội quyết nghị kéo dài thời gian áp dụng thuế VAT 8% (tức giảm 2% so với hiện hành) thêm 6 tháng, tới hết năm 2024.
Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam Thị trường - Tài chính

Standard Chartered sẽ mang tới những kinh nghiệm tốt nhất để phát triển trung tâm tài chính tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 27/6, Phó Thủ tướng Lê Minh Khái đã tiếp ngài Jose Vinals, Chủ tịch Tập đoàn Standard Chartered đang có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt Thị trường - Tài chính

Mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến cho doanh nghiệp Việt

TTTĐ - Amazon Global Selling phối hợp cùng Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) khai mạc “Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2024”, tập trung vào việc cập nhật định hướng chính sách, phác thảo các đề xuất và giải pháp để mở rộng lộ trình xuất khẩu trực tuyến, thúc đẩy kinh doanh toàn cầu cho doanh nghiệp Việt trong giai đoạn tới.
Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung Thị trường - Tài chính

Quảng Ninh chính thức mở cặp cửa khẩu song phương Việt - Trung

TTTĐ - Lễ công bố mở chính thức cặp cửa khẩu song phương Hoành Mô (Việt Nam) - Động Trung (Trung Quốc) là sự kiện có ý nghĩa về chính trị, kinh tế, văn hóa với các địa phương biên giới có chung cặp cửa khẩu.
Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Xây dựng kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Chỉ thị số 08/CT-UBND về việc xây dựng Kế hoạch tài chính 5 năm giai đoạn 2026-2030 thành phố Hà Nội.
Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu Thị trường - Tài chính

Hisense duy trì sự thống trị thị trường TV toàn cầu

TTTĐ - Hisense - Thương hiệu điện tử công nghệ có mặt tại 160 quốc gia, đã kỷ niệm 8 năm liên tiếp trong danh sách 10 thương hiệu Trung Quốc hàng đầu trên toàn cầu theo danh sách của Kantar BrandZ™. Sự công nhận này nhấn mạnh cam kết toàn cầu của Hisense về sự đổi mới và sự xuất sắc trong công nghệ.
Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư Kinh tế

Ninh Thuận kết nối với Frankfurt - CHLB Đức thúc đẩy đầu tư

TTTĐ - Tỉnh Ninh Thuận đã và đang đẩy mạnh xúc tiến đầu tư với Phòng Thương mại và Công nghiệp Frankfurt (IHK) – CHLB Đức, qua đó mở ra nhiều cơ hội hợp tác đầu tư mới cho địa phương.
“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt Thị trường - Tài chính

“Chìa khoá” tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu thuỷ sản Việt

TTTĐ - Giám đốc Sở Ngoại vụ TP HCM Trần Phước Anh nhìn nhận, ngành Thuỷ sản Việt đang gặp nhiều khó khăn từ những biến động thị trường và tình hình thế giới… vậy nên cần gấp rút tìm kiếm những giải pháp để hồi phục và phát triển ngành.
Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu Thị trường - Tài chính

Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu

TTTĐ - Theo dữ liệu mới nhất từ Visa (công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới) và Kantar (một trong những công ty tư vấn và cung cấp dữ liệu hàng đầu thế giới), "middlescents" hay còn gọi là độ tuổi trung niên Gen X (những người được sinh ra từ năm 1965 đến 1980) hiện chiếm hơn 31% tổng dân số thế giới, đang có mức chi tiêu cao hơn hẳn những thế hệ khác, chủ yếu dành cho du lịch và sở thích cá nhân.
Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm Thị trường - Tài chính

Eximbank tung loạt chương trình siêu ưu đãi lớn nhất năm

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) tung hàng loạt ưu đãi lớn nhất năm dành cho khách hàng cá nhân và hộ kinh doanh. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm 35 năm ngày thành lập của ngân hàng.
Xem thêm