Tag

Nhiều tình cảm và lời nhắn gửi dành tặng học sinh Tiểu học Xuân Phương

Tuổi trẻ học và làm theo Bác 06/02/2021 18:03
aa
TTTĐ - Ngày 5/2, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức gửi những món quà ý nghĩa, động viên tinh thần các học sinh hiện đang thực hiện cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương.
Nhiều món quà chia sẻ, động viên thầy trò trường Tiểu học Xuân Phương Chiều 31/1, xét nghiệm Covid-19 cho 1.500 học sinh trường Tiểu học Xuân Phương

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đang đến gần nhưng các em học sinh trường Tiểu học Xuân Phương (quận Nam Từ Liêm) lại không thể về nhà do thực hiện cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19. Nhằm chia sẻ, động viên các em, Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đã tổ chức gửi tặng quà cho các học sinh đang thực hiện cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương.

Đồng chí Lý Duy Xuân Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố và đồng chí Bùi Thị Lan Phương, Phó Bí thư Thành đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Đội thành phố đại diện Thành đoàn đến trao tặng quà.

 Đại diện Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội gửi tặng các học sinh đang thực hiện cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương
Lãnh đạo Thành đoàn Hà Nội trao gửi quà cho các học sinh đang thực hiện cách ly tại trường Tiểu học Xuân Phương

Rất nhiều phần quà ý nghĩa được gửi đến với thông điệp “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia”, động viên học sinh trường Tiểu học Xuân Phương vững vàng, mạnh mẽ chiến thắng dịch Covid-19. Các món quà tuy không lớn về vật chất nhưng là sự động viên to lớn giúp các em học sinh có thêm sự lạc quan, niềm vui trong thời gian cách ly tại trường.

Các đơn vị hào hứng chuẩn bị những món quà giàu giá trị tinh thần
Các đơn vị hào hứng chuẩn bị những món quà giàu giá trị tinh thần

Chương trình này còn có sự đóng góp của các trường: Tiểu học Lê Văn Tám (quận Hai Bà Trưng), Tiểu học Hoàng Diệu (quận Ba Đình), Tiểu học Gia Thụy (quận Long Biên). Với bàn tay khéo léo, tài hoa, các thầy cô giáo đã vẽ tranh cổ động, viết thư, làm nhiều vật phẩm lưu niệm... vui nhộn, bắt mắt, là món quà tinh thần quý giá, kịp thời.

Nhiều lời chúc, lời động viên từ các thầy cô, bạn bè cùng trang lứa được gửi đi thể hiện sự cảm thông, đồng hành với các học sinh trường Tiểu học Xuân Phương. Mong muốn đại dịch sớm được kiểm soát và các em sớm được về với gia đình cũng được thể hiện rõ trong từng món quà.

Cùng với đó là các quà tặng về vật chất rất ý nghĩa cho các em thiếu nhi đang thực hiện cách ly phòng chống dịch Covid-19 tại trường Tiểu học Xuân Phương.

Lời nhắn gửi, động viên được thầy cô, thiếu nhi Hà Nội gửi vào từng bức thư

Lời nhắn gửi, động viên được thầy cô, thiếu nhi Hà Nội gửi vào từng bức thư

Hoạt động chăm lo, giáo dục thiếu niên nhi đồng là hoạt động được Thành đoàn, Hội đồng Đội thành phố Hà Nội đặc biệt quan tâm.

Phát động chương trình “Vì mái trường xanh” lần thứ hai Phát động chương trình “Vì mái trường xanh” lần thứ hai

Đọc thêm

Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nghẹn ngào tiễn biệt Tổng Bí thư về nơi an nghỉ cuối cùng

TTTĐ - Dẫu biết rằng, theo quy luật sinh - tử, trong cuộc đời mỗi người đã bao lần phải vĩnh biệt những người thân yêu nhưng lần chia tay này, hàng triệu người dân, các bạn trẻ đã rơi nước mắt, đưa tiễn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về cõi vĩnh hằng.
Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Dòng sổ tang giản dị lay động lòng người

TTTĐ - Dòng chữ ghi trong sổ tang, xúc động tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng của cô giáo 92 tuổi Đặng Thị Phúc chỉ vài câu ngắn ngủi nhưng khi đọc đến, có lẽ ai cũng nghẹn lòng.
Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Phút tiễn biệt Tổng Bí thư và lời thề thiêng liêng của người trẻ

TTTĐ - Hàng nghìn bạn trẻ đã xếp hàng dài dọc bên đường để tiễn đưa Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng về nơi an nghỉ cuối cùng. Khi đoàn xe chở linh cữu đi qua, nhiều bạn đã đặt tay lên ngực trái như một lời thề khắc cốt ghi tâm những lời dạy của Tổng Bí thư, nguyện cống hiến, tiếp nối sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước.
Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Nén đau thương, các lực lượng nỗ lực đảm bảo an ninh trật tự

TTTĐ - Lực lượng quân đội, công an, dân quân tự vệ, an ninh cơ sở, thanh niên tình nguyện cùng đảm bảo an ninh, trật tự, hỗ trợ Nhân dân đến tiễn đưa Tổng Bí thư.
Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tình nguyện với tấm lòng tôn kính, cảm xúc thiêng liêng

TTTĐ - Trong dòng người đến tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực Nghĩa trang Mai Dịch, có nhiều bạn trẻ và thanh niên tình nguyện Hà Nội miệt mài túc trực, hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư. Họ cùng bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và tri ân của thế hệ trẻ tới vị lãnh đạo mẫu mực, có đóng góp to lớn cho sự phát triển, thịnh vượng của dân tộc.
Góp sức trẻ hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Góp sức trẻ hỗ trợ người dân vào viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Sáng nay (26/7), Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tiếp tục được tổ chức trọng thể đồng thời tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội); Hội trường Thống Nhất (TP.HCM) và tại quê nhà thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội) từ 7h đến 13h.
5h sáng đến Nghĩa trang Mai Dịch chờ tiễn biệt Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

5h sáng đến Nghĩa trang Mai Dịch chờ tiễn biệt Tổng Bí thư

TTTĐ - 15h chiều nay mới diễn ra Lễ an táng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tuy nhiên từ 5h sáng, rất nhiều người dân đã có mặt trước Nghĩa trang Mai Dịch để chờ tiễn biệt Tổng bí thư lẫn cuối.
Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và mẹ liệt sĩ tại Hải Phòng, Quảng Ninh Nhịp sống trẻ

Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng và mẹ liệt sĩ tại Hải Phòng, Quảng Ninh

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thương binh liệt sỹ 27/7, Văn phòng báo Tuổi trẻ Thủ đô tại Hải Phòng phối hợp với Hội thiện nguyện Tâm An Hải Phòng đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nuôi và mẹ liệt sỹ Lê Thị Thanh.
Bạn trẻ túc trực, hỗ trợ dòng người đến viếng Tổng Bí thư Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bạn trẻ túc trực, hỗ trợ dòng người đến viếng Tổng Bí thư

TTTĐ - Từ 18h hôm nay (25/7), người dân được trực tiếp vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Nhà tang lễ Quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội.
Hàng nghìn thanh niên hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Hàng nghìn thanh niên hỗ trợ Nhân dân đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Từ 6 - 22h ngày 25/7/2024 và 6 - 13h ngày 26/7/2024, lực lượng tình nguyện viên Thủ đô thực hiện các nhiệm vụ hỗ trợ, hướng dẫn các đoàn và Nhân dân vào viếng đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các khu vực tổ chức Quốc tang.
Xem thêm