Tag

Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank

Doanh nghiệp 16/08/2022 15:25
aa
TTTĐ - Ứng dụng các thành tựu của chiến lược chuyển đổi số, giải pháp thu hộ học phí từ HDBank giúp mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho nhà trường, phụ huynh và học sinh - sinh viên.
HDBank tiếp tục khuấy động làn sóng miễn 100% phí giao dịch Top ngân hàng TMCP Việt Nam uy tín năm 2022 gọi tên HDBank Thưởng “khủng” cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch ngoại tệ online Vì sao nhiều công nhân chọn gói vay tài chính của HD SAISON?

Nhà trường hưởng nhiều lợi ích

Đi cùng với sự phát triển rộng và sâu, các trường học đang phải đảm nhận khối lượng lớn các công việc hành chính. Trong đó, công tác quản lý thu học phí đòi hỏi rất nhiều thời gian, nhân lực. Việc thanh toán bằng tiền mặt cũng dễ gây ra ra thiếu sót, nhầm lẫn. Để giảm thiểu rủi ro và quản lý hiệu quả hơn, các trường học đang dần lựa chọn hình thức thay thế là thu hộ học phí.

Hiện tại, HDBank là ngân hàng cung cấp gói dịch vụ thu hộ học phí với mức phí hợp lý, nhiều ưu đãi và phù hợp theo từng kênh thu hộ và đã được nhiều trường học tại Việt Nam tin tưởng hợp tác.

Qua HDBank, các trường có thể lựa chọn triển khai nhiều kênh thu học phí phù hợp như thanh toán tiền mặt tại gần 330 điểm giao dịch trên toàn quốc; Thanh toán qua các kênh dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking; Mở cổng thanh toán bằng QR code hoặc thẻ trên website của trường; lắp đặt máy POS thanh toán ngay tại trường.

Qua HDBank, các trường có thể lựa chọn triển khai nhiều kênh thu học phí phù hợp
Các trường có thể lựa chọn triển khai nhiều kênh thu học phí phù hợp thông qua HDBank

Nhờ áp dụng giải pháp kết nối thông qua cổng điện tử do HDBank phối hợp hỗ trợ thiết lập, thông tin thanh toán thành công được cập nhật nhanh chóng và chính xác trên hệ thống quản lý học phí của trường, giúp tối ưu công tác quản lý.

Ưu đãi bất ngờ cho phụ huynh, học sinh - sinh viên

Không chỉ đối với nhà trường, học sinh, sinh viên theo học cũng được nhận nhiều ưu đãi từ HDBank như miễn, giảm nhiều loại phí khi mở, sử dụng tài khoản thanh toán và thẻ ghi nợ nội địa.

Theo đó, khi đăng ký thẻ tín dụng BFF (Best Friend Forever) với hạn mức đến 10 triệu đồng, khách hàng được miễn lãi phải trả tối đa 45 ngày và tỷ lệ thanh toán tối thiểu 1% cùng nhiều ưu đãi hoàn tiền giao dịch 1% tối đa 600.000 đồng/năm.

Từ nay đến 15/11/2022, phụ huynh, học sinh - sinh viên khi mua sắm thanh toán bằng thẻ BFF được tích điểm đổi quà trị giá 0,2% giao dịch, cùng các quyền lợi khác như voucher quà tặng; Mua hàng trả góp 0% và được hưởng ưu đãi giảm giá tại các đối tác liên kết của HDBank. Chủ thẻ tín dụng BFF cũng được HDBank tặng miễn phí gói bảo hiểm hạn mức đến 10 triệu đồng/năm.

Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank
Nhiều ưu đãi bất ngờ từ giải pháp thu hộ học phí của HDBank

Không chỉ cung cấp tiện ích, HDBank hiện đang triển khai chương trình cho vay online thanh toán học phí đến 2 tỷ đồng, thời hạn lên tới 84 tháng với lãi suất ưu đãi chỉ từ 9,2%/năm. Qua đó, thêm nhiều gia đình sinh viên sẽ đỡ bớt áp lực chi phí của mình, trong khi hoạt động thu học phí của nhà trường vẫn được hoàn thành theo kế hoạch.

HDBank cũng dành nhiều ưu đãi với gói cho vay tiêu dùng mua nhà, mua xe, phục vụ đời sống giảng viên, cán bộ nhân viên của nhà trường với thời hạn tài trợ lên tới 60 tháng.

Năm học mới 2022 sắp bắt đầu, giải pháp thu hộ học phí của HDBank được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều tiện ích nhằm đảm bảo triển khai tốt kế hoạch thu học phí, quản lý tốt rủi ro, thời gian, nhân sự cho nhà trường.

Đồng thời, các giải pháp tài chính tiêu dùng dành riêng cho cán bộ, nhân viên của trường góp phần giảm bớt áp lực, nỗi lo để mùa tựu trường thật sự mang nhiều niềm vui và ý nghĩa cho mọi gia đình có học sinh, sinh viên nhập học.

Thông tin chi tiết về giải pháp thu hộ học phí và các ưu đãi, vui lòng truy cập https://www.hdbank.com.vn/ hoặc liên hệ các điểm giao dịch trên toàn quốc.

Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 “gây sốt” khi hoàn 50% tiền xăng Siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 “gây sốt” khi hoàn 50% tiền xăng

TTTĐ - Dù tuổi tác mỗi thời khác nhau nhưng tiết kiệm tiền thời nào cũng muốn, “Siêu thẻ” HDBank Petrolimex 4 trong 1 ...

Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch và tuyển dụng 250 ứng viên trên cả nước Năm 2022, HDBank mở mới 18 điểm giao dịch và tuyển dụng 250 ứng viên trên cả nước

TTTĐ - Hoàn tất kế hoạch này, HDBank sẽ nâng mạng lưới lên 347 điểm giao dịch ngân hàng, hơn 23.000 điểm giao dịch ...

Lý do siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 trở thành Lý do siêu thẻ HDBank Petrolimex 4 trong 1 trở thành "vật bất ly thân" thời bão giá?

TTTĐ - Len lỏi sâu đến từng nỗi âu lo của người dùng hiện đại, HDBank Petrolimex 4 trong 1 đã tạo ra một ...

HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch HDBank chuẩn bị chia cổ tức tỷ lệ 25%, ước lợi nhuận 6 tháng vượt kế hoạch

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển TP Hồ Chí Minh (HDBank) vừa công bố quyết định tăng vốn điều lệ lên hơn 25.103 ...

Đọc thêm

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch Doanh nghiệp

Agribank hỗ trợ thu thập sinh trắc học tại quầy giao dịch

TTTĐ - Agribank triển khai mở rộng thu thập xác thực kênh quầy trên toàn hệ thống để kịp thời phối hợp, hỗ trợ khách hàng.
Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật Doanh nghiệp

Công ty Nhựa Tiền Phong thực hiện tốt Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật

TTTĐ - Chiều 1/7, đoàn công tác Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường (KHCN&MT) của Quốc hội đã đến đến khảo sát, làm việc với UBND thành phố Hải Phòng, lấy ý kiến tại các doanh nghiệp về Dự án Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật Tiêu chuẩn và quy chuẩn kỹ thuật (TC&QCKT).
NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc Doanh nghiệp

NAPAS và Mastercard triển khai thanh toán không tiếp xúc trên toàn quốc

TTTĐ - Ngày 1/7, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc trong nửa cuối năm 2024.
Xem thêm