Tag

Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tại Vietbank

Doanh nghiệp 24/04/2022 10:22
aa
TTTĐ - Khách hàng doanh nghiệp khi thực hiện đăng ký gói tài khoản thanh toán VB-PRO và VB- PROMAX tại Vietbank gồm mở tài khoản thanh toán và đăng ký sử dụng 3 dịch vụ: SMS Banking, Internet Banking (Gói tài chính) và Nộp thuế điện tử thông qua tài khoản thanh toán của Vietbank sẽ được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.
Vietbank chủ động phòng chống sự lây lan của dịch Covid-19 Vietbank bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc mới Vietbank trao hơn 700 suất học bổng tới học sinh - sinh viên gặp khó khăn do dịch Vietbank trao thưởng 1 tỷ đồng tới khách hàng gửi tiết kiệm "Rước lộc vàng - Rinh tiền tỷ"

Cụ thể, khách hàng tham gia gói VB- PRO sẽ được miễn phí đăng ký tài khoản doanh nghiệp với cơ quan đăng ký kinh doanh, phí quản lý tài khoản và được giảm 50% phí đăng kí mở tài khoản số đẹp. Nếu khách hàng tham gia gói VB-PROMAX thì được miễn phí cả 3 dịch vụ này.

Khi doanh nghiệp giao dịch tại quầy sẽ được miễn hoàn toàn các loại phí như: Chuyển khoản trong và ngoài hệ thống Vietbank, nộp/rút tiền mặt, kiểm đếm, sao kê tài khoản/sao lục chứng từ, chi hộ lương trong hệ thống Vietbank và thanh toán theo lô.

nhieu-uu-dai-dac-biet-danh-cho-doanh-nghiep-tai-vietbank
Nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho doanh nghiệp tại Vietbank

Khi doanh nghiệp thực hiện dịch vụ thanh toán quốc tế sẽ được giảm phí từ 30% đến 50%.

Vietbank cũng đưa vào hệ sinh thái các giải pháp số, dịch vụ ngân hàng điện tử giúp doanh nghiệp thực hiện giao dịch từ xa mọi lúc mọi nơi mà không cần tới quầy; An toàn và bảo mật với chứng từ điện tử, hỗ trợ miễn phí thường niên; phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống cũng như miễn phí chi lương khi khách hàng thực hiện giao dịch trên kênh internet banking.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp khi mở thẻ tín dụng Vietbank được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu cùng với hạn mức tín dụng tối đa lên đến 500 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được miễn phí sử dụng dịch vụ đưa đón và phòng chờ cao cấp tại các sân bay không giới hạn, được bảo hiểm du lịch toàn cầu cho bản thân, chồng/vợ, con trị giá lên đến 21 tỉ đồng.

Việc Vietbank thiết kế các gói sản phẩm dịch vụ với nhiều ưu đãi đặc biệt là nhằm tri ân và đồng hành cùng các doanh nghiệp vượt qua những khó khăn của dịch bệnh COVID-19 để hướng tới phục hồi và phát triển các hoạt động sản xuất kinh doanh trong điều kiện bình thường mới đang trở lại.

Đây cũng là một trong những giá trị cốt lõi xuyên suốt tạo nên văn hoá của Vietbank: Xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh và luôn đồng hành cùng khách hàng trong mọi hoàn cảnh.

Khách hàng gửi tiết kiệm trúng giải đặc biệt 1kg vàng tại Vietbank Khách hàng gửi tiết kiệm trúng giải đặc biệt 1kg vàng tại Vietbank

TTTĐ - Vietbank trao giải 1kg vàng dành cho khách hàng trúng giải đặc biệt của chương trình khuyến mãi “Quà sang – Vàng ký”.

Vietbank tiếp sức doanh nghiệp vượt qua Covid-19 ngay đầu năm 2021 Vietbank tiếp sức doanh nghiệp vượt qua Covid-19 ngay đầu năm 2021

TTTĐ - Luôn đồng hành và sát cánh cùng các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SMEs), doanh nghiệp xuất nhập khẩu, ngay từ đầu năm ...

Vietbank triển khai nhiều hoạt động hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19 Vietbank triển khai nhiều hoạt động hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng Covid-19

TTTĐ - Vietbank đã triển khai hàng loạt các gói cho vay ưu đãi với lãi suất thấp dành cho khách hàng cá nhân và ...

Vietbank triển khai gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp chi lương Vietbank triển khai gói ưu đãi dành cho các doanh nghiệp chi lương

TTTĐ - Khách hàng tổ chức khi giao dịch tại Vietbank được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài ...

Đọc thêm

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2 Kinh tế

Quảng Trị: Gia hạn tiến độ Nhà máy phân bón Komix giai đoạn 2

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Trị chấp thuận nguyện vọng được gia hạn tiến độ sử dụng đất, thực hiện Dự án Nhà máy sản xuất phân bón hữu cơ vi sinh Komix giai đoạn 2 và yêu cầu công ty phải hoàn thành dự án trước ngày 30/6/2025.
Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững Doanh nghiệp

Nam A Bank chung tay cùng TP Hồ Chí Minh phát triển bền vững

TTTĐ - Trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh (HEF) lần thứ 5 năm 2024 diễn ra từ ngày 24 - 27/9, Nam A Bank tiếp tục chung tay cùng các doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia đóng góp các giải pháp, sáng kiến hướng đến mục tiêu phát triển bền vững cho Việt Nam nói chung và địa bàn thành phố nói riêng.
PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect Doanh nghiệp

PVcomBank đa dạng các phương thức chuyển tiền trên PVConnect

TTTĐ - Với sự cải tiến vượt bậc về công nghệ, ứng dụng PVConnect của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không chỉ là một ngân hàng số mang đến những trải nghiệm khác biệt mà còn tập trung tối ưu tương tác với người dùng, đảm bảo mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng trên không gian trực tuyến đều trở nên nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng hơn.
Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới Doanh nghiệp

Tìm "nút thắt" thúc đẩy phát triển kinh tế tuần hoàn trong điều kiện mới

TTTĐ - Ngày 25/9, Viện Kinh tế Việt Nam phối hợp với các đối tác liên quan tổ chức Diễn đàn khoa học cấp quốc gia với chủ đề “Thực hiện kinh tế tuần hoàn ở Việt Nam trong điều kiện mới”, thu hút được sự quan tâm của đông đảo chuyên gia kinh tế, nhà hoạch định chính sách và đại diện doanh nghiệp. Chương trình có sự tham gia đồng hành của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).
Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp Doanh nghiệp

Bình Dương thu hút thêm gần 2 tỷ đô la Mỹ vốn đầu tư từ các doanh nghiệp

TTTĐ - Tỉnh Bình Dương vừa trao Giấy chứng nhận đầu tư và Quyết định chấp thuận đầu tư cho 8 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số Doanh nghiệp

Đổi mới ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

TTTĐ - ENGAGE Asia 2024 là diễn đàn hàng đầu về ngành ngân hàng với sự tham gia của hơn 150 nhà lãnh đạo ngân hàng, cơ quan quản lý, đối tác tư vấn và chuyên gia công nghệ từ khắp Châu Á.
Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG Doanh nghiệp

Tập đoàn IPPG kết hợp tổ chức thành công cuộc thi ROBOG

TTTĐ - Với hơn 250 thí sinh tham gia thi đấu trực tiếp cùng hàng ngàn cổ động viên theo dõi qua livestream và các nền tảng mạng xã hội, vòng chung kết ROBOG toàn quốc đã chính thức khép lại với thành công rực rỡ.
Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 Doanh nghiệp

Việt Xô Gas Thái Bình trao 100 triệu đồng hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

TTTĐ - Với tấm lòng “Tương thân tương ái”, ngày 25/9, Ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Công ty Cổ phần Việt Xô Gas Thái Bình tổ chức trao 100 triệu đồng tới Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình để ủng hộ, hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.
PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy Doanh nghiệp

PTSC ký kết thỏa thuận đối tác chiến lược với Excelerate Energy

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) vừa tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận Đối tác chiến lược với Tập đoàn năng lượng Excelerate Energy và Hợp đồng cung cấp thiết bị với Enerflex Energy Systems.
PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái Nhịp sống phương Nam

PVCFC đồng hành nhà nông An Giang nâng cao giá trị cây ăn trái

TTTĐ - Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh An Giang vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức Hội nghị “Liên kết và Xúc tiến tiêu thụ cây ăn trái tỉnh An Giang 2024”. Hội nghị đã mở ra những cơ hội mới cho nông dân và doanh nghiệp nông sản trong địa bàn tỉnh và khu vực.
Xem thêm