Tag

Nhộn nhịp lễ hội “Trăng vàng hạnh phúc” cùng Nam A Bank

Doanh nghiệp 08/09/2022 16:00
aa
TTTĐ - Nhân dịp Trung thu, Nam A Bank tiếp tục tổ chức đêm hội trăng rằm 2022 với chủ đề “Trăng vàng hạnh phúc” trên toàn quốc. Chương trình năm nay với nhiều hoạt động ý nghĩa dành tặng cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng.
Nam A Bank - sản phẩm Tín dụng xanh đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý rủi ro Nam A Bank tiếp đà tăng trưởng bằng chiến lược phát triển tài chính số toàn diện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng: Nam A Bank “trình làng” nhiều công nghệ ưu việt Nam A Bank hai lần liên tiếp nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thường niên được Nam A Bank tổ chức trong suốt nhiều năm qua thu hút hàng ngàn em nhỏ cùng gia đình tham gia. Với nhiều hoạt động ý nghĩa và bổ ích, đêm hội trăng rằm còn là dịp để các gia đình gắn kết, chia sẻ và cùng nhau tìm hiểu các giá trị văn hóa được hun đúc trong mỗi gia đình Việt.

Năm nay với chủ đề “Trăng vàng hạnh phúc” được Nam A Bank tổ chức từ ngày 5/9 - 11/9 tại các chi nhánh, phòng giao dịch Nam A Bank và hàng loạt điểm giao dịch số ONEBANK trên toàn quốc. Các “điểm cầu” của đêm hội trăng rằm này sẽ mang đến nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn cho các em thiếu nhi và gia đình khi đến tham gia.

Em em thiếu nhi thích thú với các chú Lân đang nhảy múa
Các em thiếu nhi thích thú với các chú lân đang nhảy múa

“Trăng vàng hạnh phúc” như là món quà không thể thiếu hàng năm mà Nam A Bank dành tặng cho các em thiếu nhi, đồng thời là dịp để Nam A Bank tri ân khách hàng (KH) đã tin tưởng đồng hành cùng ngân hàng trong suốt thời gian qua.

Ở lễ hội trăng rằm năm nay, sau gần 2 năm các em thiếu nhi bị hạn chế các hoạt động vui chơi, giải trí do dịch bệnh, thì dịp Trung thu này lại đặc biệt có ý nghĩa khi các em cùng gia đình được thoải mái vui đùa cùng các hoạt động cộng đồng thú vị.

Chính vì vậy, không những quy mô năm nay được tăng lên mà Nam A Bank còn chú trọng đầu tư chất lượng chương trình với nhiều nội dung đổi mới, sáng tạo nhằm mang đến cho các em và gia đình không khí Trung thu tràn ngập, những trải nghiệm ý nghĩa nhưng ấm áp.

Chú Cuội, Chị Hằng và Nam A Bank tặng quà cho các em thiếu nhi
Chú Cuội - chị Hằng và Nam A Bank tặng quà cho các em thiếu nhi

Chị Hằng - chú Cuội bước ra từ câu chuyện cổ tích đã cùng Nam A Bank mang đến cho các em thiếu nhi nhiều hoạt động hấp dẫn. Hoạt cảnh phá cỗ đêm trung thu, cùng chú Cuội - chị Hằng nô nức rước đèn ông sao khắp phố phường hay múa lân sư rồng rộn ràng… được thực hiện một cách sinh động và nhiều màu sắc đã thu hút hàng ngàn các em thiếu nhi và gia đình tham gia.

Bên cạnh đó, điểm giao dịch số ONEBANK, một trong những hệ sinh thái số của Nam A Bank cũng đã tạo nên một sân chơi đầy sắc màu, một không khí Trung thu ý nghĩa. Các em cùng gia đình khi đến chương trình được khám phá các trò chơi dân gian đặc sắc, được tìm hiểu những câu chuyện cổ tích trong đêm Trung thu và nhận nhiều quà tặng từ ONEBANK.

Đại diện Nam A Bank trao học bổng cho các em thiếu nhi
Đại diện Nam A Bank trao học bổng cho các em thiếu nhi

Hoạt động không thể thiếu trong mỗi mùa Trung thu là Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà, hàng trăm suất học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá chương trình hơn 500 triệu đồng. Ngoài ra, cùng với sự đồng hành của KH, các đơn vị kinh doanh cũng tổ chức tri ân bằng nhiều món quà ý nghĩa thiết thực khác nhân dịp Trung thu và năm học mới bắt đầu.

Song song đó, từ ngày 1 - 11/9 Nam A Bank cũng tổ chức hoạt động minigame tại fanpage Nam A Bank với chủ đề “Đánh thức đứa trẻ trong bạn” với mong muốn lan tỏa những thông điệp tích cực, ý nghĩa trong mùa Trung thu năm nay.

Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, KH chỉ cần chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ mùa Trung thu, đính kèm 1 tấm ảnh vào mục bình luận của bài viết chương trình. Những bài dự thi ý nghĩa và may mắn nhất theo tiêu chí của chương trình sẽ được Nam A Bank lựa chọn và trao tặng với giá trị giải thưởng 500.000 đồng/phần.

Các em thiếu nhi háo hức với các trò chơi từ chương trình
Các em thiếu nhi háo hức với các trò chơi từ chương trình

Cũng trong tháng 9 này, Nam A Bank sẽ tri ân KH bằng nhiều ưu đãi trong chuỗi chương trình hướng đến sinh nhật 30 năm như: Gói dịch vụ tài chính, ngân hàng số, thẻ tín dụng,... Cụ thể, với gói dịch vụ tài chính, KH sẽ nhận ưu đãi như sở hữu tài khoản số đẹp, cộng lãi suất tiết kiệm, ưu đãi trả trước hạn khoản vay, ưu đãi thẻ tín dụng, hoàn tiền hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, nhận quà tặng là voucher mua sắm và du lịch.

KH khi chi tiêu bằng thẻ tín dụng Nam A Bank sẽ được giảm giá tại các đối tác hàng đầu như Grab, Baemin, Điện máy Chợ Lớn... Ngoài ra, KH mở mới thẻ tín dụng Happy Lady sẽ được hoàn tiền đến 500.000 đồng cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, học phí...

Bên cạnh đó, KH khi đến giao dịch tại ONEBANK sẽ nhận ngay các ưu đãi và quà tặng hấp dẫn như tài khoản 9 số đẹp trị giá 6 triệu đồng, quạt sạc cầm tay độc đáo Comet… được hoàn ngay 50%, tối đa 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn thành công bằng hình thức thanh toán tự động trên Open Banking được tích hợp tại ONEBANK.

Thông tin chi tiết về chương trình KH có thể truy cập www.namabank.com.vn hoặc hotline: 1900 6679.

Đọc thêm

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt Doanh nghiệp

400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt

TTTĐ - Người tiêu dùng ngày càng ưu tiên thực phẩm minh bạch, an toàn. Vinamilk chọn chủ động mang các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt vào sản phẩm sữa tươi Green Farm, góp phần thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường trong nước.
Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương Doanh nghiệp

Doanh nghiệp Nhà nước tự quyết định chính sách tiền lương

TTTĐ - Dự thảo Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp đề xuất tăng cường phân cấp, phân quyền cho doanh nghiệp Nhà nước như Hội đồng thành viên, Chủ tịch công ty quyết định chính sách tiền lương, ban hành kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh...
Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh Doanh nghiệp

Ống thép Hòa Phát không bị áp thuế chống bán phá giá trong vụ điều tra lẩn tránh

Từ ngày 5/5/2025, Hòa Phát có thể xuất khẩu sản phẩm thép hộp (LWRPT) vào thị trường Hoa Kỳ và thực hiện quy trình tự chứng nhận xuất xứ mà không bị áp thuế chống bán phá giá. Thành công này xuất phát từ việc Hòa Phát đã chứng minh được nguồn gốc thép nền để sản xuất ống thép xuất sang Mỹ là từ Việt Nam.
TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển Doanh nghiệp

TP Hồ Chí Minh: Tạo động lực cho kinh tế tư nhân phát triển

TTTĐ - Kinh tế tư nhân tiếp tục giữ vai trò là động lực quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của TP Hồ Chí Minh. Đồng thời, thành phố tiếp tục triển khai các chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp tư nhân, đặc biệt các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo.
​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón Nhịp sống phương Nam

​​​​​​​PVCFC được Úc công nhận đạt chuẩn cao nhất về xuất khẩu phân bón

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho xuất khẩu phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028. Đây là mức đánh giá cao nhất trong hệ thống quản lý nhập khẩu phân bón vô cơ của Úc.
Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga Doanh nghiệp

Nhà máy TH Kaluga: Dự án biểu tượng tình hữu nghị Việt - Nga

TTTĐ - Ngày 11/5, Tập đoàn TH (thương hiệu TH true MILK) chính thức đưa vào vận hành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch TH tại Liên bang Nga. Sự kiện đánh dấu cột mốc ra đời những hộp sữa tươi sạch TH true MILK đầu tiên sản xuất tại xứ sở bạch dương.
Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt Doanh nghiệp

Tận dụng dữ liệu TMĐT để nắm bắt xu hướng: Doanh nghiệp "hái" quả ngọt

TTTĐ - Trong bối cảnh thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam ngày càng phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, việc tận dụng dữ liệu và các công cụ công nghệ trong xây dựng chiến lược kinh doanh - tiếp thị là không thể thiếu. Điều này được chứng minh qua câu chuyện thành công của không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn cả các nhà bán hàng địa phương.
Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp Doanh nghiệp

Tạo ưu đãi thuế để khơi dậy tinh thần doanh nghiệp

TTTĐ - Trong bối cảnh cả nước đang quyết liệt triển khai các nghị quyết tạo đột phá về khoa học công nghệ, phát triển kinh tế tư nhân, việc sửa đổi bổ sung các quy định trong Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi) sẽ khơi dậy tinh thần kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần trực tiếp thúc đẩy tăng trưởng năm 2025 đạt 8% trở lên như mục tiêu đã đề ra; đồng thời tạo bước tiến tích cực trong việc khuyến khích hoạt động đầu tư đối với lĩnh vực khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo...
Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy Kinh tế

Từ chủ trương đến thực tiễn: Khoảng cách cần được lấp đầy

TTTĐ - Không cần đặc quyền, chỉ cần được tiếp cận đúng những gì đang có, đó là mong mỏi thực tế của nhiều doanh nghiệp trẻ trong khu vực kinh tế tư nhân sau khi Nghị quyết 68-NQ/TW được ban hành, khẳng định rõ vai trò của tư nhân là động lực quan trọng để phát triển kinh tế.
Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng Doanh nghiệp

Bí quyết đưa kinh tế đêm tại Việt Nam bừng sáng

TTTĐ - Tại nhiều quốc gia như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan… kinh tế đêm không chỉ là một phần của nền kinh tế mà còn là động lực quan trọng để thúc đẩy du lịch và thương mại. Tuy nhiên, ở Việt Nam, lĩnh vực này vẫn chưa được khai thác hiệu quả, chủ yếu do thiếu sự thống nhất từ quan điểm, chủ trương đầu tư đến phương thức quản lý.
Xem thêm