Tag

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Đài Loan

Doanh nghiệp 19/06/2023 11:00
aa
TTTĐ - Bạn đang có nhu cầu gửi hàng đi Đài Loan nhưng không biết làm sao? Bạn đang tìm một dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan uy tín và chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn tất cả những thông tin trên.
Dịch vụ gửi hàng đi Malaysia uy tín chỉ từ 45k/1kg Những lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ mà bạn cần biết Nhận gửi hàng đi Mỹ tại TP HCM, ship hàng “door to door”
Những kinh nghiệm gửi hàng đi Đài Loan bạn cần nắm
Những kinh nghiệm gửi hàng đi Đài Loan bạn cần nắm

Những mặt hàng được phép gửi sang Đài Loan

Danh mục cả loại mặt hàng được phép vận chuyển hàng đi Đài Loan, bao gồm các mặt hàng dười đây.

Hàng mỹ phẩm như: Kem, dầu gội, son môi, mặt nạ, serum dưỡng da, kem trị nám, kem trắng da...

Hàng thực phẩm: Các loại hạt, bánh kẹo, ngũ cốc, trà xanh, mì tôm, thực phẩm sấy khô (bún khô, hủ tiếu khô, cá khô, tôm khô), cá mắm...

Linh kiện điện tử: Điện thoại, macbook, laptop, bao da, máy xay sinh tố, máy ép, máy làm bánh, máy nướng bánh...

Các loại thuốc: Thuốc Đông y, thuốc Tây y, thực phẩm chứng năng và cách loại thuốc dạng cây hay lá...

Hồ sơ chứng từ: giấy tờ, tài liệu, hợp đồng hay giấy tờ cá nhân...

Những điều cần biết khi gửi hàng đi Đài Loan

Các loại hàng hóa không được gửi đi Đài Loan

Một số loại hàng hóa bị cấm khi gửi đến Đài Loan: Thịt động vật (Tất cả các loại thịt động vật, thịt khô - thịt bò khô, thịt gà khô... - thịt sống, thịt đông lạnh, thịt đã được hút chân không, thịt có trong mì tôm hay phở ăn liền, các loại bánh có nhân thịt, thịt hộp...; Da tươi hoặc da khô của động vật và bất kỳ tổ chim nào; Mỡ động vật chưa qua chế biến; Các loại trứng và sản phẩm làm từ trứng chưa được nấu chín; Các loại sữa tươi hay sữa chưa qua tiệt trùng; Cá tươi, cá đông lạnh; Tất cả các loại hoa quả tươi hay đã qua ướp lạnh; Thuốc Đông y có thành phần chính là động vật.

Gửi hàng đi Đài Loan bao nhiêu 1kg?

Thông thường, chi phí vận chuyển sẽ trong khoảng 95.000 VNĐ cho 1kg hàng hóa. Cước phí gửi hàng đi Đài Loan còn phụ thuộc vào loại hàng hóa cũng như gói cước mà bạn lựa chọn.

Gửi hàng với số lượng càng lớn thì giá cước vận chuyển tính trên 1kg hàng hóa sẽ càng tiết kiệm. Còn với những loại hàng hóa có kích thước quá lớn thì bạn nên liên hệ trực tiếp với công ty vận chuyển để được hỗ trợ và tư vấn.

Thời gian vận chuyển hàng đi Đài Loan mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đến Đài Loan sẽ tùy vào hình thức vận chuyển mà bạn lựa chọn. Trên thị trường hiện nay, có 3 hình thức vận chuyển phổ biến dưới đây.

Vận chuyển nhanh: Thời gian vận chuyển sẽ từ 2 - 3 ngày làm việc.

Vận chuyển thường: Thời gian vận chuyển từ 3 - 5 ngày làm việc.

Vận chuyển tiết kiệm: Thời gian vận chuyển từ 5 - 7 ngày làm việc.

Hình thức vận chuyển thường được nhiều người ưu tiên sử dụng hơn, vì thời gian gửi hàng không quá lâu và mức chi phí cũng hợp lý.

Cách chọn đơn vị gửi hàng đi Đài Loan uy tín

Việc ra đời của nhiều công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế hiện nay, đã gây cho người tiêu dùng không ít khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị có kinh nghiệm. Một số cách lựa chọn công ty gửi hàng đi Đài Loan uy tín mà bạn có thể tham khảo: Xem xét những công ty đã hoạt động nhiều năm trong ngành vận chuyển hàng hóa quốc tế; Công ty vận chuyển có thông tin công khai ràng rõ ràng: tên công ty, địa chỉ cụ thể, số điện thoại, mã số thuế và gmail...; Đơn vị vận chuyển có niêm yết giá rõ ràng và hỗ trợ tư vấn báo giá cụ thể cho khách hàng; Đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của các công ty vận chuyển trên các trang thương mại điện tử, hội nhóm, hay xem trực tiếp trên website của công ty đó.

Nếu với những cách trên mà bạn vẫn chưa biết được nên lựa chọn đơn vị vận chuyển nào uy tín, thì có thể tham khảo qua dịch vụ vận chuyển hàng đi Đài Loan của 3A Express. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, 3A Express chắc chắn sẽ là một trong những lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Trên đây, là một số thông tin về gửi hàng đi Đài Loan mà bạn có thể cần, hy vọng bài viết mang đến được những giá trị mà bạn đang cần. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc vận chuyển hàng đi Đài Loan, đừng ngại hãy liên hệ ngay với 3A Express để nhận được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Công ty vận chuyển hàng hóa đi Đài Loan nhanh chóng và uy tín
Công ty vận chuyển hàng hóa đi Đài Loan nhanh chóng và uy tín

Thông tin liên hệ:

● 3A Express

● 1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

● 0797 222 333

● Website: https://3a.net.vn/

● Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

● Email: [email protected]

Đọc thêm

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá Doanh nghiệp

Vincom Retail liên tiếp nhận 2 giải thưởng danh giá

TTTĐ - Vincom Retail vừa tiếp tục bổ sung vào “bộ sưu tập” giải thưởng 2 chứng nhận danh giá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành bất động sản bán lẻ Việt Nam.
Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược Doanh nghiệp

Thủ tướng mong muốn Samsung coi Việt Nam là cứ điểm sản xuất chiến lược

Sáng 2/7, tại thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Lee Jae Yong, Chủ tịch tập đoàn Samsung.
500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE Doanh nghiệp

500.000 khách hàng đã xác thực khuôn mặt thành công trên ACB ONE

TTTĐ - Từ đầu tháng 6/2024, Ngân hàng Á Châu (ACB) đã tiên phong triển khai xác thực khuôn mặt thành công cho 500.000 khách hàng qua ứng dụng Ngân hàng số ACB ONE, nhằm giúp tăng cường bảo mật tài khoản và bảo vệ các giao dịch trực tuyến giá trị lớn.
Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank Doanh nghiệp

Trúng vàng cực nhàn với thẻ trả góp Muadee by HDBank

TTTĐ - Nhanh tay mở thẻ, mua sắm cùng thẻ trả góp Muadee by HDBank để nhận ngay cơ hội trúng thưởng 1 lượng vàng SJC.
Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an Doanh nghiệp

Vietcombank là ngân hàng đầu tiên khai thác Dịch vụ xác thực điện tử của Bộ Công an

TTTĐ - Lễ ký kết “Dịch vụ xác thực điện tử” giữa Vietcombank và Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (RAR) thuộc Trung tâm Dữ liệu quốc gia về dân cư vừa diễn ra tại Hà Nội.
Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam Doanh nghiệp

Vị trí khó "lung lay" của Vinamilk trong ngành sữa Việt Nam

TTTĐ - Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5% Doanh nghiệp

SHB chốt quyền trả cổ tức 2023 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%

TTTĐ - HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (HoSE: SHB) vừa có quyết định ngày 19/7 là thời điểm chốt danh sách cổ đông để thực hiện chia cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%.
Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam Doanh nghiệp

Các tập đoàn công nghiệp hàng đầu Hàn Quốc mở rộng đầu tư tại Việt Nam

Chiều 1/7, tại Thủ đô Seoul, trong chương trình thăm chính thức Hàn Quốc, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tiếp ông Euisun Chung, Chủ tịch điều hành Tập đoàn Hyundai Motor Group và các lãnh đạo cấp cao của tập đoàn.
HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang Doanh nghiệp

HDBank hợp tác với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang

TTTĐ - HDBank và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang ký kết Ghi nhớ hợp tác về tăng cường hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất trên địa bàn tỉnh An Giang tiếp cận vốn tín dụng, đặc biệt là các chủ thể tham gia Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP).
SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị Doanh nghiệp

SK E&S (Hàn Quốc) hợp tác với T&T Group phát triển năng lượng xanh bền vững tại Quảng Trị

TTTĐ - Công ty SK E&S (thuộc Tập đoàn SK - Hàn Quốc) tập trung xây dựng và phát triển hệ sinh thái năng lượng bền vững, trong đó có kế hoạch hợp tác đầu tư với T&T Group để phát triển các dự án năng lượng xanh bền vững tại tỉnh Quảng Trị.
Xem thêm